Top những nhan sắc vai phụ lấn lướt vai chính: Ngụy Đại Huân "đè bẹp" Dương Dương...

VOH - Bất ngờ "bùng nổ" trở lại nhờ vai phụ trong phim đóng chính cùng Dương Dương, ngoài Ngụy Đại Huân thì những visual này cũng từng gây chú ý hơn cả nhân vật chính.

Thời gian gần đây, drama Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi do Dương Dương và Vương Sở Nhiên đóng chính đang thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mọt phim. Đáng chú ý, bộ phim này bất ngờ giúp Ngụy Đại Huân nổi lên rầm rộ. 

Đảm nhận vai trò diễn xuất đặc biệt, nhiệt độ quan tâm về nhân vật do Ngụy Đại Huân thể hiện thậm chí còn cao hơn cả cặp đôi chính. Điều này khiến cho khán giả và người hâm mộ của anh không khỏi bất ngờ và thích thú. 

Không chỉ riêng Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, nhiều bộ phim Trung Quốc cũng thường xảy ra trường hợp vai phụ "diễm áp" (nhan sắc lấn lướt) vai chính. 

Ngụy Đại Huân vs Dương Dương trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi 

Top những nhan sắc vai phụ lấn lướt vai chính: Ngụy Đại Huân
Mạnh Yến Thời và Tống Diệm

Nhân vật Mạnh Yến Thời (Ngụy Đại Huân) nhận được sự chú ý và ủng hộ cao hơn cả Tống Diệm (Dương Dương) trong bộ phim đang phát sóng.

Đối với nam diễn viên sinh năm 1989, khán giả không chỉ mê mẩn visual tổng tài bá đạo, hơn nữa đó là thần thái và cách anh thể hiện tròn trịa nhân vật Mạnh Yến Thời. 

Ngay cả bản thân Ngụy Đại Huân và fan của anh cũng chẳng ngờ Mạnh Yến Thời lại lấn lướt cả nam chính như vậy. So với diễn xuất đơ cứng của Dương Dương, Ngụy Đại Huân dùng khí chất và lối diễn hóa thân thành nhân vật chinh phục đông đảo người xem.

Xem thêm: Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi: Dương Dương, Vương Sở Nhiên “lép vế” trước Ngụy Đại Huân, Trương Bân Bân

Vương Sở Nhiên vs Nhậm Mẫn trong Ngọc Cốt Dao

Top những nhan sắc vai phụ lấn lướt vai chính: Ngụy Đại Huân
Bạch Tuyết Lộ và Chu Nhan

Tựa phim tiên hiệp Ngọc Cốt Dao chính thức khép lại với loạt phản ứng tiêu cực dành cho vai nữ chính. Sở hữu cái tên đỉnh lưu Tiêu Chiến nhưng Ngọc Cốt Dao vẫn không thể xếp vào hàng tác phẩm bạo vì nhiều yếu tố.

Chưa kể đến việc nữ chính Nhậm Mẫn hoàn toàn bị lấn át bởi Vương Sở Nhiên. Được mệnh danh là "tiểu thần tiên tỷ tỷ", Vương Sở Nhiên xinh đẹp thanh thoát, dù chỉ đảm nhận vai nữ phụ Bạch Tuyết Lộ nhưng khán giả lại đổ dồn sự chú ý vào visual của cô nàng thay vì Chu Nhan của Nhậm Mẫn.

Vương Dịch Đình vs Địch Lệ Nhiệt Ba trong An Lạc Truyện

Top những nhan sắc vai phụ lấn lướt vai chính: Ngụy Đại Huân
Lâm Lang và Nhậm An Lạc

Phim cổ trang An Lạc Truyện sau thời gian dài mong mỏi đã chính thức phát hành từ ngày 12/7. Gây tranh cãi về nhiều mặt nhưng ngoài hai cái tên chính Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn, Vương Dịch Đình lại chiếm spotlight ngay khi xuất hiện.

Đảm nhận vai Lâm Lang, Vương Dịch Đình nhận về nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc kiều diễm, mực thướt, thậm chí có phần lấn lướt nữ chính Nhậm An Lạc của Địch Lệ Nhiệt Ba. Xuất thân từ nghệ thuật múa, chẳng trách sao phong thái và diễn xuất hình thể của Vương Dịch Đình lại xuất chúng và khiến khán giả si mê đến vậy.

Trần Đô Linh vs Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh

Top những nhan sắc vai phụ lấn lướt vai chính: Ngụy Đại Huân
Thiên Hoan và Lê Tô Tô

Tương tự, trước đó khi Trường Nguyệt Tẫn Minh gây sốt thị trường phim Hoa ngữ, Trần Đô Linh cũng trở thành gương mặt nữ phụ có nhiều đề tài thảo luận hơn nữ chính Bạch Lộc.

Vai diễn Thiên Hoan do cô nàng đảm nhận bất ngờ gây chú ý mạnh mẽ. Tạo hình xinh đẹp, tiên khí ngập tràn và hơn nữa mọt phim công nhận sự tiến bộ của Trần Đô Linh trong phim tiên hiệp này.

Triệu Lộ Tư vs Địch Lệ Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành

Top những nhan sắc vai phụ lấn lướt vai chính: Ngụy Đại Huân
Công chúa Lạc Yên và Trường Ca

Dù xinh đẹp theo hai kiểu mẫu hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng khi Trường Ca Hành phát sóng, không ít khán giả đã cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba bị "lấn át" bởi visual của Triệu Lộ Tư

Đáng nói cặp đôi phụ "Hạo Yên" trong phim nhanh chóng nhận được sự yêu mến nồng nhiệt. Vai diễn công chúa Lạc Yên giúp "mỹ nữ xuyên không" tăng thêm độ nổi tiếng và được cho là vượt mặt cả Lý Trường Ca của "mỹ nhân Tân Cương".

Xem thêm: Datawin công nhận Triệu Lộ Tư thuộc TOP 'tiểu hoa đán 95'

Trương Gia Nghê vs Ngô Cẩn Ngôn trong Diên Hy Công Lược

Top những nhan sắc vai phụ lấn lướt vai chính: Ngụy Đại Huân
Thuận tần và Ngụy Anh Lạc

"Thoát vòng" và được đánh bóng tên tuổi nhờ vai diễn Ngụy Anh Lạc trong phim cung đấu Diên Hy Công Lược, nhưng nữ diễn viên lại không thể vượt qua được Thuận tần do Trương Gia Nghê đảm nhận. Từ diễn xuất cho đến thần thái, nữ chính đều để thua xa đàn chị. 

Trương Gia Nghê vs Châu Đông Vũ trong Thiên Cổ Quyết Trần

Top những nhan sắc vai phụ lấn lướt vai chính: Ngụy Đại Huân
Vu Hoán và Thượng Cổ

Tuy chỉ đảm nhận vai phụ nhưng hết lần này đến lần khác, visual của Trương Gia Nghê đều đánh bật cả nữ chính, Thiên Cổ Quyết Trần cũng không ngoại lệ.

Sở hữu diễn xuất điện ảnh, Châu Đông Vũ luôn được đánh giá cao về lối diễn xuất nhưng không thể phủ nhận rằng cô chưa đủ toát lên tiên khí và không có độ tương thích cao với nhân vật Thượng Cổ như Vu Hoán của Trương Gia Nghê. 

Địch Lệ Nhiệt Ba vs Đường Yên trong Người Tình Kim Cương

Top những nhan sắc vai phụ lấn lướt vai chính: Ngụy Đại Huân
Cao Văn và Mễ Đóa

Từng bị vẻ ngọt ngào của Triệu Lộ Tư lấn lướt, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã "đè bẹp" nữ diễn viên Đường Yên trong phim Người Tình Kim Cương

Nhân vật nữ chính Mễ Đóa do Đường Yên đóng là một cô gái có phần ngây thơ, ngốc nghếch, thuộc kiểu "em gái ngọt ngào". Có lẽ cũng vì thiết lập nhân vật không thật sự phù hợp với trạng thái lúc bấy giờ của Đường Yên nên đã giúp cho Địch Lệ Nhiệt Ba "thắng thế" hơn dù đảm nhận vai phụ. 

Thể hiện vai nữ phụ Cao Văn, sự linh động, nét thông minh và hoạt bát của Nhiệt Ba hiển nhiên nhận được sự yêu mến của mọt phim, đưa tên tuổi của cô tiến xa hơn trong nghiệp diễn.

Tống Dật vs Vương Lạc Quân trong Kẻ Ngụy Trang

Top những nhan sắc vai phụ lấn lướt vai chính: Ngụy Đại Huân
Vu Mạn Lệ và Trình Cẩm Vân

"Mỹ nữ sườn sám" Tống Dật từng tạo nên dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả với vai diễn Vu Mạn Lệ trong phim Kẻ Ngụy Trang. Đồng thời, vai phụ của cô đã bỏ xa vai nữ chính Trình Cẩm Vân do Vương Lạc Quân đóng. 

Thiết lập nữ cường kết hợp với vóc dáng hoàn hảo và kỹ năng diễn xuất ổn định đã giúp Tống Dật lay động vô số khán giả. Thậm chí, một số ý kiến cho rằng tại sao đạo diễn lại chọn Vương Lạc Quân làm nữ chính mà không phải là Tống Dật.

Hồ Ca vs Tưởng Kình Phu trong Hiên Viên Kiếm Chi Thiên Chi Ngân

Top những nhan sắc vai phụ lấn lướt vai chính: Ngụy Đại Huân
Vũ Văn Thác và Trần Tĩnh Cừu

Ngay cả nam thần Hồ Ca cũng từng trở thành trường hợp "diễm áp" vai chính. Trong Hiên Viên Kiếm Chi Thiên Chi Ngân, vai nam chính Trần Tĩnh Cừu do nam diễn viên Tưởng Kình Phu đảm nhận. Thế nhưng với visual và thần thái đỉnh cao của Hồ Ca, vai phụ nửa chính nửa tà Vũ Văn Thác lại chiếm ưu thế hơn hẳn. Dù cho nam chính có sự ủng hộ của người xem và hào quang nam chính nhưng không thể phủ nhận anh hoàn toàn bị Hồ Ca "cho ra rìa" bởi nhan sắc và kỹ năng diễn xuất chắc tay của mình.

Bạch Kính Đình vs Trần Học Đông trong Hạ Chí Chưa Đến

Top những nhan sắc vai phụ lấn lướt vai chính: Ngụy Đại Huân
Lục Chi Ngan và Phó Tiểu Tư

Có câu "30 năm Hà Đông, 30 năm Hà Tây" (không gì là không thể xảy ra), trong giới giải trí Hoa ngữ đã từng có nhiều trường hợp thể hiện câu nói này. Trong bộ phim vườn trường Hạ Chí Chưa Đến, Trần Học Đông và Bạch Kính Đình lần lượt đảm nhận vai nam chính Phó Tiểu Tư và vai nam phụ Lục Chi Ngan.

Bất ngờ thay khi kết quả Lục Chi Ngan trở thành "bạch nguyệt quang" khiến không ít khán giả phải thổn thức và yêu mến đến tận hôm nay. 

Dương Dung vs Angelababy trong Vân Trung Ca

Top những nhan sắc vai phụ lấn lướt vai chính: Ngụy Đại Huân
Thôi Thành Quân và Vân Ca

Vân Trung Ca (Đại Hán Tình Duyên Vân Trung Ca) là một trong những tựa phim giúp Angelababy Dương Dĩnh được công chúng biết đến. Tuy nhiên, cũng chính trong tác phẩm cổ trang này, nét đẹp nổi danh hàng đầu giới Cbiz của cô nàng với vai chính Vân Ca cũng không thể vượt qua cái tên Dương Dung sắm vai phụ Thôi Thành Quân. 

Nhan sắc của cả hai không hẳn đến mức "diễm áp" nhưng khi bàn về diễn xuất có thể thấy ai nổi bật hơn ai.

An Dĩ Hiên vs Hồ Băng Khanh trong Độc Cô Thiên Hạ

Top những nhan sắc vai phụ lấn lướt vai chính: Ngụy Đại Huân
Độc Cô Bàn Nhược và Độc Cô Già La

Bộ phim Độc Cô Thiên Hạ do Hồ Băng Khanh đóng chính cũng rơi vào trường hợp tương tự. Thể hiện vai diễn đặc biệt đích trưởng nữ Độc Cô Bàn Nhược, An Dĩ Hiên chiếm trọn tình cảm của khán giả trong khi cặp đôi chính không mấy được chú ý. 

Chưa dừng lại ở đó, CP phụ An Dĩ Hiên và Từ Chính Khê không ngừng tạo nên cơn sốt, trở thành đề tài thảo luận sôi nổi đối với mọt phim ở thời điểm phát sóng. Đến mức một số khán giả còn nhầm tưởng hai người mới là cặp đôi chính của bộ phim này.

Không đơn thuần chỉ nhờ vào nhan sắc mà các vai phụ có cơ hội "chèn ép" cả vai chính, lối diễn xuất cũng đóng vai trò rất lớn để tạo nên sức hút cho vai diễn mà họ đảm nhận.

Cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Giải trí - Phim ảnh.

Theo Sohu