Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập 15: Park Eun Bin và Kang Tae Oh lạnh nhạt, Joo Jong Hyuk ghi điểm

(VOH) - Trong tập 15 Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, Park Eun Bin và Kang Tae Oh phải trải qua giai đoạn khó khăn, còn Joo Jong Hyuk và Ha Yoon Kyung lại có diễn biến tích cực hơn.

Sau chặng đường dài phát sóng thì bộ phim truyền hình Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo (Extraordinary Attorney Woo) của đài ENA cũng đã dần đi đến hồi kết. Tập 15 của phim lên sóng vào tối ngày 17/8 đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 13.7%. Dù có hơi giảm nhẹ so với tập 14 trước đó, nhưng đây vẫn là con số cao nhất so với các bộ phim được phát trong cùng khung giờ. 

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập 15: Park Eun Bin và Kang Tae Oh lạnh nhạt, Joo Jong Hyuk ghi điểm 1
Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tiếp tục giữ vững kỷ lục rating

Sau chuyến công tác ở đảo Jeju trước đó, hội luật sư của Hanbada dường như đã trải qua nhiều thay đổi về mặt cảm xúc. Sau màn ra mắt chị gái của Lee Jun Ho (Kang Tae Oh) và vô tình nghe được cuộc trò chuyện, nàng luật sư Woo Young Woo (Park Eun Bin) đã không ngừng suy nghĩ rằng "mình có thể mang lại hạnh phúc cho đối phương hay không?", "khi ở bên cạnh mình anh ấy có cảm thấy cô đơn hay không?",...

Cuối cùng, cô quyết định dừng lại mối quan hệ với Lee Jun Ho khiến anh vô cùng bối rối, thậm chí là tức giận hơn khi nghe Young Woo đề cập đến vụ kiện tụng ngay sau đó. Trái ngược với khung cảnh vui vẻ lúc đi, chuyến bay quay trở về Seoul của cả hai trở nên vô cùng nặng nề và gượng gạo. 

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập 15: Park Eun Bin và Kang Tae Oh lạnh nhạt, Joo Jong Hyuk ghi điểm 2
Woo Young Woo bất ngờ nói lời chia tay
Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập 15: Park Eun Bin và Kang Tae Oh lạnh nhạt, Joo Jong Hyuk ghi điểm 3
Jun Ho chưa thể chấp nhận sự thật quá bất ngờ

Không còn những cuộc gặp gỡ thầm kín ở văn phòng, không còn những buổi ăn trưa cùng nhau và luyên thuyên về cá voi, giờ đây Woo Young Woo chỉ lặng lẽ ăn trưa trong văn phòng, còn Lee Jun Ho thì được các đồng nghiệp nữ khác vây quanh. Cũng có lúc, Young Woo không kiềm được lòng mình nên đã lén nhìn Jun Ho qua chiếc rèm cửa. Nhưng đúng lúc anh ngước lên, cô đã vội quay đi vì lo lắng. Lúc này, ánh mắt của Jun Ho khi nhìn thấy Young Woo cũng đã không còn sự vui vẻ và ấm áp như trước, thay vào đó là cảm giác bối rối lắp đầy. 

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập 15: Park Eun Bin và Kang Tae Oh lạnh nhạt, Joo Jong Hyuk ghi điểm 4
Young Woo lặng lẽ ăn kimbap trong văn phòng
Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập 15: Park Eun Bin và Kang Tae Oh lạnh nhạt, Joo Jong Hyuk ghi điểm 5
Lee Jun Ho lại được nhiều cô gái vây quanh
Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập 15: Park Eun Bin và Kang Tae Oh lạnh nhạt, Joo Jong Hyuk ghi điểm 6
Young Woo bẽn lẽn dõi theo Jun Ho từ xa
Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập 15: Park Eun Bin và Kang Tae Oh lạnh nhạt, Joo Jong Hyuk ghi điểm 7
Vô tình khi anh ngước lên cũng đã nhìn thấy

Dường như không thể chịu đựng hơn được nữa, Jun Ho đã đến đứng đợi trước nhà củ Young Woo để hỏi cho ra lẽ. Dù có hơi khó xử, nhưng cuối cùng Young Woo đã nói ra nỗi lòng mình, về những điều mà cô vẫn luôn trăn trở và lo lắng khi bản thân là người từ kỷ, không thể nào yêu đương như những người bình thường. Liệu rằng trước những lời bộc bạch của Young Woo, Jun Ho sẽ ra sức giữ cô ở lại bên mình, hay cả hai sẽ xa nhau mãi mãi. Đáp án có lẽ sẽ có trong tập cuối của bộ phim lên sóng vào tối nay 18/08. 

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập 15: Park Eun Bin và Kang Tae Oh lạnh nhạt, Joo Jong Hyuk ghi điểm 8
Jun Ho quyết định gặp Young Woo để hỏi cho rõ ràng
Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập 15: Park Eun Bin và Kang Tae Oh lạnh nhạt, Joo Jong Hyuk ghi điểm 9
Liệu rằng cuối cùng cặp đôi có thể ở bên nhau hay không? 

Trái ngược với màn "chiến tranh lạnh" của Jun Ho và Young Woo, cặp đôi Kwon Min Woo (Joo Jong Suk( và Choi So Yeon (Ha Yoon Kyung) lại có những diễn biến tích cực hơn rất nhiều. Cụ thể, trong chuyến công tác ở Jeju, "nắng xuân" So Yeon cũng đã cảm nhận được sự khác lạ trong cách đối xử của Min Woo đối với mình. Tuy nhiên, trước tính cách đầy lươn lẹo, mánh khóe của anh chàng, So Yeon vẫn chưa thể nào chấp nhận được. 

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập 15: Park Eun Bin và Kang Tae Oh lạnh nhạt, Joo Jong Hyuk ghi điểm 10
Min Woo và So Yeon bắt đầu nảy sinh tình cảm

Mọi thứ bắt đầu thay đổi khi bộ 2 Young Woo, So Yeon và Min Woo nhận vụ kiện mới cùng luật sự Jang Seung Jun (Choi Dae Hoon) vì Jung Myung Seok (Kang Ki Young) phải đi phẫu thuật ung thư dạ dày. Tuy nhiên, cách làm việc của Jang Seung Jun đã khiến vụ kiện đi vào ngỏ cụt, thậm chí thân chủ còn phải dùng đến biện pháp cực đoan ngay tại phiên tòa.

Trước những ý kiến mà Young Woo đưa ra, Jang Seung Jun luôn gạt qua một bên vì vốn không có hảo cảm với cô. Thậm chí, trong lúc nóng giận, Seung Jun đã thẳng tay loại Young Woo ra khỏi vụ kiện khiến So Yeon vô cùng tức giận. Lúc này, Min Woo đã ngăn cản cô làm chuyện "ngu ngốc" để tránh gây ảnh hưởng đến bản thân. Tuy nhiên, So Yeon đã bảo rằng hãy thử chiến đấu cho sự thật một lần, bởi vì cô 'thích đàn ông như thế". 

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập 15: Park Eun Bin và Kang Tae Oh lạnh nhạt, Joo Jong Hyuk ghi điểm 11
Jang Seung Jun khiến cho vụ kiện trở nên rối tung và còn loại Woo Young ra khỏi vụ việc
Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập 15: Park Eun Bin và Kang Tae Oh lạnh nhạt, Joo Jong Hyuk ghi điểm 12
So Yeon quyết tâm đòi lại công bằng

Tưởng chừng như Kwon "mánh khóe" là người chỉ biết nịnh bợ, lo cho bản thân, ấy vậy mà ngay tại phiên tòa, anh đã có màn thể hiện xuất sắc khi đưa ra luận điểm quan trọng, giúp lật ngược tình thế, đem về chiến thắng cho thân chủ của mình. Ngay lúc này, So Yeon cũng có cái nhìn khác và trở nên rung động trước màn thể hiện quá ngầu của Min Woo. Chắc hẳn rằng sau chi tiết này, mối quan hệ của hai người sẽ còn tiến xa hơn nữa. 

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập 15: Park Eun Bin và Kang Tae Oh lạnh nhạt, Joo Jong Hyuk ghi điểm 13
Lần đầu tiên Kwon "mánh khóe" có hành động cực ngầu đến như vậy

Theo đoạn preview giới thiệu, tập cuối Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo hứa hẹn sẽ còn mang đến bất ngờ cho người xem khi con trai của Tae Su Mi, đồng thời cũng là em trai cùng cha khác mẹ của Young Woo xuất hiện. Đặc biệt, có vẻ như cậu bé này chính là hacker đã gây ra rắc rối trong vụ kiện vừa qua và sẽ tìm đến chị gái của mình để cầu cứu. 

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tập 15: Park Eun Bin và Kang Tae Oh lạnh nhạt, Joo Jong Hyuk ghi điểm 14
Em trai của Young Woo sẽ xuất hiện trong tập cuối

Trước đó, đội ngũ sản xuất cũng xác nhận rằng Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo sẽ có mùa 2. Điều này khiến người hâm mộ vừa mừng vừa lo vì họ sẽ được tiếp tục gặp lại hội luật sư của Hanbada, nhưng cũng có thể tập cuối lên sóng tối nay vẫn sẽ còn nhiều vấn đề cần giải quyết. 

Hãy cùng chờ đợi xem tập cuối Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo sẽ có những diễn biến như thế nào nhé!

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet