Những bộ phim cực hay được chiếu trên Netflix tháng 3/2024

VOH - Bên cạnh những tác phẩm cũ vừa được bổ sung vào kho phim, Netflix sẽ trình làng những “con cưng” mới do mình sản xuất.

Chỉ số ít bộ phim trong tháng 3 này tạo được sức hút nhờ vào dàn diễn viên nổi tiếng. Tuy vậy, cách khai thác nội dung mới mẻ, tư duy làm phim sáng tạo cùng chủ đề hấp dẫn vẫn là những yếu tố khiến khán giả phải bật ngay Netflix để theo dõi.

Để có cái nhìn rõ nét hơn về những tác phẩm sẽ được công chiếu vào tháng này trên Netflix, mời bạn đọc VOH đến với bài viết sau đây.

My Name is Loh Kiwan

  • Ngày phát hành: 1/3/2024
  • Thể loại: Lãng mạn, chính kịch, phim chuyển thể
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Đạo diễn: Kim Hee-jin
  • Diễn viên: Song Joong-ki, Choi Sung-eun, Waël Sersoub, Cho Han-cheul, Kim Sung-ryoung, Lee Il-hwa, Lee Sang-hee, Seo Hyun-woo
Nhớ ngay những bộ phim cực hay được chiếu trên Netflix tháng 3/2024 1
Tạo hình của Song Joong-ki trong phim - Ảnh: netflix

My Name is Loh Kiwan (Tên Tôi Là Loh Kiwan) là bộ phim lấy nội dung dựa trên tiểu thuyết I Met Loh Kiwan của tác giả Cho Hae-jin, xoay quanh nhân vật chính cùng tên (do Song Joong-ki đóng), một thanh niên trốn thoát khỏi Bắc Hàn đang cố gắng để được chấp nhận là dân tị nạn của Bỉ. Một nhân vật khác là Marie (do Choi Sung-eun đóng), người Bỉ gốc Hàn, từng là vận động viên bắn súng nhưng hiện mất đi ý chí sống.

Đây là tác phẩm đánh dấu lần tái xuất của Song Joong-ki sau thời gian dài vướng nhiều lùm lùm về đời tư. Dù không được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội nhưng My Name is Loh Kiwan vẫn là một trong những bộ phim đáng chú ý của tháng nhờ vào nam chính có tiếng của xứ sở kim chi.

Ngay sau khi ra mắt vào ngày 1/3/2024, tác phẩm lọt top 1 tại nhiều quốc gia.

Xem thêm: Phim Hàn tháng 3/2024: Loạt sao "bảo chứng chất lượng" cùng tái xuất

Spaceman 

  • Ngày phát hành: 1/3/2024
  • Thể loại: Khoa học viễn tưởng, phiêu lưu
  • Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: Johan Renck
  • Diễn viên: Adam Sandler, Carey Mulligan, Kunal Nayyar, Lena Olin, Isabella Rossellini, Paul Dano
Nhớ ngay những bộ phim cực hay được chiếu trên Netflix tháng 3/2024 2
Trong phim, danh hài Adam Sandler đóng vai phi hành gia sống cô độc ngoài không gian - Ảnh: netflix

Spaceman dựa trên tiểu thuyết Spaceman of Bohemia của Jaroslav Kalfař. Phim là cuộc phiêu lưu giữa các thiên hà về tình yêu, tham vọng và sự khám phá bản thân. Mồ côi cha mẹ từ khi còn là một cậu bé, được ông bà nội yêu quý nuôi dưỡng ở vùng nông thôn Séc, Jakub Procházka (Adam Slandler) đã vươn lên từ một nhà khoa học tầm thường trở thành phi hành gia đầu tiên của đất nước.

Khi nhiệm vụ nguy hiểm đến sao Kim mang lại cơ hội trở thành anh hùng mà anh hằng mơ ước, Jakub Procházka đã mạnh dạn đăng ký tham gia. Nhưng khi làm như vậy, anh đã bỏ lại người vợ của mình, Lenka (Carey Mulligan) và cuộc hôn nhân của hai người dần rơi vào bế tắc.

Một mình trong không gian sâu thẳm, Jakub phát hiện ra con nhện ngoài hành tinh khổng lồ, nó trở thành người bạn đồng hành không ngờ tới của anh. Qua những cuộc trò chuyện đầy triết lý về bản chất của tình yêu, sự sống và cái chết, cặp đôi đã hình thành mối liên kết mãnh liệt và đầy cảm xúc. Liệu phim có kết thúc tốt đẹp với Jakub an toàn trở về Trái Đất và có cơ hội thứ hai với Lenka?

Xem thêm: 17 bộ phim khoa học viễn tưởng về vũ trụ hay nhất mọi thời đại

Damsel

  • Ngày phát hành: 8/3/2024
  • Thể loại: Kỳ ảo, phiêu lưu
  • Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: Juan Carlos Fresnadillo
  • Diễn viên: Millie Bobby Brown, Ray Winstone, Nick Robinson, Shohreh Aghdashloo, Angela Bassett, Robin Wright
Nhớ ngay những bộ phim cực hay được chiếu trên Netflix tháng 3/2024 3
Damsel là màn trở lại đáng mong đợi của diễn viên trẻ Millie Bobby Brown - Ảnh: netflix

Damsel là phim giả tưởng, được phát triển theo hướng đen tối, mang đến câu chuyện của công chúa ngoan ngoãn, tốt bụng Elodie (Millie Bobby Brown). Cô đồng ý kết hôn với hoàng tử đẹp trai và rồi phát hiện ra bản thân chỉ là vật hy sinh để gia đình trả món nợ xưa. Sau đó, Elodie bị ném vào hang động nơi chứa con rồng phun lửa khổng lồ và phải dựa vào trí thông minh, ý chí của bản thân để sống sót.

Bộ phim được ghi hình trong vòng 5 tháng tại Bồ Đào Nha. Chi phí thực hiện phim được dự đoán lên đến 60-70 triệu USD.

Damsel dự kiến ​​​​được Netflix phát hành vào ngày 13/10/2023. Tuy nhiên, bộ phim đã bị hoãn lại do ảnh hưởng của cuộc đình công SAG-AFTRA 2023 ở Hoa Kỳ và dời ngày phát hành sang 8/3/2024.

Queen of Tears

  • Ngày phát hành: 9/3/2024
  • Thể loại: Chính kịch
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Đạo diễn: Jang Young-woo, Kim Hee-won
  • Diễn viên: Kim Soo-hyun, Kim Ji-won

Queen of Tears được dự đoán là “bom tấn” truyền hình tháng 3 với sự góp mặt của Kim Soo HyunKim Ji Won cùng kịch bản do biên kịch của My Love From The StarCrash Landing On You chấm bút.

Tác phẩm kể về mối quan hệ tan rồi lại hợp của Baek Hyun-woo (Kim Soo Hyun), chàng luật sư tốt nghiệp từ một ngôi trường danh giá kiêm giám đốc pháp lý của tập đoàn Queens và Hong Hae-in (Kim Ji-won), thế hệ thứ ba của gia đình tài phiệt và là con gái của Tập đoàn Queens.

Trong những bức ảnh và trailer được nhà đài tvN đăng tải, phim cho thấy sự đan xen của bi kịch và hài kịch, hứa hẹn sẽ là tác phẩm đậm chất drama không thể bỏ lỡ.

Queens of Tears được phát sóng vào lúc 21h20 thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên tvN và Netflix.

Xem thêm: 

16 bộ phim hay nhất của Kim Soo Hyun

Kim Ji Won tái xuất với hình tượng sang chảnh trong Queen Of Tears, cùng Kim Soo Hyun nên duyên vợ chồng

Chicken Nugget

  • Ngày phát hành: 15/3/2024
  • Thể loại: Hài kịch
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Đạo diễn: Lee Byeong-heon
  • Diễn viên: Ryu Seung-ryong, Ahn Jae-hong

Chicken Nuggetphim truyền hình được đạo diễn bởi Lee Byeong-heon, có sự góp mặt của hai sao chính Ryu Seung-ryong và Ahn Jae-hong. Dựa trên bộ truyện webtoon cùng tên của Park Ji-dok, tác phẩm kể về Choi Min-ah (Kim Yoo Jung), con gái của một chủ tịch, nhầm chiếc máy mới là thiết bị giúp cô giải tỏa mệt mỏi và bước vào.

Không may, Min-ah vô tình bị biến thành miếng gà viên. Khi cha cô, Choi Seon-man (Ryu Seung-ryong) phát hiện, ông đã cùng thực tập sinh Go Baek-joong (Ahn Jae-hong), anh chàng phải lòng Min-ah, cố gắng biến con gái trở lại hình dạng cũ. Nhưng rồi, họ lại phát hiện bí mật bất ngờ mới…

Nhân đứng sau bộ phim với nội dung mới lạ không ai khác chính là đạo diễn Lee Byung Hun, người từng thành công với Nghề Siêu Khó (bộ phim đứng thứ hai về doanh thu trong lịch sử phòng vé Hàn Quốc). Thế nên, sơ lược câu chuyện có vẻ khó ngấm nhưng nhiều khán giả vẫn đặt kỳ vọng cao ở phim.

Irish Wish

  • Ngày phát hành: 15/3/2024
  • Thể loại: Hài, lãng mạn
  • Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: Janeen Damian
  • Diễn viên: Lindsay Lohan
Nhớ ngay những bộ phim cực hay được chiếu trên Netflix tháng 3/2024 4
Sau Irish Wish, Lindsay Lohan sẽ tham gia dự án Freaky Friday - Ảnh: netflix

Irish Wish đánh dấu dự án thứ hai liên tiếp của Lindsay Lohan với Netflix. Cốt truyện kể về biên tập viên sách Maddie (do Lohan thủ vai) khi anh chàng trong mơ của cô sắp kết hôn với người bạn thân nhất. Gạt hết cảm xúc sang một bên, Maddie đảm nhận vai trò phù dâu cho đám cưới của bạn thân ở Ireland.

Vài ngày trước khi hôn lễ diễn ra, Maddie ước có được tình yêu đích thực, và rồi, điều ước đột nhiên trở thành hiện thực, biến Maddie trở thành cô dâu, thay đổi số phận của cô hoàn toàn.

Tuy vậy, nhờ vào sự cố hy hữu, Maddie mới dần nhận ra tình yêu đích thực của đời mình, đó là một người khác hoàn toàn so với những gì mà cô nghĩ đến…

Trước Irish Wish, Lindsay Lohan từng cộng tác với Netflix trong phim hài lãng mạn mùa lễ Falling for Christmas. Nhờ vào lần hợp tác ăn ý đã tạo tiền đề để Netflix bắt tay với nữ diễn viên trong bộ phim mới.

Với sơ lược những bộ phim trên đây, có thể khẳng định rằng Queen of Tears chắc chắn sẽ lọt top phim hot của tháng. Song, những vị trí còn lại vẫn khá khó đoán vì mỗi tác phẩm đều có những ưu/khuyết điểm khác nhau.

Cùng chờ đón và chọn cho mình bộ phim yêu thích của tháng này nhé!. Cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục Phim ảnh.