Danh tính bạn trai đại gia còn chưa công khai mà Ngọc Trinh đã xác nhận nhập hội ‘độc thân vui tính’

(VOH) - Không cần đợi mọi người đồn đoán, Ngọc Trinh đã lên tiếng xác nhận chia tay bạn trai đại gia bí mật rồi đây.

Vừa qua, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao khi bất ngờ đăng dòng trạng thái "The End 8/4/2017 - 27/11/2019. Chúc ai đó luôn được vui vẻ và bình yên". Điều này khiến công chúng nghi ngờ rằng “nữ hoàng nội y” và bạn trai bí mật đã “đường ai nấy đi” sau hơn 2 năm mặn nồng.

voh-ngoc-trinh-chia-tay-ban-trai-voh.com.vn-anh1
Ngọc Trinh úp mở về việc chia tay bạn trai sau hơn 2 năm yêu nhau

Trong khi công chúng vẫn còn đang nghi ngờ và đồn đoán, Ngọc Trinh đã nhanh chóng lên tiếng. Trên trang cá nhân, cô nàng đăng tải bức ảnh vô cùng xinh tươi, rạng rỡ của mình kèm chia sẻ: “Quay lại đời sống độc thân vui tánh nha cả nhà yêu”. Qua động thái này của Ngọc Trinh giúp người hâm mộ càng thêm tin chắc rằng cô và bạn trai đã chính thức chia tay.

voh-ngoc-trinh-chia-tay-ban-trai-voh.com.vn-anh2
Sau đó không lâu, "nữ hoàng nội y" cũng đã lên tiếng xác nhận

Trước những chia sẻ của Ngọc Trinh, khán giả không khỏi tiếc nuối vì 2 năm trôi qua, Ngọc Trinh vẫn chưa chịu công khai danh tính bạn trai của mình là ai thì giờ đây 2 người đã chia tay. Dù vậy nhưng mọi người vẫn không quên gửi những lời an ủi, động viên cô vượt qua. Nhận thấy được những tình cảm của người hâm mộ, Ngọc Trinh đăng tải một bức ảnh khác lên instagram cá nhân kèm theo lời khẳng định chắc nịch: “Trinh vẫn ổn, cảm ơn cả nhà đã nhắn tin quan tâm nha”.

voh-ngoc-trinh-chia-tay-ban-trai-voh.com.vn-anh3
Cô cũng không quên trấn an người hâm mộ rằng bản thân vẫn ổn sau những cú sốc

Ngọc Trinh vốn được mệnh danh là “nữ hoàng thị phi” và từng hẹn hò với rất nhiều đại gia và gây ra những ồn ào trong tình cảm. Chính vì vậy nên với người bạn trai này, cô quyết định giấu nhem danh tính và không hề chia sẻ bất cứ hình ảnh nào liên quan đến đối phương khiến công chúng hết sức tò mò. Trên trang cá nhân, cô chỉ thỉnh thoảng đăng tải những món quà được chuẩn bị công phu hay những dòng chia sẻ về hành động ngọt ngào của bạn trai dành cho mình.

voh-ngoc-trinh-chia-tay-ban-trai-voh.com.vn-anh4
Bó hoa siêu to khổng lô do bạn trai tặng từng được Ngọc Trinh dùng làm ảnh đại diện như một cách để khẳng định chính chủ vậy đó

Từ căn phòng ngập tràn hoa hồng trong ngày sinh nhật tuổi 30, cho đến món quà kèm theo lời nhắn gửi do tự tay anh viết đều khiến người khác phải trầm trồ vì sự công phu và tâm huyết. Chính vì vậy nên dù chưa từng công khai danh tính nhưng qua những chia sẻ của Ngọc Trinh, có thể thấy bạn trai của cô là người khá ngọt ngào, chu đáo.

voh-ngoc-trinh-chia-tay-ban-trai-voh.com.vn-anh5

voh-ngoc-trinh-chia-tay-ban-trai-voh.com.vn-anh6
Bạn trai chu đáo chuẩn bị căn phòng ngập tràn sắc hồng tặng Ngọc Trinh đón sinh nhật tuổi 30

voh-ngoc-trinh-chia-tay-ban-trai-voh.com.vn-anh7
Bạn trai Ngọc Trinh chu đáo chuẩn bị quà và viết thư tay gửi tặng cô

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh cũng từng hiếm hoi chia sẻ rằng bạn trai của cô là đại gia, hơn cô rất nhiều tuổi. Khi ở bên bạn trai, cô có cảm giác như mình là một cô công chúa nhỏ vì luôn được chiều chuộng, dỗ dành. Ngoài ra, cho đến hiện tại, khi cả hai đã chia tay thì người hâm mộ vẫn chưa biết được danh tính thật sự của bạn trai Ngọc Trinh.

Bạn trai đại gia chu đáo chuẩn bị quà cho bố mẹ Ngọc Trinh, âu yếm gọi cô nàng là ‘Vợ Trinh’: Mặc dù rất ít khi nhắc đến bạn trai giấu mặt của mình nhưng mỗi lần như vậy, Ngọc Trinh lại khiến dân tình không khỏi ganh tỵ vì độ chu đáo của đối phương.

Showbiz lại có biến: Ngọc Trinh gay gắt dằn mặt nhân vật bí ẩn: 'Cỡ cưng tuổi gì với chị?': Màn đăng đàn 'đá xéo' của Ngọc Trinh mới đây đang khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao không biết nhân vật bí ẩn nào đã đắc tội với 'chị Trinh'.