Vũ Khắc Tiệp đưa bố mẹ đến nhà hỏi cưới, Ngọc Trinh có phản ứng thế nào?

(VOH) - Khoảnh khắc hai bên gia đình của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh gặp mặt, chụp ảnh cùng nhau đang khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Vừa qua, người hâm mộ không khỏi xôn xao trước thông tin Vũ Khắc Tiệp đưa bố mẹ sang nhà gặp gỡ bố mẹ Ngọc Trinh. Hai bên đã cùng nhau ăn tối và trò chuyện vô cùng vui vẻ, thân tình. Trên Instagram cá nhân, Vũ Khắc Tiệp cũng không ngần ngại chia sẻ “bố mẹ 2 bên gặp nhau rồi nè” và được Ngọc Trinh chia sẻ lại.

Vũ Khắc Tiệp đưa bố mẹ đến nhà hỏi cưới, Ngọc Trinh có phản ứng thế nào? 1
 
Vũ Khắc Tiệp đưa bố mẹ đến nhà hỏi cưới, Ngọc Trinh có phản ứng thế nào? 2
Trước đó, Vũ Khắc Tiệp từng gây xôn xao khi ăn diện bảnh bao đế nhà Ngọc Trinh

Mới đây, cả 2 lại tiếp tục có những chia sẻ mới khiến dân tình càng thêm háo hức. Trong đoạn clip do Vũ Khắc Tiệp đăng tải, Ngọc Trinh đã thoải mái gọi phụ huynh của anh là “va”, cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa cô và gia đình “ông bầu”. Còn trong một đoạn clip khác do Ngọc Trinh đăng tải, mẹ của Vũ Khắc Tiệp đã trực tiếp hỏi cưới Ngọc Trinh và nhận được câu trả lời đầy bất ngờ từ phụ huynh của “nữ hoàng nội y”. 

Xem thêm: Vũ Khắc Tiệp và gia cảnh thật sự ở quê nhà, khác hoàn toàn với đời sống xa hoa của anh nơi phố thị

Cụ thể, hai bên gia đình đã cùng nhau chụp ảnh để kỷ niệm cuộc gặp gỡ đặc biệt này. Ngay lúc này, mẹ của Vũ Khắc Tiệp đã quay sang bố mẹ Ngọc Trinh và ngỏ lời đề nghị: “Anh chị xem cho Trinh với Tiệp lấy nhau luôn được không? Tôi cũng đi xem mắt mấy đứa nhưng đều không ưng được, toàn quay đầu xe về!” 

Đáp lại lời đề nghị, mẹ của Ngọc Trinh cho biết: “Tụi nó đồng ý là được hết, nhà tôi không bắt buộc hay ép uổng ai hết”. Màn “chốt đơn” nhanh chóng của 2 vị phụ huynh khiến Ngọc Trinh bật cười to thích thú, trong khi Vũ Khắc Tiệp lại tỏ ra khá ngại ngùng. Dù biết rằng đây chỉ là cuộc trò chuyện vui trong buổi gặp gỡ nhân dịp bố mẹ Vũ Khắc Tiệp vào Hồ Chí Minh thăm con trai, nhưng nhiều người hâm mộ vẫn không giấu được sự phấn khích và mong chờ tin vui từ cả hai. 

Vũ Khắc Tiệp đưa bố mẹ đến nhà hỏi cưới, Ngọc Trinh có phản ứng thế nào? 3
Gia đình Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp cùng nhau chụp ảnh nhân ngày gặp mặt
Vũ Khắc Tiệp đưa bố mẹ đến nhà hỏi cưới, Ngọc Trinh có phản ứng thế nào? 4
Khi nghe mẹ Vũ Khắc Tiệp hỏi cưới mình, Ngọc Trinh đã phá lên cười thích thú
Vũ Khắc Tiệp đưa bố mẹ đến nhà hỏi cưới, Ngọc Trinh có phản ứng thế nào? 5
Trong khi Vũ Khắc Tiệp lại cười khá ngại ngùng

Trước đó không lâu, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh cũng có chuyến du lịch Đà Lạt cùng nhau để tránh nắng Sài Gòn. Trong đoạn clip check in do Vũ Khắc Tiệp đăng tải, anh diện trang phục bảnh bao với sơ mi trắng còn Ngọc Trinh thì dịu dàng, nữ tính với chiếc váy ren dài. Khoảnh khắc cả hai chụp ảnh cùng nhau giữa khung cảnh nên thơ của Đà Lạt khiến nhiều người liên tưởng đến những cặp tình nhân ngọt ngào đang chụp ảnh cưới. 

Xem thêm: Luôn gây tranh cãi khi phát ngôn, Ngọc Trinh lại được khen tới tấp khi chia sẻ về tiền và đàn ông

Vũ Khắc Tiệp đưa bố mẹ đến nhà hỏi cưới, Ngọc Trinh có phản ứng thế nào? 6
 
Vũ Khắc Tiệp đưa bố mẹ đến nhà hỏi cưới, Ngọc Trinh có phản ứng thế nào? 7
Lạt khoảnh khắc tình tứ của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp ở Đà Lạt cách đây không lâu 

Thực tế, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh vốn được biết đến là đôi bạn tri kỷ đã đồng hành cùng nhau từ những ngày còn khó khăn cho đến khi trong tay đã sở hữu rất nhiều thứ. Trong khi Ngọc Trinh là “nữ hoàng thị phi” vì liên tục gây tranh cãi thì Vũ Khắc Tiệp luôn ở bên cạnh, sẵn sàng lên tiếng bênh vực cô. Thậm chí, cả hai cũng thoải mái dành cho nhau những cử chỉ thân mật, tình tứ, khiến người hâm mộ nhiều lần đặt nghi vấn hẹn hò. Tuy nhiên, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đều lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. 

Xem thêm: Ngọc Trinh bị Vũ Thu Phương chỉ trích, ông bầu Vũ Khắc Tiệp liền lên tiếng bảo vệ 'gà cưng'

Vũ Khắc Tiệp đưa bố mẹ đến nhà hỏi cưới, Ngọc Trinh có phản ứng thế nào? 8
Vũ Khắc Tiệp & Ngọc Trinh vốn là đôi bạn tri kỷ thân thiết từ nhiều năm nay