Chờ...

Quốc Huy rơi vào bi kịch mất người yêu, trở nên "biến chất" trong Người Thầm Lặng

VOH - Lần lượt chứng kiến người yêu Thanh Tú và mẹ ra đi, nhân vật Châu Vĩnh (Quốc Huy) cũng bắt đầu biến chất là những diễn biến mới nhất trong phim Người Thầm Lặng.

Quốc Huy là diễn viên quen thuộc với nhiều khán giả trên màn ảnh Việt. Tên tuổi của anh gắn liền với nhiều bộ phim đình đám như Ngũ Quái Sài Gòn, Con Đường Hoàn Lương, Hành Trình Công Lý, Trại Hoa Đỏ,... Mới đây, nam diễn viên cũng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi tham gia diễn xuất trong bộ phim hành động, tình cảm Người Thầm Lặng. 

Trong phim, diễn viên Quốc Huy đảm nhận nhân vật Châu Vĩnh - Đội trưởng Đội Cảnh sát Phòng chống Ma túy. Ban đầu, anh được giới thiệu là một đàn anh được các đồng đội yêu quý bởi tính cách cương trực. Thế nhưng, những biến cố liên tục ập đến đã khiến nhân vật Châu Vĩnh bắt đầu thay đổi. 

Quốc Huy rơi vào bi kịch mất người yêu, bắt đầu 
Diễn viên Quốc Huy trong Người Thầm Lặng ban đầu là một cảnh sát chính trực

Theo đó, Thanh Tú (Tăng Huỳnh Như) vốn là thanh mai trúc mã với Châu Vĩnh. Cô vốn là một nữ cảnh sát gan dạ, dũng cảm, nên đã nhận nhiệm vụ trà trộn vào tổ chức buôn ma túy của “ông trùm” Mã Tài để làm nội gián. Trong quá trình làm nhiệm vụ, Tú không may để lộ thân phận và bị "ông trùm" ra tay thanh trừng.

Quốc Huy rơi vào bi kịch mất người yêu, bắt đầu 
Châu vĩnh còn có những tương tác ngọt ngào, tự nhiên cùng Thanh Tú
Quốc Huy rơi vào bi kịch mất người yêu, bắt đầu 
Thanh Tú để lộ thân phận khi làm nội gián và bị thanh trừng

Hạnh phúc tưởng chừng đã đến cạnh bên nhưng cuối cùng hoàn toàn sụp đổ. Châu Vĩnh vốn đã chuẩn bị mọi thứ để tỏ tình, chỉ chờ cái gật đầu của người yêu nhưng sự hy sinh của Tú đã khiến anh rơi vào hoảng loạn. Chưa kể, anh còn bị mẹ của Tú (Hạnh Thúy thủ vai) trút cơn giận lên người vì đã “thất hứa”, không bảo vệ được con gái bà. Trước nỗi đau mất con của người mẹ, Châu Vĩnh không thể làm gì hơn ngoài hứng chịu tất cả mọi lỗi lầm. 

Quốc Huy rơi vào bi kịch mất người yêu, bắt đầu 
Châu Vĩnh suy sụp khi người mình thích qua đời đột ngột

Đợi mọi thứ nguôi ngoai, anh tìm đến nhà để an ủi mẹ của Tú. Tuy nhiên, biến cố tiếp tục ập đến khi bà cũng đột ngột qua đời tại nhà riêng. Đau đớn vì không thể bảo vệ người mẹ mà Tú yêu thương nhất, Châu Vĩnh càng tức giận hơn khi nhận ra Mã Tài chính là kẻ đã đứng sau chuyện này.

Phân cảnh Châu Vĩnh vừa gào khóc vì bi kịch liên tục ập đến, vừa khao khát muốn trả thù cho người yêu đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Nỗi đau cùng sự hận thù đã được lột tả trong ánh mắt của Châu Vĩnh. Bản thân là một đặc cảnh mà phải trơ mắt nhìn người mình yêu lẫn người thân duy nhất của cô ra đi khiến anh rơi vào bế tắc, lộ rõ sự bất lực.

Cách Quốc Huy nhập tâm vào các phân đoạn cần đào sâu tâm lý đã giúp anh khẳng định năng lực biểu cảm cũng không kém cạnh mảng đánh đấm trong một tác phẩm thuần hành động như Người Thầm Lặng.

Quốc Huy rơi vào bi kịch mất người yêu, bắt đầu 
Bi kịch của Châu Vĩnh khi phải chứng kiến bạn gái và mẹ cô liên tục ra đi
Quốc Huy rơi vào bi kịch mất người yêu, bắt đầu 
Khả năng diễn xuất bằng mắt đầy ấn tượng của Quốc Huy

Chia sẻ điều đặc biệt khi tham gia casting, Quốc Huy cho biết ban đầu, anh vốn thử sức cho vai chính Huy Cường. Nhưng sau khi xem lại các phân đoạn nội tâm của anh, ekip đã có sự thay đổi, giao anh đảm nhận vai Châu Vĩnh. Đạo diễn Nguyễn Dương chia sẻ lý do chọn anh đảm nhiệm nhân vật Châu Vĩnh vì: “Tôi không tìm được người khắc họa tâm lý phức tạp nào tốt hơn Quốc Huy.”

Sau những biến cố đã xảy ra, có thể thấy nhân vật Châu Vĩnh hoàn toàn có khả năng biến chất và trở thành một phản diện đáng gờm trong phim Người Thầm Lặng. Với những chấn thương mà nhân vật này trải qua, rất có thể trở thành tiền đề của sự hắc hóa trong tương lai. Cũng như nam diễn viên từng chia sẻ rằng nhân vật lần này sẽ thuộc phe ác. Thậm chí, Châu Vĩnh sẽ thẳng tay hạ đồng đội, quay lưng với chính nghĩa sau nhiều cuộc đấu tranh tâm lý.

Châu Vĩnh lần lượt đón nhận những cái chết đột ngột của người thân:

 

Người Thầm Lặng hiện đang được phát sóng lúc 21h00 các ngày Thứ Hai, Thứ Ba hằng tuần trên kênh THVL1.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

Ảnh: NSX