Giữa ồn ào bị hành hung vì quỵt nợ, Vũ Khắc Tiệp vẫn bảnh bao đi dự đám cưới cùng Phượng Chanel

(VOH) - Mặc những tin đồn bị giang hồ vây đánh vì nợ nần đang được lan truyền trên mạng xã hội, Vũ Khắc Tiệp vẫn lên đồ lịch lãm cùng Phượng Chanel đi ăn cưới.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước thông tin Vũ Khắc Tiệp bị giang hồ vây đánh, hành hung vì nợ tiền không trả. Mọi chuyện xuất phát từ hình ảnh chụp lại người đàn ông mặt be bét máu đang ngồi ở đồn công an. Theo đó, khuôn mặt và đặc biệt là hình xăm trên cánh tay chính là “bằng chứng” cho thấy nhân vật trong ảnh chính là Vũ Khắc Tiệp.

voh-vu-khac-tiep-vui-ve-di-an-cuoi-giua-on-ao-quyt-no-voh.com.vn-anh1

voh-vu-khac-tiep-vui-ve-di-an-cuoi-giua-on-ao-quyt-no-voh.com.vn-anh2
Hình ảnh cho thấy Vũ Khắc Tiệp bị hành hung được lan truyền trên mạng xã hội

Trước những câu hỏi của công chúng, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng trên trang cá nhân và cho biết đây chỉ là một bức ảnh của mình thời “trẻ trâu”. "Vừa massage chân 60 phút tỉnh dậy cả Việt Nam hỏi về 1 cái ảnh nông nổi thời đi bar đã rất lâu... Chốt hạ vậy nhé..." - Vũ Khắc Tiệp cho biết. Tuy nhiên, chiếc điện thoại xịn để trên bàn chính là bằng chứng cho thấy Vũ Khắc Tiệp đang nói dối, vì nếu thực sự là ảnh từ thời trẻ trâu thì làm sao có thể xuất hiện một món đồ sang xịn như vậy. Chính vì vậy nên nhiều người cho rằng bức ảnh này chỉ có thể là được chụp trong khoảng thời gian gần đây mà thôi.

Trong khi mọi người vẫn chưa hết xôn xao thì ngay sau đó, trên mạng lại tiếp tục lộ thêm loạt hình ảnh khác của “ông trùm chân dài” khi xuất hiện tại đồn công an. Tại đây, Vũ Khắc Tiệp lộ rõ nét mặt căng thẳng, lo lắng, khác hoàn toàn với dáng vẻ sang chảnh thường ngày của mình. Ngoài ra còn có tờ giấy vay nợ ghi rõ thông tin của Vũ Khắc Tiệp càng khiến công chúng thêm hoang mang.

voh-vu-khac-tiep-vui-ve-di-an-cuoi-giua-on-ao-quyt-no-voh.com.vn-anh3
Dù lên tiếng phủ nhận nhưng loạt ảnh tiếp theo lại tiếp tục được đăng lên

voh-vu-khac-tiep-vui-ve-di-an-cuoi-giua-on-ao-quyt-no-voh.com.vn-anh4
Cùng với đó là tờ biên bản cho vay với thông tin của Vũ Khắc Tiệp

Loạt hình ảnh được đưa ra khiến công chúng liên tục đặt ra các nghi vấn. Chẳng lẽ nổi danh là một “ông trùm” của làng mẫu Việt, Vũ Khắc Tiệp lại rơi vào cảnh nợ nần khủng hoảng đến thế này hay sao?

Nhất quyết không lên tiếng về ồn ào, Vũ Khắc Tiệp lại chọn cách xuất hiện theo cách khiến ai cũng bất ngờ. Trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp vừa chia sẻ những hình ảnh khi đang tham dự đám cưới của một người bạn tại Phú Quốc. Trong ảnh, “ông bầu” diện áo sơ mi trắng, quần jean vô cùng bảnh bao, lịch lãm. Đi cùng Vũ Khắc Tiệp còn có nữ ca sĩ Thanh Lam và cặp đôi Phượng Chanel – Quách Ngọc Ngoan.

voh-vu-khac-tiep-vui-ve-di-an-cuoi-giua-on-ao-quyt-no-voh.com.vn-anh5

voh-vu-khac-tiep-vui-ve-di-an-cuoi-giua-on-ao-quyt-no-voh.com.vn-anh6

voh-vu-khac-tiep-vui-ve-di-an-cuoi-giua-on-ao-quyt-no-voh.com.vn-anh7
Giữa những ồn ào, Vũ Khắc Tiệp vẫn thoải mái lên đồ đi ăn cưới

Giữa khung cảnh nên thơ, xinh đẹp của đảo ngọc Phú Quốc, Vũ Khắc Tiệp đã tranh thủ chụp lại vài bức ảnh để làm kỉ niệm. Mọi chuyện đáng lý sẽ hết sức bình thường nhưng vì đây là lần đầu tiên Vũ Khắc Tiệp chính thức lộ diện sau ồn ào bị hành hung nên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Không cần phải chia sẻ hay giải thích lòng vòng, chỉ cần thông qua những hình ảnh này, người hâm mộ có thể thấy “ông trùm” làng mẫu Việt vẫn đang tận hưởng cuộc sống và không hề bị ảnh hưởng gì từ những ồn ào vừa qua. 

voh-vu-khac-tiep-vui-ve-di-an-cuoi-giua-on-ao-quyt-no-voh.com.vn-anh8

voh-vu-khac-tiep-vui-ve-di-an-cuoi-giua-on-ao-quyt-no-voh.com.vn-anh9
Xem ra những ồn ào kia vẫn không thể nào gây ảnh hưởng đến Vũ Khắc Tiệp

Vũ Khắc Tiệp được biết đến là một "ông bầu" đình đám của showbiz Việt khi quản lý trong tay rất nhiều chân dài, người mẫu nổi tiếng. Không chỉ vậy, Vũ Khắc Tiệp cùng với "gà cưng" của mình là Ngọc Trinh còn khiến công chúng không khỏi xuýt xoa khi thường xuyên đi mua sắm, du lịch check in ở những địa điểm vô cùng sang chảnh. Chính vì vậy nên khi bị tố mượn nợ, nhiều người bày tỏ sự nghi ngờ phải chăng những hình ảnh sang chảnh trước đó chỉ là vỏ bọc hào nhoáng bên ngoài để thu hút sự chú ý của công chúng hay không?

voh-vu-khac-tiep-vui-ve-di-an-cuoi-giua-on-ao-quyt-no-voh.com.vn-anh10

voh-vu-khac-tiep-vui-ve-di-an-cuoi-giua-on-ao-quyt-no-voh.com.vn-anh11
Phải chăng những hình ảnh sang chảnh trước đây của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh chỉ là lớp vỏ bọc mà thôi? 

Ngọc Trinh bị Vũ Thu Phương chỉ trích, Vũ Khắc Tiệp liền lên tiếng bảo vệ 'gà cưng': Màn đấu khẩu gay gắt giữa Vũ Thu Phương và Vũ Khắc Tiệp vì trang phục phản cảm của Ngọc Trinh đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.
Danh tính bạn trai đại gia còn chưa công khai mà Ngọc Trinh đã xác nhận nhập hội ‘độc thân vui tính’: Không cần đợi mọi người đồn đoán, Ngọc Trinh đã lên tiếng xác nhận chia tay bạn trai đại gia bí mật rồi đây.