Sau nhiều biến cố trong cuộc sống, Phạm Trưởng bất ngờ ra phim 'Người đàn ông'

(VOH) - Chiều 27/12, Phạm Trưởng bất ngờ tổ chức họp báo ra mắt phim ca nhạc 'Người Đàn Ông' cùng nhiều đồng nghiệp đến chia vui.

Tại đây, anh chia sẻ Người đàn ông là phim ca nhạc anh khá tâm đắc và đầu tư chỉnh chu về kịch bản và ngân sách, anh nói đây là món quà cuối năm dành tặng cho khán giả và bù đắp cho những sản phẩm lỡ cỡ ko thể thực hiện trọn vẹn với nhiều lý do khách quan khiến khán giả thất vọng trong thời gian qua.

 
Phạm Trưởng và đạo diễn trẻ Lữ Bình khá hợp nhau khi thời gian lên ý tưởng và bấm máy chỉ trong vài tháng nhưng đã cho ra 1 sản phẩm chất lượng.

Người đàn ông sẽ bao gồm 4 tập, mỗi tập khoảng 20 phút và tình tiết thay đổi liên tục hấp dẫn, mỗi tập mang 1 ý nghĩa riêng. Sau buổi họp báo tập 1 Người đàn ông đã được công chiếu trên youtube và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.


Dự kiến mỗi tuần sẽ phát hành 1 tập trên kênh youtube Phamtruong Official.

VOH-Pham-Truong-Nguoi-dan-ong 
Những phản hồi mà khán giả dành cho Phạm Trưởng sau 1 tập phát sóng

Trong phim sử dụng 2 ca khúc mới toanh do Phạm Trưởng sáng tác là Đau LắmNgười Đàn Ông, kịch bản phim dựa theo ý nghĩa của bài hát nên khi bỏ nhạc vào phim nghe rất khớp, trong phim có những cảnh tâm linh ma mị gây khán giả hồi hộp.

Nói về ý nghĩa của phim, Phạm Trưởng cho biết Người Đàn Ông cho chúng ta nhiều bài học về tình vợ chồng, tình bạn, tình nghĩa anh em, cách đối nhân xử thế...để hiểu rõ ý nghĩa phim như thế nào thì khán giả phải xem hết phim mới thấy được vì nội dung và tình tiết luân chuyển liên tục. Diễn viên trong phim là Phạm Trưởng, Ngọc Linh Đường, Trần Cường khách mời đặc biệt là ca sỹ Lâm Chấn Khang và ca sỹ Khánh Trung (Huyền Thoại ).


Lâm Chấn Khang cũng sẽ xuất hiện trong phim Người đàn ông của Phạm Trưởng

Hãy cùng đón xem tập 2 của Người đàn ông trên kênh youtube Phamtruong Official nhé! 

Phạm Trưởng, Tiêu Quang hội ngộ sau nhiều năm Vboys tan rã, hứa hẹn về màn trở lại cùng nhau: Sau nhiều năm tan rã, hiếm hoi lắm bộ đôi Phạm Trưởng và Tiêu Quang mới hội ngộ cùng nhau. Cả hai còn hứa hẹn về màn hợp tác khiến khán giả vô cùng thích thú.
Jack đổi tên thành J97, tung bản demo cùng ViruSs, lập tức đạt Top1 trending nhanh nhất lịch sử Vpop: Dù chỉ vỏn vẹn 4 câu hát nhưng bản demo ‘Đom đóm’ của Jack do hot streamer ViruSs thực hiện đã đạt được thành tích cực khủng, vượt mặt luôn cả Sơn Tùng M-TP trước đó.