Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo xác nhận sẽ có phần 2

(VOH) - Trước sức hút khổng lồ của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, nhà sản xuất phim quyết định sẽ cho ra mắt phần 2.

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo (Extraordinary Attorney Woo) có nội dung xoay quanh cuộc sống của một nữ luật sư mắc chứng rối loạn phổ tự kỉ. Bước ra ngoài xã hội, cô phải tự học cách trưởng thành thông qua công việc và tình yêu.

Tuy được phát sóng trên một đài cáp không mấy tiếng tăm cùng dàn diễn viên không quá nổi tiếng, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo vẫn nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đông đảo của các khán giả Hàn Quốc và quốc tế. Rating phim tăng liên tục, lên đến trên 10% chỉ sau 7 tập đầu tiên. Tác phẩm được xem như một kì tích đối với nhà đài, với nhà sản xuất, với các nhân viên đoàn phim và với diễn viên.

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo xác nhận sẽ có phần 2 1
 

Sáng nay (17/8), trang Edaily đưa tin độc quyền rằng phía Astory, nhà sản xuất chính của bộ phim, xác nhận Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo sẽ được sản xuất tiếp phần 2. Cụ thể, CEO của Astory là ông Lee Sang Baek trả lời phỏng vấn với Edaily như sau: "Nhờ vào sự ủng hộ của khán giả, chúng tôi quyết định sẽ thực hiện phần 2 của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Mục tiêu của chúng tôi là có thể ra mắt bộ phim vào khoảng thời gian vàng, tức là tầm năm 2024."

"Việc sắp xếp sao lịch trình của các diễn viên và các nhân viên đoàn phim trùng khớp với nhau hẳn là không dễ dàng, vì vậy, chúng tôi chắc chắn sẽ còn phải thảo luận nhiều. Mục tiêu của tôi là giữ được ít nhất 90% nhân viên đoàn và diễn viên."

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo xác nhận sẽ có phần 2 2
 

Ông Lee Sang Baek cũng cho biết thêm rằng cho đến khi phần 2 chính thức lên sóng, họ vẫn sẽ tiếp tục "giữ lửa" cho phim bằng cách ra mắt webtoon, nhạc kịch hoặc các vật phẩm có liên quan đến Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo.

Ngoài ra, diễn viên nam chính của bộ phim là Kang Tae Oh sẽ lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự vào khoảng cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9 tới đây và sẽ xuất ngũ vào tầm nửa đầu năm 2024. Có lẽ nhà sản xuất muốn đến 2024 mới ra mắt phần hai là vì đợi nam diễn viên trở về để tiếp tục vai trò nam chính của mình.

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo xác nhận sẽ có phần 2 3
Kang Tae Oh trong vai nam chính Lee Jun Ho

Được biết, tuần này sẽ là tuần phát sóng cuối cùng của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, với hai tập cuối lên sóng vào tối 17 và 18/8. Hiện bộ phim vẫn còn nhiều vấn đề chưa tỏ tường như kết cục chuyện tình của Woo Young Woo sẽ thế nào, chuyện giữa Woo Young Woo và mẹ ruột sẽ tiến triển ra sao, bệnh tình của luật sư Jung Myung Seok (Kang Ki Young) liệu có chuyển biến tích cực,... Có vẻ như những vấn đề này sẽ không kết thúc ngay ở cuối phần 1 mà sẽ tiếp tục được giải quyết trong phần 2.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các bộ phim hay tại Tin Phim VOH nhé.

(Ảnh: Internet)