Người đàn ông tập 2: Vừa giải xong nạn Phạm Trưởng lại bị chính bạn thân sát hại

(VOH) - Nếu như trong tập 1, Phạm Trưởng phải tìm cách hóa giải những câu chuyện tâm linh tại chính ngôi nhà của mình thì ở tập 2, kẻ thù thật sự của anh lại chính là người bạn thân của mình.

Ngay từ tập mở màn, “Người đàn ông” của Phạm Trưởng đã mang đến cho khán giả những cảnh quay đầy ma mị, tâm linh đầy đáng sợ. Vì nôn nóng mua được căn nhà giá rẻ và không tìm hiểu trước, Phạm Trưởng và cô vợ xinh đẹp của mình vô tình chọc giận “người cõi âm”. Cuộc sống đôi vợ chồng trẻ trong ngôi nhà mới tưởng sẽ hạnh phúc nhưng lại ngập tràn trong những câu chuyện đáng sợ, những giấc ngủ phập phồng.

voh-nguoi-danong-pham-truong-bi-ban-than-sat-hai-voh.com.vn-anh1

voh-nguoi-danong-pham-truong-bi-ban-than-sat-hai-voh.com.vn-anh2
Những câu chuyện tâm linh, kinh dị liên tục xuất hiện trong nhà khiến đôi vợ chồng trẻ không đêm nào được yên giấc. (Ảnh: chụp màn hình)

Chính vì vậy nên người hâm mộ càng thêm háo hức, mong đợi tập 2 lên sóng để có thể dõi theo diễn biến của câu chuyện. Nhờ sự giúp đỡ của người bạn thân, Phạm Trưởng đã tìm đến một thầy cúng giải tà và trở về với cuộc sống sinh hoạt hình thường. Tới đây, người xem tưởng chừng như có thể thở phào nhẹ nhõm nhưng không ngờ chính người bạn thân đó là là mối nguy hiểm lớn nhất.

voh-nguoi-danong-pham-truong-bi-ban-than-sat-hai-voh.com.vn-anh3
Được sự giới thiệu của người bạn, Phạm Trưởng và vợ đã đến gặp thầy cúng để giải tà. (Ảnh: chụp màn hình)

Trong một lần đến chơi nhà, người bạn thân của Phạm Trưởng đã nhìn lén vợ anh tắm. Dục vọng trào dâng, lấn át luôn cả tình bạn bao nhiêu năm, anh ta đã rắp tâm hãm hại Phạm Trưởng để cướp vợ bạn thân. Mọi thứ được lên kế hoạch kỹ lưỡng, nhân cơ hội Phạm Trưởng đang sửa xe trong garage, anh ta đã bật điện gây ra cảnh cháy nổ, để mọi thứ diễn ra như một vụ tai nạn nghề nghiệp đơn thuần.

voh-nguoi-danong-pham-truong-bi-ban-than-sat-hai-voh.com.vn-anh4
Trước sự xinh đẹp, quyến rũ của bà xã Phạm Trưởng, người bạn này đã nảy sinh ý định độc ác. (Ảnh: chụp màn hình)

voh-nguoi-danong-pham-truong-bi-ban-than-sat-hai-voh.com.vn-anh5
Trong lúc Phạm Trưởng đang sửa xe trong garage. (Ảnh: chụp màn hình)

voh-nguoi-danong-pham-truong-bi-ban-than-sat-hai-voh.com.vn-anh6
Hắn đã nhẫn tâm ra tay để sát hại. (Ảnh: chụp màn hình)

Cảnh nổ garage ở cuối phim khiến người xem không khỏi giật mình hoảng hốt. liệu rằng Phạm Trưởng có thể may mắn thoát chết, liệu rằng vợ anh có dễ dàng rơi vào vòng tay của kẻ ác? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra, nhưng câu trả lời sẽ chỉ xuất hiện khi tập 3 được phát sóng.

voh-nguoi-danong-pham-truong-bi-ban-than-sat-hai-voh.com.vn-anh7
Cảnh nổ garage ở cuối phim khiến khán giả không khỏi rùng mình, hoảng hốt

Theo dõi tập 2 của web drama “Người đàn ông”, người hâm mộ sẽ không khỏi bất ngờ trước cách dẫn dắt câu chuyện của đạo diễn Lữ Bình. Nếu như ở tập 1, khán giả tưởng chừng như nguy hiểm xuất phát từ những “người cõi âm” thì sang đến tập này, người xem sẽ ngậm ngùi nhận ra thực tế chính lòng tham và dục vọng của con người với chính là mối nguy cơ tiềm tàng đáng sợ nhất.

Tham gia trong Web Drama “Người Đàn Ông” của Phạm Trưởng, nam diễn viên Trần Cường đã để lại khá nhiều dấu ấn cho công chúng. Từ ánh mắt, nụ cười nhếch mép cho đến từng biểu cảm của anh đều khiến người xem không khỏi rùng mình vì không ngờ đằng sau vẻ ngoài lãng tử kia lại là một con người nhẫn tâm, dục vọng đến như vậy. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Đường Ngọc Linh cũng khiến khán giả phải xuýt xoa trước vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và vô cùng quyến rũ của mình.

voh-nguoi-danong-pham-truong-bi-ban-than-sat-hai-voh.com.vn-anh8
Ánh mắt sắt lẹm, nụ cười vô tình của gã đàn ông độc ác sẵn sàng giết bạn thân chỉ vì người phụ nữ

voh-nguoi-danong-pham-truong-bi-ban-than-sat-hai-voh.com.vn-anh9
Liệu rằng cô vợ xinh đẹp có dễ dàng ngã vào người đàn ông khác khi chồng mình gặp nạn hay không?

Người đàn ông là dự án web drama do nam ca sĩ Phạm Trưởng lên ý tưởng thực hiện. Theo đó, bộ phim sẽ bao gồm 4 tập, mỗi tập khoảng 20 phút và mang một ý nghĩa riêng biệt. Liệu rằng với những tình tiết thay đổi liên tục hấp dẫn như thế này, tập 3 của “Người đàn ông” sẽ mang đến cho người xem những câu chuyện như thế nào?

Hãy cùng đón xem tập 3 của Người đàn ông vào tối thứ 6 10/11 trên kênh youtube Phamtruong Official nhé! 

Tập 2 Người Đàn Ông - Phạm Trưởng:

Thầy Giáo Nam tập 2: Loạt rắc rối ập đến, Thầy giáo Nam cùng Cô Giáo Thảo dàn dựng màn kịch hoàn hảo: Tập 1 kết thúc, nhân vật Hạo Nam của Lâm Chấn Khang chính thức trở thành giáo viên chủ nhiệm lớp 11A. Sang tập 2, anh tiếp tục đối mặt với loạt tình huống dở khóc dở cười.
Sau nhiều biến cố trong cuộc sống, Phạm Trưởng bất ngờ ra phim 'Người đàn ông': Chiều 27/12, Phạm Trưởng bất ngờ tổ chức họp báo ra mắt phim ca nhạc 'Người Đàn Ông' cùng nhiều đồng nghiệp đến chia vui.