Vũ Khắc Tiệp và gia cảnh thật sự ở quê nhà, khác hoàn toàn với đời sống xa hoa ở nơi phố thị

(VOH) - Khác hoàn toàn cuộc sống xa hoa và những chuyến du lịch sang chảnh, cuộc sống của bố mẹ Vũ Khắc Tiệp nơi quê nhà Nam Định lại giản dị thế này.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin Vũ Khắc Tiệp bị giang hồ hành hung vì quỵt tiền nhiều năm không trả. Sự việc bắt nguồn từ bức ảnh chụp Vũ Khắc Tiệp đang ngồi tại đồn công an với khuôn mặt bê bết máu. Kèm theo đó là bản hợp đồng vay tiền với thông tin người vay được ghi rõ là Vũ Khắc Tiệp. Mặc dù phía “ông bầu” đã lên tiếng phủ nhận nhưng loạt bằng chứng và hình ảnh được đưa ra càng khiến công chúng không khỏi nghi ngờ.

voh-cuoc-song-bo-me-vu-khac-tiep-noi-que-nha-voh.com.vn-anh1
Hình ảnh Vũ Khắc Tiệp bị giang hồ hành hung vì quỵt nợ

voh-cuoc-song-bo-me-vu-khac-tiep-noi-que-nha-voh.com.vn-anh2
Cùng với đó là tờ biên bản vay tiền khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang

Từ trước đến nay, Vũ Khắc Tiệp vẫn luôn nổi tiếng là “ông bầu” mát tay của showbiz Việt khi đào tạo nên những tên tuổi người mẫu đình đám như Ngọc Trinh, Linh Chi, Mỹ Nhân,… Bên cạnh đó, anh còn khiến người khác không khỏi xuýt xoa với cuộc sống xa hoa, sang chảnh cùng những chuyến du lịch, check in tại những địa điểm đắt đỏ trên thế giới.

voh-cuoc-song-bo-me-vu-khac-tiep-noi-que-nha-voh.com.vn-anh3
Vũ Khắc Tiệp vốn nổi tiếng với lối sống vô cùng sang chảnh

voh-cuoc-song-bo-me-vu-khac-tiep-noi-que-nha-voh.com.vn-anh4
Anh cùng với "gà cưng" Ngọc Trinh thường xuyên bay đến châu Âu chỉ để...mua sắm

Chính vì vậy nên khi thông tin Vũ Khắc Tiệp mượn nợ lên đến hàng tỷ đồng được đưa ra, nhiều người cũng không khỏi tò mò liệu rằng cuộc sống xa hoa kia có phải chỉ là vỏ bọc hoàn hảo mà “ông trùm chân dài” tự tạo lên để gây sự chú ý với công chúng?

Bên cạnh đó, một số hình ảnh ghi lại cuộc sống giản dị nơi quê nhà của Vũ Khắc Tiệp từ vài năm trước cũng bất ngờ được cư dân mạng đào lại. Nhiều người đã không khỏi bất ngờ trước sự cách biệt một trời một vực giữa sự xa hoa của Vũ Khắc Tiệp nơi thành thị và cuộc sống giản dị của bố mẹ anh ở nơi quê nhà Nam Định.

Theo đó, ngôi nhà nơi Vũ Khắc Tiệp được sinh ra và lớn lên tại Nam Định có thiết kế giản dị. Thoạt nhìn, nhiều người sẽ khó nhận ra vì ngôi nhà mái ngói nằm quay lưng ra đường, lại lọt thỏm giữa những ngôi nhà kiên cố xung quanh. Nội thất trong nhà được bày biện đơn sơ kiểu cũ: 2 gian bên là 2 chiếc giường ngủ, gian giữa kê một bộ bàn ghế và chiếc tủ đứng. Bức tường cũ treo những bức hình của Vũ Khắc Tiệp chụp cùng rất nhiều chân dài và những người nổi tiếng khác. Ngoài ra còn có những bức ảnh cha mẹ chụp cùng anh trong một số chương trình thời trang. Đồ đạc đáng giá trong nhà có lẽ là chiếc tủ lạnh đặt gọn trong góc nhà và chiếc tivi nhỏ.

voh-cuoc-song-bo-me-vu-khac-tiep-noi-que-nha-voh.com.vn-anh5
Ngôi nhà nhỏ nằm nép mình trong con hẻm nhỏ của bố mẹ Vũ Khắc Tiệp ở dưới quê

voh-cuoc-song-bo-me-vu-khac-tiep-noi-que-nha-voh.com.vn-anh6
Nội thất trong nhà cũng không có gì đắt giá

Nhìn những hình ảnh này, có lẽ nhiều người sẽ không khỏi bất ngờ vì mọi thứ cách biệt hoàn toàn với căn biệt thự “siêu to khổng lồ” của Vũ Khắc Tiệp. Nếu như ở Sài Gòn, Vũ Khắc Tiệp sống trong ngôi nhà to cùng những món nội thất hiện đại, lấp lánh thì bố mẹ anh nơi quê nhà lại sống khá khiêm nhường, giản dị.

voh-cuoc-song-bo-me-vu-khac-tiep-noi-que-nha-voh.com.vn-anh7

voh-cuoc-song-bo-me-vu-khac-tiep-noi-que-nha-voh.com.vn-anh8
Và đây là căn biệt thự đầy đủ tiện nghi của Vũ Khắc Tiệp ở Sài Gòn

Chia sẻ về sự khác biệt này, Vũ Khắc Tiệp không hề chối cãi hay né tránh mà cho biết: "Nhà tôi vẫn thế, vẫn như những hình ảnh mà báo chí đăng năm ngoái. Tôi cũng dự định năm nay sẽ xây lại nhà cho bố mẹ nhưng sợ không ai trông nom xây dựng vì bố mẹ tôi đều lớn tuổi. Trong khi đó, tôi lại đưa vợ chồng anh trai vào Sài Gòn để đầu tư mở cửa hàng kinh doanh cho họ làm ăn. Chuyện nhà cửa ở quê, tôi cũng thấy sốt ruột lắm nhưng đó không phải lỗi của tôi. Bố mẹ tôi lúc nào cũng thương con. Mẹ cứ muốn tôi để dành tiền lấy vợ sinh con. Mẹ đâu biết những thứ tôi lo cho gia đình quá nhỏ so với những gì tôi tiêu xài".

voh-cuoc-song-bo-me-vu-khac-tiep-noi-que-nha-voh.com.vn-anh9
Vũ Khắc Tiệp chia sẻ rằng bản thân cũng muốn lo cho ba mẹ ở quê nhưng vì không có ai trông nôm nên không yên tâm lắm

Được biết, bố Vũ Khắc Tiệp đang làm quản lý bến xe của thị trấn, còn mẹ của anh ở nhà làm nội trợ và quản lý 3 bàn bida, thu nhập hàng tháng cũng không đáng là bao. Khi được hỏi về nguồn thu nhập chính của gia đình, mẹ Vũ Khắc Tiệp tự hào chia sẻ rằng mỗi tháng anh sẽ gửi về nhà 10 triệu. Số tiền này với người ở quên là có thể tiêu xài thoải mái. Tuy nhiên, bà cũng không giấu được sự lo lắng cho cậu con trai: “Tiệp là đại gia chân dài, nhưng không phải đại gia về tiền đâu, vẫn nghèo lắm và chưa có vợ”.

Vũ Khắc Tiệp chính là một trong những cái tên hiếm hoi của showbiz Việt có thể thành công tạo dựng cho mình một chỗ đứng riêng từ hai bàn tay trắng. Không chỉ sở hữu cuộc sống xa hoa, sang chảnh, Vũ Khắc Tiệp còn nắm trong tay dàn chân dài đình đám và quyền lực. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng tên tuổi của anh vẫn luôn gắn liền với những thị phi khiến công chúng vô cùng ngao ngán.