Mặc kệ lùm xùm, Bạch Kính Đình vẫn thành công vang dội với Nam Lai Bắc Vãng

VOH - Dù liên tục vướng phải những tranh cãi làm ảnh hưởng hình ảnh nhưng Bạch Kính Đình vẫn gây tiếng vang lớn với tác phẩm mới.

Đầu tháng 2 vừa qua, bộ phim truyền hình Trung Quốc Nam Lai Bắc Vãng với sự tham gia của Bạch Kính Đình, Đinh Dũng Đại, Kim Thần đã chính thức lên sóng Đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV). Xuyên suốt thời gian phát sóng, bộ phim ghi nhận mức rating trung bình CVB là 2,369%. 

Mặc kệ ồn ào bủa vây, Bạch Kính Đình vẫn thành công vang dội với Nam Lai Bắc Vãng 1
Nam Lai Bắc Vãng đạt thành tích nổi bật - Ảnh; iQIYI

Ngày 24/2, theo thống kê từ Khốc Vân, tỉ suất người xem thời gian thực của Nam Lai Bắc Vãng đã vượt mốc 3,9922%, chính thức đánh bại Cuồng Phong để trở thành dự án có rating cao nhất mọi thời đại của đài CCTV8. 

Mặc kệ ồn ào bủa vây, Bạch Kính Đình vẫn thành công vang dội với Nam Lai Bắc Vãng 2
Phim đạt rating cao nhất mọi thời đại của đài CCTV8 - ẢnhP: Weibo

Nam Lai Bắc Vãng có nội dung kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Uông Tân (Bạch Kính Đình) - một công nhân phụ trách an ninh đường sắt và Mã Khôi (Đinh Dũng Đại) - một cựu cảnh sát đường sắt. Uông Tân hiểu lầm Mã Khôi là kẻ xấu trên tàu nên truy bắt, dẫn đến cuộc gặp gỡ dở khóc dở cười của 2 thầy trò. Sau đó, nhờ Mã Khôi chỉ dạy, Uông Tân dần dần trưởng thành và phát triển hơn.

Trong phim, Bạch Kính Đình có tuyến tình cảm với nữ chính Kim Thần - thủ vai con gái của cựu cảnh sát đường sắt Mã Khôi. 

Mặc kệ ồn ào bủa vây, Bạch Kính Đình vẫn thành công vang dội với Nam Lai Bắc Vãng 3
Nhân vật Uông Tân của Bạch Kính Đình được đánh giá cao - Ảnh: iQIYI

Trước Nam Lai Bắc VãngCuồng Phong được xem là phim "bạo" của năm 2023 với tỉ suất người xem thời gian thực cao nhất trên kênh CCTV8 là 3,9912%. Hiện tại, Nam Lai Bắc Vãng đã phá được kỉ lục ấy, bất chấp những ồn ào vây quanh nam diễn viên chính Bạch Kính Đình trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, tổng lượt xem của Nam Lai Bắc Vãng còn vượt qua mức 1 tỷ. Trên các trang Vlinkage, Datawin lẫn Vân Hợp, chỉ số nhiệt độ của phim đều đứng hạng 1 ở mảng chiếu đài. Riêng Bạch Kính Đình vẫn "xưng vương" với chỉ số vượt mức 9 trên Vlinkage - cột mốc không hề dễ dàng với một ngôi sao vốn không đi theo con đường "lưu lượng".

Mặc kệ ồn ào bủa vây, Bạch Kính Đình vẫn thành công vang dội với Nam Lai Bắc Vãng 4
Bạch Kính Đình vướng phải những ồn ào trước đó 

Đáng chú ý là thời điểm bộ phim công chiếu, nam chính Bạch Kính Đình vướng phải nhiều ồn ào. Nguyên nhân bắt nguồn từ màn trình diễn kết hợp giữa anh với Ngụy Đại Huân và Ngụy Thần trong chương trình Xuân Vãn đón năm mới của CCTV vào ngày 9/2.

Theo đó, Bạch Kính Đình bị tố cố tình mặc trang phục khác màu so với hai đồng nghiệp để bản thân trở nên nổi bật nhất. Nam diễn viên còn chịu chỉ trích khi “chiếm” vị trí của Ngụy Đại Huân trên sân khấu.

Xem thêm: Những bộ phim làm nên tên tuổi của nam diễn viên điển trai Bạch Kính Đình

Mặc kệ ồn ào bủa vây, Bạch Kính Đình vẫn thành công vang dội với Nam Lai Bắc Vãng 5
Dù vướng phải ồn ào của nam chính và không thực hiện nhiều công tác tuyên truyền, Nam Lai Bắc Vãng vẫn đạt được thành tựu to lớn - Ảnh: Weibo 

Ồn ào này đã kéo theo hàng loạt tin đồn thất thiệt khác nhắm vào nam diễn viên. Anh bị cho là nhiều lần “chơi xấu” đồng nghiệp, dùng “chiêu trò” để nâng cao danh tiếng,…Tuy nhiên, dường như những tranh cãi về đời tư của nam diễn viên chính không làm ảnh hưởng đến rating của Nam Lai Bắc Vãng. Khán giả không thể phủ nhận diễn xuất của Bạch Kính Đình khi anh hóa thân thành Uông Tân. 

Dù scandal của nam chính khiến cho công tác tuyên truyền của dự án gần như bằng không, nhưng vượt qua tất cả mọi rào cản, Nam Lai Bắc Vãng vẫn đạt được thành công vang dội.

Mặc kệ ồn ào bủa vây, Bạch Kính Đình vẫn thành công vang dội với Nam Lai Bắc Vãng 6
Chàng công nhân phụ trách an ninh đường sắt Uông Tân - Ảnh: iQIYI
Mặc kệ ồn ào bủa vây, Bạch Kính Đình vẫn thành công vang dội với Nam Lai Bắc Vãng 7
Cựu cảnh sát đường sắt Mã Khôi - Ảnh: iQIYI
Mặc kệ ồn ào bủa vây, Bạch Kính Đình vẫn thành công vang dội với Nam Lai Bắc Vãng 8
Mã Yến - con gái của Mã Khôi - Ảnh: iQIYI

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.