Phim Thái tháng 03/2024: The Believers hay 25.3 sẽ bùng nổ rating?

VOH - Hãy cùng VOH điểm qua 5 bộ phim Thái Lan gây chú ý nhâts tháng 3 này nhé!

The Believers

  • Thể loại: Trinh thám, Giật gân, Tội phạm
  • Diễn viên: James Teeradon Supapunpinyo, Ally Achiraya Nitibhon, Peach Phacharawit
  • Đạo diễn: Wattanapong Wongwan
  • Kênh khởi chiếu: Netflix

Câu chuyện theo chân ba người bạn trẻ tuổi đầy nhiệt huyết phải tìm cách trả món nợ khổng lồ sau khi khởi nghiệp thất bại. Tại thời điểm tuyệt vọng nhất, họ vô tình phát hiện ra cơ hội kinh doanh bằng cách khai thác nguồn tài chính từ lòng tin tôn giáo của mọi người.

Phim Thái tháng 03/2024: The Believers hay 25.3 sẽ bùng nổ rating? 1

Ba người bạn bao gồm: Win (James Teeradon Supapunpinyo) - sinh viên kỹ thuật máy tính giữ vai trò lập kế hoạch, Dear (Ally Ashiree Nitipon) - nữ designer tài năng, chuyên gia về đồ họa và tổ chức sự kiện, phụ trách mảng PR và Game (Peach Phacharawit) - thanh niên giàu có chuyên đi đòi nợ, sẵn sàng đảm nhận vai trò nhà tài trợ chính. Cả ba cùng hợp tác để làm mới mô hình kinh doanh bằng cách xây dựng ngôi chùa vắng vẻ Pumaram.

Phim Thái tháng 03/2024: The Believers hay 25.3 sẽ bùng nổ rating? 2

Hãy cùng xem họ sẽ giải quyết món nợ của mình như thế nào trên Netflix ngày 27/03/2024 nhé!

The Exit

  • Thể loại, Kinh dị
  • Diễn viên: Punjan Prama Imanothai, Supawadee Dear Kitisopakul, Chaiyut Joey Kitichaiwat
  • Đạo diễn: Aries Yim Somboon, Phondolphat Tatchanthimarat
  • Kênh khởi chiếu: Rạp chiếu phim

Trong tháng 3, bộ phim kinh dị Thái Lan sẽ cập bến mang tên The Exit, hứa hẹn những pha jumpscare "rợn tóc gáy". Đây là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Aries Yim Somboon và đạo diễn "tân binh" Phondolphat Tatchanthimarat - chuyên gia trong việc nghiên cứu về thế giới tâm linh và các nghi thức của phù thủy.

Vào năm 1982, Kaew (Punjan Prama Imanothai) - một thầy pháp tập sự. Anh nhận trừ tà, trục quỷ và thực hiện các nghi lễ với hy vọng kiếm tiền để cưới Soi (Supawadee Dear Kitisopakul). Do hoàn cảnh nghèo khó của Kaew nên mẹ Soi gả cô cho In (Chaiyut Joey Kitichaiwat) - bạn thân của Kaew. 

Phim Thái tháng 03/2024: The Believers hay 25.3 sẽ bùng nổ rating? 3

Thời gian trôi qua, Soi đến Bangkok tìm Kaew và báo tin về cái chết của In. Tuy nhiên, mọi thứ diễn ra không suôn sẻ như Kaew nghĩ.

Man Suang: Kỳ Án Nhà Hát Thiên Đường

  • Thể loại: Trinh thám, Cổ trang, Bí ẩn
  • Diễn viên: Natthawin Wattanakitiphat, Pakpoom Romsaithong, Asavapat Phonpiboon, Thanayut Thakoonattaya
  • Đạo diễn: Kritsada Wittayakachorn Det
  • Kênh khởi chiếu: Netflix

Đây là câu chuyện lấy cảm hứng từ lịch sử Thái Lan, quay ngược thời gian trở lại 173 năm về trước dưới triều đại vua Rama III (tức năm 1847). Câu chuyện tiết lộ một nơi bí mật mà các quan chức, thương gia người Hoa thương lượng và thoả thuận các lợi ích kinh doanh. 

Phim Thái tháng 03/2024: The Believers hay 25.3 sẽ bùng nổ rating? 4

Khem (Nattawin Wattanakitipat) và Wan (Asawapat Phonphiboon) - hai chàng trai trẻ đến từ Chachoengsao vô tình bị cuốn vào vụ án bí ẩn xoay quanh câu lạc bộ Man Suang - nơi giải trí sang trọng và bí ấn nhất Siam lúc bấy giờ. Tại đây, quý tộc và thương gia thường xuyên gặp gỡ để bàn bạc những âm mưu chính trị.

Hai chàng trai tham gia vào đoàn kịch đường phố và kết bạn với Chatra (Pakpoom Romsaithong) - một nhạc sĩ tài hoa. Tình bạn giữa ba người ngày càng sâu đậm trong khi những bí mật đen tối phía sau Man Suang và động cơ thực sự của họ dần được phơi bày. 

Phim Thái tháng 03/2024: The Believers hay 25.3 sẽ bùng nổ rating? 5

Haunted Me the Finale

  • Thể loại: Hài hước, Kinh dị
  • Diễn viên: Jaturong Phonboon, Weeradit Srimalai, Charoenphon Onlamai 
  • Đạo diễn: Poj Arnon
  • Kênh khởi chiếu: Rạp chiếu phim

Jae Taew (Jaturong Phonboon) và Akoy (Weeradit Srimalai) lập kế hoạch mua một ký túc xá ở tỉnh khác khi Pancake (Charoenphon Onlamai) xin nghỉ phép để đi nghỉ mát với bạn trai. Vì vậy, Jae Taew đã mời Panda - em song sinh của Pancake đến giúp quản lý ký túc xá.

Phim Thái tháng 03/2024: The Believers hay 25.3 sẽ bùng nổ rating? 6

Tuy nhiên, ký túc xá có nhiều bí ẩn không thể giải đáp. Một con ma điên cuồng tấn công vào các ngôi nhà khác nhau. Nó nhập vào dân làng và gây ra hỗn loạn khắp mọi nơi.

Jae Taew, Panda và Akoy đã cùng nhau tìm cách trừ tà cho đến khi họ đến nhà của một cô gái Campuchia. Con ma nhập vào cô gái Campuchia rất mạnh. Jae Taew phải chiến đấu trong một thời gian dài "tống khứ" con ma ra ngoài nhưng có người thổi thuốc mê vào trong nhà khiến Jae Taew bất tỉnh.

Ngày hôm sau, Jae Taew và Akoy tỉnh dậy bên cạnh một thác nước và được 3 nhà sư giúp đỡ. Sau đó, một nhóm LGBT đưa Jae Taew ra bến tàu để gặp các chàng trai, ở đây Jae Taew tình cờ gặp Pancake và kể cho Pancake nghe câu chuyện về sự biến mất của Panda.

Phim Thái tháng 03/2024: The Believers hay 25.3 sẽ bùng nổ rating? 7

25.3

  • Thể loại: Bách hợp, Học đường
  • Diễn viên: Milk Pansa Vosbein, Love Pattranite Limpatiyakorn, View Benyapa Jeenprasom, June Wanwimol Jaenasavamethee, Ciize Rutricha Phapakithi, Ford Allan Asawasuebsakul
  • Đạo diễn: Fon Kanittha Kwunyoo
  • Kênh khởi chiếu: Netflix, GMM25

23.5 là sự tái ngộ của hai ngôi sao trẻ đầy triển vọng - Milk Prsaha Vassabian và Love Pattaranit Limpatiyakorn, mang lại những khoảnh khắc lãng mạn trong việc theo đuổi người mình yêu. Bộ phim thể hiện nhiều cách yêu khác nhau và ẩn chứa những góc nhìn sâu sắc về tình yêu.

Câu chuyện bắt đầu với Ang (Milk) - cô gái cấp 3 nhút nhát muốn làm quen với Sun (Love) - người bạn cùng lớp đáng yêu. Ang vô tình "rung động" và quyết định tìm hiểu Sun qua Instagram.Tuy nhiên, Ang bị hiểu nhầm là một chàng trai và có cơ hội trở thành người trò chuyện thân thiết với Sun.

Phim Thái tháng 03/2024: The Believers hay 25.3 sẽ bùng nổ rating? 8

Ngoài ra, phim còn có Elin (Viv) - cô gái có biệt danh là Alien vì mọi người cho rằng cô ấy lập dị, không ai muốn tiếp xúc. Tuy nhiên, Phó Chủ tịch Hội học sinh Luna (June) lại rất muốn làm quen với Elin. Nhóm bạn của Ang còn có Charoen (Earn) - cô gái trong sáng, yêu thích Phật pháp và Tin (Ford) - chàng trai thông minh, ưu tú.

23.5 khởi chiếu ngày 08/03 lúc 20:30 trên kênh GMM25 và có thể xem lại phiên bản UNCUT trên Netflix lúc 21:30.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục Phim ảnh nhé!