Rainbow Go Woori lên xe hoa, các thành viên cho thấy tình chị em bền chặt theo năm tháng

(VOH) - Ngày 3/10, cựu thành viên Rainbow Woori chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Ngày vui thế này tất nhiên không thể vắng mặt hội chị em cùng nhóm.

Tháng 6/2022, truyền thông Hàn đưa tin cựu thành viên Rainbow Go Woori đang hẹn hò cùng một doanh nhân hơn cô 5 tuổi. Cả hai gặp gỡ thông qua một người quen chung và đã hẹn hò được một năm trước khi công khai với công chúng. Đến ngày 3/10 cùng năm, chuyện tình của nữ idol kiêm diễn viên đã chính thức bước sang một trang mới bằng một đám cưới đầy hạnh phúc.

Rainbow Go Woori lên xe hoa, các thành viên cho thấy tình chị em bền chặt theo năm tháng 1
Ảnh cưới được Woori đăng tải trên trang cá nhân

Woori đã chia sẻ lên trang instagram cá nhân những hình ảnh của cô trong bộ váy cưới trắng tinh khôi. Nhưng một trong những điều khiến người hâm mộ chú ý nhất có lẽ chính là sự xuất hiện của 6 thành viên còn lại trong nhóm Rainbow. Góp mặt trong bộ ảnh cưới của Woori, mỗi cô gái cầm một bó hoa mang sắc màu đại diện của từng người.

Rainbow Go Woori lên xe hoa, các thành viên cho thấy tình chị em bền chặt theo năm tháng 2
Từ trái sang: Jaekyung - đỏ, Noeul - xanh lam, Hyunyoung - vàng, Woori - cam, Seungah - chàm, Yoonhye - tím, Jisook - xanh lục
Rainbow Go Woori lên xe hoa, các thành viên cho thấy tình chị em bền chặt theo năm tháng 3
Một bức ảnh khác của các cô nàng trong bộ ảnh cưới
Rainbow Go Woori lên xe hoa, các thành viên cho thấy tình chị em bền chặt theo năm tháng 4
Cận cảnh 7 bó hoa
Rainbow Go Woori lên xe hoa, các thành viên cho thấy tình chị em bền chặt theo năm tháng 5
Các thành viên cũng tham gia tiệc bridal shower (tiệc nhỏ dành cho cô dâu trước ngày cưới) cùng Woori

Được biết, Woori chính là thành viên thứ 2 của nhóm "theo chồng bỏ cuộc chơi". Trước đó, vào năm 2020, thành viên đầu tiên của nhóm lên xe hoa chính là cô nàng Jisook. Cô kết hôn với CEO một công ty về lập trình lớn hơn mình 7 tuổi. Lần ấy, các thành viên Rainbow cũng đã có dịp hội tụ để chụp bộ ảnh cưới cùng Jisook. Trong bộ ảnh, các cô gái mang đôi giày có màu sắc tương ứng riêng của từng người.

Rainbow Go Woori lên xe hoa, các thành viên cho thấy tình chị em bền chặt theo năm tháng 5
Rainbow trong bộ ảnh cưới của Jisook
Rainbow Go Woori lên xe hoa, các thành viên cho thấy tình chị em bền chặt theo năm tháng 6
Mỗi nàng mang một đôi giày có màu tương ứng

Rainbow ra mắt vào năm 2009 dưới trướng DSP Entertainment, gồm 7 thành viên: Jaekyung, Woori, Seungah, Noeul, Yoonhye, Jisook và Hyunyoung. Thời gian đầu, nhóm nhận được nhiều sự chú ý và yêu thích từ công chúng. Các ca khúc như Gossip Girl, A, To Me, Mach,... đều nhận được đánh giá tích cực và có thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng. Nhưng rồi từ năm 2012, nhóm bắt đầu mờ nhạt dần với các sản phẩm âm nhạc không hợp thị hiếu khán giả và không được đầu tư sản xuất. Đến năm 2016, nhóm chính thức tan rã. Các cô gái từ đó theo đuổi sự nghiệp riêng mà đa phần là chuyển hướng sang diễn xuất.

Rainbow là một trong những nhóm nhạc vốn nổi tiếng với sự thân thiết, gắn bó giữa các thành viên. Sau khi tan rã, họ vẫn thường xuyên "hẹn hò" đi chơi chung và cập nhật các hình ảnh ấy lên mạng xã hội. Nếu có ai vắng mặt, các thành viên cũng sẽ tag tên đầy đủ chứ không bỏ sót bất cứ người chị em nào. Họ từng dí dỏm chia sẻ lý do để giữ được tình chị em bền chặt chính là "đừng giật người yêu của nhau".

Rainbow Go Woori lên xe hoa, các thành viên cho thấy tình chị em bền chặt theo năm tháng 7
Nhóm thường xuyên tụ họp "ăn chơi" kể cả sau khi tan rã
Rainbow Go Woori lên xe hoa, các thành viên cho thấy tình chị em bền chặt theo năm tháng 8
Thời điểm giãn cách xã hội, Rainbow vẫn gặp mặt nhau online
Rainbow Go Woori lên xe hoa, các thành viên cho thấy tình chị em bền chặt theo năm tháng 9
Thành viên nào vắng mặt sẽ được ghép vào ảnh sau

Năm 2019, Rainbow đã có dịp tái ngộ để ra mắt single Over The Rainbow, mừng kỉ niệm 10 năm ra mắt. Theo các cô gái chia sẻ, cuộc tái hợp này đã được lên kế hoạch từ sớm và được dẫn dắt bởi trưởng nhóm Jaekyung, cũng như được hỗ trợ bởi công ty quản lý cũ của nhóm.

Quả thực, giữ được một tình cảm bền chặt suốt hơn 10 năm trong giới giải trí đúng là một điều rất đáng quý. Các fan của Rainbow hẳn luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi nhìn thấy các cô gái mình yêu mến thân thiết với nhau và trân trọng mối quan hệ của cả nhóm. Mong rằng tình cảm này sẽ luôn trường tồn theo năm tháng.

Ngoài ra, theo thông báo từ phía Woori, đám cưới của cô sẽ được tổ chức riêng tư với người thân của hai bên. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã luôn yêu thương và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Một số ảnh cưới của Woori:

Rainbow Go Woori lên xe hoa, các thành viên cho thấy tình chị em bền chặt theo năm tháng 10
Cô dâu Go Woori xinh đẹp dịu dàng
Rainbow Go Woori lên xe hoa, các thành viên cho thấy tình chị em bền chặt theo năm tháng 11
Có vẻ như cô nàng không muốn để lộ mặt đấng lang quân của mình
Rainbow Go Woori lên xe hoa, các thành viên cho thấy tình chị em bền chặt theo năm tháng 12
 

Xem thêm các thông tin mới nhất về người nổi tiếng tại Tin Sao VOH nhé!

(Ảnh và video: Internet)