Chờ...

Diễn viên Ngọc Thảo bị chào mời "đi khách" giá 25.000 USD, ngoài đời sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng ra sao?

(VOH) - Nhận phải lời mời gọi khiếm nhã, nữ diễn viên Ngọc Thảo đã có màn đáp trả cực gắt.

Ngọc Thảo bức xúc khi nhận được tin nhắn mời đi khách

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ diễn viên Ngọc Thảo đã chia sẻ câu chuyện mình bị mời gọi "đi khách" vô cùng khiếm nhã. Theo đó, một người lạ đã nhắn tin cho Ngọc Thảo, khen ngợi vóc dáng quyến rũ của cô và đưa ra lời đề nghị "đi khách kèo kín qua đêm" với cát-xê 25.000 USD (gần 590 triệu đồng).  

Diễn viên Ngọc Thảo bị chào mời
Diễn viên Ngọc Thảo bức xúc lên tiếng khi nhận được lời mời gọi đi khách khiếm nhã

Khi nhận được những dòng tin nhắn này, Ngọc Thảo đã chụp lại màn hình tin nhắn và đăng tải trên trang cá nhân kèm chia sẻ: "Người này nhắn tin cho tôi và 2 người bạn nghệ sĩ của tôi nữa. Bạn tôi tính hiền, cho qua chuyện nhưng tính tôi thì hơi nhây và cục súc ạ". 

Theo đó, một trong hai người bạn cùng chung cảnh ngộ này chính là nữ diễn viên Băng Di. Không chỉ vậy, sau khi câu chuyện bị "phanh phui", nữ diễn viên 33 tuổi cho biết có người lạ đã cố tình hack trang cá nhân của cô. 

Xem thêm: Những mỹ nhân Việt công khai bị gạ đi khách, hầu rượu với giá nghìn đô 

Diễn viên Ngọc Thảo bị chào mời
Cô nàng quyết định chia sẻ sự việc lên trang cá nhân để "phanh phui" mọi chuyện

Chia sẻ với Dân trí vào sáng ngày 15/5, phía diễn viên Ngọc Thảo đã xác nhận thông tin cô nhận được những tin nhắn "mời gọi" khiếm nhã. Về hướng giải quyết, quản lý cho biết sẽ trao đổi thêm với nữ diễn viên và thông báo sau.

Sở hữu nhan sắc quyến rũ, Ngọc Thảo lại vô tình vướng thị phi

Ngọc Thảo sinh năm 1990, từng là một hot girl đình đám với các series như Tiệm bánh hoàng tử bé, 5s Online, Thích ăn phở,...Thời gian gần đây, Ngọc Thảo không còn đi đóng phim mà chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện hoặc show thời trang cùng các bạn bè thân thiết. 

Dù không hoạt động trong showbiz như trước nhưng Ngọc Thảo vẫn có thể làm chủ cuộc sống của mình nhờ công việc kinh doanh. Ở tuổi 33, nàng hotgirl khiến nhiều người phải xuýt xoa bởi cuộc sống độc thân nhưng sang chảnh của mình. 

Diễn viên Ngọc Thảo bị chào mời
Ngọc Thảo là nàng hotgirl nổi tiếng một thời
Diễn viên Ngọc Thảo bị chào mời
Cô nàng sở hữu cuộc sống độc thân, sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ

Bên cạnh đó, sắc vóc trẻ trung, quyến rũ bất chấp thời gian của Ngọc Thảo cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe khéo đường cong gợi cảm, nuột nà. Có thể thấy rằng ở Ngọc Thảo luôn toát ra nguồn năng lượng trẻ trung, vui vẻ và tự tin. 

Về cuộc sống cá nhân, nữ diễn viên vẫn rất kín tiếng. Trước đó vào năm 2016, cô từng công khai hẹn hò với rapper Andree nhưng không bao lâu thì đã đường ai nấy đi. Cho đến hiện tại, Ngọc Thảo vẫn giữ tâm thế lạc quan với cuộc sống độc thân vui vẻ. Đây có lẽ cũng chính là bí quyết giúp Ngọc Thảo luôn giữ được nguồn năng lượng tươi trẻ trong cuộc sống. 

Diễn viên Ngọc Thảo bị chào mời
 
Diễn viên Ngọc Thảo bị chào mời
Cô nàng sở hữu sắc vóc quyến rũ
Diễn viên Ngọc Thảo bị chào mời
Vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi 33 của Ngọc Thảo

Việc sao nữ Vbiz nhận được những lời đề nghị khiếm nhã vốn không phải hiếm, nhưng không phải ai cũng có thể dễ dàng sa ngã và đánh mất chính mình. Không chỉ với Ngọc Thảo, hy vọng ai cũng có thể đủ tỉnh táo để giải quyết vô tình gặp phải những trường hợp như thế này. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV