Phạm Trưởng, Tiêu Quang hội ngộ sau nhiều năm Vboys tan rã, hứa hẹn về màn trở lại cùng nhau

(VOH) - Sau nhiều năm tan rã, hiếm hoi lắm bộ đôi Phạm Trưởng và Tiêu Quang mới hội ngộ cùng nhau. Cả hai còn hứa hẹn về màn hợp tác khiến khán giả vô cùng thích thú.

Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Phạm Trưởng vừa chia sẻ những hình ảnh trong buổi họp mặt của mình và Tiêu Quang. Cả hai từng là thành viên của nhóm nhạc Vboys, sau nhiều năm xa cách giờ mới có cơ hội ngồi lại cùng nhau nên người hâm mộ không khỏi xúc động.

Kèm theo những bức ảnh, Phạm Trưởng chia sẻ: "2 nàng dâu Vboys. Các bạn có muốn Vboys tái hợp bản mới không? Ủng hộ nhiệt tình Phạm Trưởng có tinh thần nha". Không chỉ khoe ảnh tái hợp cùng nhau mà Phạm Trưởng còn “thả thính” về màn kết hợp trong tương lai của hai giọng ca đình đám một thời. Nếu là sự thật, đây chắc hẳn sẽ là một món quà hết sức đặc biệt và ý nghĩa vì người hâm mộ đã chờ đợi nhóm trong suốt thời gian qua.

voh-tieu-quang-pham-truong-hoi-ngo-voh.com.vn-anh1
Phạm Trưởng và Tiêu Quang có dịp hội ngộ cùng nhau sau nhiều năm

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng đổ dồn sự chú ý vào nhan sắc xinh đẹp của phu nhân hai chàng ca sĩ. Ngọc Bích, bà xã Tiêu Quang gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, quyến rũ không thua kém gì cô em gái Ngọc Trinh của mình. Trong khi đó Lê Nga, bà xã Phạm Trưởng lại gây bất ngờ vì dù đã là mẹ 3 con nhưng chị vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và nhan sắc xinh đẹp.

voh-tieu-quang-pham-truong-hoi-ngo-voh.com.vn-anh2
Nhưng nhan sắc xinh đẹp của hai cô vợ mới là điều gây chú ý

Có thể thấy, không chỉ có Phạm Trưởng và Tiêu Quang gắn bó với nhau mà hai cô vợ cũng thân thiết không kém. Hình ảnh 4 người ngồi lại cùng nhau thế này khiến khán giả không khỏi bồi hồi xúc động. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ tình cảm của mình dành cho cựu thành viên Vboys, cùng với đó là nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của Ngọc Bích và Lê Nga.

Vboys là nhóm nhạc 2 thành viên và gắn liền với ký ức của nhiều khán giả thế hệ 8X, 9X. Nhóm từng làm mưa làm gió với những bản hit đình đám như: Đàn ông là thế, Xin lỗi anh đã sai, Bởi một chữ nghèo,… Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm hoạt động thì nhóm chính thức tan rã, để lại nhiều nỗi tiếc nuối trong lòng công chúng.

voh-tieu-quang-pham-truong-hoi-ngo-voh.com.vn-anh3
Vboys từng là nhóm nhạc được giới trẻ vô cùng yêu mến vào những năm 2000

Sau khi tách ra hoạt động cá nhân, Phạm Trưởng gặt hái được khá nhiều thành công trong sự nghiệp. Nhờ tài năng sáng tác cùng giọng hát ngọt ngào, anh liên tiếp tạo ra các bản hit mà đến bây giờ khán giả vẫn còn nhớ như: Trang giấy trắng, Hai ba năm, Không được khóc,… Đằng sau sự thành công đó không thể không kể đến người vợ xinh đẹp, giỏi giang của anh. Vợ chồng Phạm Trưởng chọn cách sống kín tiếng, không ồn ào để tránh sự chú ý của công chúng. Đến nay, cả hai đã có với nhau một gia đình vô cùng hạnh phúc với 3 nhóc tì vô cùng đáng yêu.

voh-tieu-quang-pham-truong-hoi-ngo-voh.com.vn-anh4
Đằng sau thành công của Phạm Trưởng là nhờ có bà xã Lê Nga quán xuyến mọi việc chu toàn

voh-tieu-quang-pham-truong-hoi-ngo-voh.com.vn-anh5
Gia đình Phạm Trưởng đã có 3 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu

So với Phạm Trưởng, sự nghiệp cá nhân của Tiêu Quang có phần yên ắng hơn. Sau khi kết hôn với Ngọc Bích (chị gái Ngọc Trinh), nam ca sĩ không còn đi diễn hay ra sản phẩm âm nhạc thường xuyên như trước. Thay vào đó, anh cùng bà xã của mình tập trung vào công việc kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

voh-tieu-quang-pham-truong-hoi-ngo-voh.com.vn-anh6
Bà xã của Tiêu Quang Ngọc Bích, chị gái ruột Ngọc Trinh

voh-tieu-quang-pham-truong-hoi-ngo-voh.com.vn-anh7
Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ cùng nhau khiến khán giả vô cùng ganh tỵ

Tăng Thanh Hà lần đầu công khai ảnh cưới, 7 năm trôi qua nhưng nhan sắc vẫn lay động lòng người: Sau nhiều năm giấu kín, cuối cùng Tăng Thanh Hà cũng đã chịu công khai loạt ảnh cưới ngọt ngào như cổ tích của mình và ông xã Louis Nguyễn.

Đông Nhi tung bộ ảnh khoe nhan sắc mặn mà, hé lộ thời gian địa điểm tổ chức lễ cưới: Càng gần ngày cưới, Đông Nhi càng làm người hâm mộ thêm xốn xang với những bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của mình.