Quốc Huy vào vai cảnh sát biến chất trong 'Người Thầm Lặng', hứa hẹn ác hơn cả 'Trại Hoa Đỏ'

VOH - Sau Trại Hoa Đỏ, diễn viên Quốc Huy sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ hơn khi vào vai phản diện trong phim Người Thầm Lặng.

Người Thầm Lặng là bộ phim truyền hình Việt với đề tài tâm lý tội phạm vừa lên sóng trên kênh THVL1. Bộ phim nhận nhiều sự chú ý của khán giả bởi sự tham gia của diễn viên Trung Dũng. Sau khi lên sóng, một gương mặt khác cũng khiến khán giả không khỏi tò mò chính là diễn viên Quốc Huy.

Trong phim Người Thầm Lặng, Quốc Huy vào vai Châu Vĩnh. Ban đầu, Châu Vĩnh được giới thiệu là đội trưởng Đội phòng chống tội phạm ma túy với nhiều pha đối đầu trực diện với tội phạm. Ngoài những lúc làm nhiệm vụ, Châu Vĩnh còn hiện lên với vai trò người đội trưởng luôn quan tâm, bảo ban các thành viên trong đội.

Quốc Huy vào vai cảnh sát biến chất trong 'Người Thầm Lặng', hứa hẹn ác hơn cả 'Trại Hoa Đỏ' 1
Diễn viên Quốc Huy trong phim Người Thầm Lặng

Những tưởng Quốc Huy sẽ người đại diện cho chính nghĩa, diệt trừ cái ác, tuy nhiên sau đó, khán giả mới ngỡ ngàng khi phát hiện Châu Vĩnh thực chất là một nhân vật phản diện. Phân đoạn Quốc Huy giằng co, ra tay trừ khử Trung Dũng – người cùng đội cảnh sát khiến khán giả ngỡ ngàng. Diễn xuất bằng ánh mắt của Quốc Huy khi vào vai kẻ ác nhận được nhiều lời khen từ mọi người. 

Quốc Huy vào vai cảnh sát biến chất trong 'Người Thầm Lặng', hứa hẹn ác hơn cả 'Trại Hoa Đỏ' 2
Nam diễn viên vào vai một cảnh sát đã "biến chất"
Quốc Huy vào vai cảnh sát biến chất trong 'Người Thầm Lặng', hứa hẹn ác hơn cả 'Trại Hoa Đỏ' 3
Màn đối đầu với người đồng đội Trung Dũng khiến người xem bất ngờ

Chia sẻ về nhân vật lần này, Quốc Huy nói: “Là một diễn viên, Huy luôn muốn thử sức với nhiều dạng nhân vật để mang lại cho khán giả những trải nghiệm mới. Bản thân Huy rất yêu thích nhân vật Châu Vĩnh này vì nó không nằm trong khuôn khổ những vai diễn mà tôi từng đảm nhận. Tuy trước kia Huy từng đóng vai phản diện trong Con Đường Hoàn Lương, nhưng vai Châu Vĩnh này lại là một nhân vật phản diện hoàn toàn khác”.

Nam diễn viên cho biết, trong phim Người Thầm Lặng, vai diễn của anh sẽ có các cảnh hành động nhưng không nhiều như nhân vật Huy Cường (Trường Thịnh thủ vai). Với kinh nghiệm từng diễn cảnh đánh đấm trong các bộ phim trước, Quốc Huy đã vận dụng vào những cảnh quay trong phim này. Ngoài việc luyện tập với cascadeur, Quốc Huy cũng tham khảo thêm một số thế võ tại nhà để khi lên hình có thể tạo ra được nhiều phân đoạn hấp dẫn, đẹp mắt cho người xem.

Quốc Huy vào vai cảnh sát biến chất trong 'Người Thầm Lặng', hứa hẹn ác hơn cả 'Trại Hoa Đỏ' 4
 
Quốc Huy vào vai cảnh sát biến chất trong 'Người Thầm Lặng', hứa hẹn ác hơn cả 'Trại Hoa Đỏ' 5
Vai diễn lần này sẽ mang đến một màu sắc rất khác so với những gì khán giả đã biết

Diễn viên Quốc Huy là gương mặt không mấy xa lạ với khán giả màn ảnh Việt. Anh bắt đầu diễn xuất từ năm 2006 và nhanh chóng tạo được dấu ấn riêng trong phim Ngũ Quái Sài Gòn.

Thời gian sau này, Quốc Huy dần khẳng định vị thế và tài năng của mình khi tham gia các tác phẩm như Ván Cờ Tình Yêu, Minh Tâm Kỳ Án, Mặn Hơn Muối, Con Đường Hoàn Lương, Đánh Cắp Giấc Mơ, Vua Bánh Mì, Thương Con Cá Rô Đồng,... Đặc biệt, màn xuất hiện trong Trại Hoa Đỏ đã cho thấy khả năng diễn xuất đã đạt đến độ “chín muồi” của sao nam sinh năm 1986.

Nếu như trong Trại Hoa Đỏ, Quốc Huy hóa thân vào nhân vật phản diện nặng về tâm lý thì với sự trở lại trong Người Thầm Lặng, sao nam tiếp tục mang đến khía cạnh khác của cái ác qua những phân cảnh phản diện chết chóc và đầy máu me. Hãy cùng theo dõi bộ phim để xem Quốc Huy sẽ còn mang đến những điều bất ngờ gì qua vai diễn lần này nhé!

Quốc Huy vào vai cảnh sát biến chất trong 'Người Thầm Lặng', hứa hẹn ác hơn cả 'Trại Hoa Đỏ' 6
Diễn viên Quốc Huy là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả Việt

Bộ phim Người Thầm Lặng với sự tham gia của dàn diễn viên Trường Thịnh, Hạ Anh, Thu Bi, Trung Dũng… sẽ được lên sóng đài THVL1 vào lúc 21h00 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần. 

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

Ảnh: NSX