Ngọc Trinh bị nhà thiết kế Mỹ ‘bóc phốt’ mặc váy nhái Kendall Jenner

(VOH) – Ngọc Trinh bị nhà thiết kế trẻ người Mỹ cho là đã mặc một sản phẩm đạo nhái.

Vừa qua, một nhà thiết kế trẻ người Mỹ có tên là Haixi Ren đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tố cáo người mẫu Ngọc Trinh mặc một sản phẩm đạo nhái của 2 chị em đình đám bậc nhất thế giới là Kendall và Kylie Jenner. Bài đăng này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo fan Việt Nam cũng như các fan trên toàn thế giới của họ.

Cụ thể, bài đăng “bóc phốt” của nhà thiết kế đã nói rằng “Ngọc Trinh đang mặc một chiếc váy màu oải hương rẻ tiền nhái theo Kendall và không đời nào chiếc váy này được làm ra bởi thương hiệu REN! Cô muốn chiếc váy này của tôi ư? Gửi cho tôi email và trả tiền cho tôi đây này, tôi sẽ làm cho cô một chiếc. Đừng có mà đi sao chép những nhà thiết kế trẻ tuổi!”

Trước đó, thương hiệu này cũng đã để lại bình luận dưới bài đăng của Ngọc Trinh và nàng người mẫu được cho là xóa đi những bình luận “bóc” cô đạo nhái.

Cuối cùng, Haixi Ren cũng không quên gửi lời cảm ơn đến đông đảo các fan thời trang đã luôn có đầy đủ nhận thức và tôn trọng chất xám của các tài năng thiết kế trẻ tuổi, vốn chưa được phủ sóng rộng rãi.

1
Nhà thiết kế người Mỹ tố cáo nàng mẫu Ngọc Trinh có hành vi đạo nhái mẫu váy anh thiết kế cho Kylie và Kendall.
2
Mẫu váy mà REN làm riêng cho 2 cô gái nhà Kardashians.
3
Ngọc Trinh cũng bất ngờ có một bộ đầm giống đến 100% bản gốc.
4
Ngọc Trinh bị tố đạo nhái Kendall và Kylie, nhà thiết kế này còn yêu cầu cô nàng ngừng ăn cắp ý tưởng của các tài năng trẻ tuổi.

Tiếp theo, người mẫu sinh năm 1989 cũng đã thừa nhận hành vi của mình trên Instagram story.

Cô xác nhận “Chuyện cái đầm không liên quan gì đến stylist của Trinh hết. Tại Trinh thích nên mới kêu stylist làm cho kịp chuyến đi. Mọi người muốn chửi thì chửi một mình Trinh thôi nha. Xin cảm ơn.”.

Đáng nói, trong đoạn văn lên tiếng này của cô nàng hoàn toàn không có hai cụm từ “xin lỗi”.5

Cô nàng cũng đã thừa nhận hành vi sao chép của bản thân.
6
Như vậy, thiết kế này được chính Ngọc Trinh yêu cầu stylist chuẩn bị riêng chỉ vì "quá thích".

Đây không phải lần đầu tiên mà “Nữ hoàng nội y” bị nêu đích danh đạo nhái hay xài hàng giả của các thương hiệu lớn, ngôi sao đình đám tầm cỡ thế giới.

Vào cuối năm 2021, cô nàng từng bị hãng làm gương trứ danh Ultrafragola “bóng gió” dùng hàng giả vì họ chưa bao giờ nhận được yêu cầu mua hàng từ bên phía Ngọc Trinh.

7
Chiếc gương có giá trị lên đến 200 triệu đồng từng là phụ kiện check in yêu thích của cô nàng.
7
Sau đó, thương hiệu này còn lên tiếng nói người mẫu đang dùng hàng lệch màu so với bản gốc.
8
Ngọc Trinh sau khi bị hãng gương nói "bóng gió" được cho là đã nhanh chóng mua ngay hàng "real". Hãng Ultrafragola sau đó cũng xác nhận lần này thì cô nàng đã dùng hàng thật.

Xem thêm: Ngọc Trinh, Kỳ Duyên, Minh Hằng…đọ dáng trên thảm đỏ ra mắt phim “Bẫy Ngọt Ngào”

Ngọc Trinh có tên thật là Trần Thị Ngọc Trinh, được đông đảo khán giả biết đến với vai trò là người mẫu. Cô nàng luôn theo đuổi phong cách thời trang sexy, hở bạo và dùng những món đồ hiệu đắt tiền ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt công chúng.

Ảnh: Internet