Trung Dũng (Lật Mặt 6) lên tiếng phủ nhận tin đồn về giới tính

VOH - Những thông tin xoay quanh về giới tính của Trung Dũng luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Đây không phải là lần đầu tiên anh vướng vào tin đồn này.

Trung Dũng là nam diễn viên quen thuộc của khán giả màn ảnh Việt. Gần đây, anh còn góp mặt trong phim điện ảnh Lật Mặt 6 của đạo diễn Lý Hải, nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Tại thời điểm phim đang "hot", Trung Dũng bất ngờ vướng vào tin đồn về giới tính. Dù hoạt động trong showbiz đã nhiều năm, song chuyện đời tư của nam diễn viên luôn được giấu kín. Mới đây, mạng xã hội xuất hiện tin đồn về việc diễn viên Trung Dũng công khai thuộc cộng đồng LGBT khiến dư luận xôn xao.

Trung Dũng (Lật Mặt 6) lên tiếng phủ nhận tin đồn về giới tính 1
Hình ảnh gây hoang mang dư luận về giới tính của Trung Dũng

Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên Trung Dũng vướng phải nghi ngờ này. Cụ thể vào năm 2014, anh từng gây chú ý bởi phát ngôn về giới tính khi tham gia dự án phim điện ảnh Lạc Giới. Thời điểm đó, Trung Dũng từng nói: "Mọi người có nói tôi đồng tính cũng là chuyện hết sức bình thường. Tôi sẽ rất vui nữa".

Thậm chí, nam diễn viên còn chia sẻ quan điểm ủng hộ những người thuộc cộng đồng LGBT: "Đồng tính không phải là một điều gì đáng phải xấu hổ cả… Đó chính là tình yêu vốn là chuyện giữa hai con người chứ không hề bị ràng buộc bởi giới tính, màu da, địa vị hay tôn giáo".

Trung Dũng (Lật Mặt 6) lên tiếng phủ nhận tin đồn về giới tính 2
Nam diễn viên từng đóng một bộ phim đồng giới

Tuy nhiên, khi những đồn thổi về giới tính của diễn viên phim Gạo Nếp Gạo Tẻ ngày càng lan rộng, một lần nữa, Trung Dũng lên tiếng đính chính: "Tôi chuẩn men (đàn ông)".  Cũng có thời điểm, anh cho biết đã kết hôn. 

Song, nam diễn viên không chia sẻ bất kỳ thông tin vào về vợ và con suốt từ lúc chia sẻ tin vui đến khi cả hai đã kết thúc. Sau đó không lâu, Trung Dũng cho biết con sống cùng mẹ và người cũ của anh cũng đã có gia đình mới nên không muốn mọi chuyện ồn ào thêm.

Xem thêm: Lật Mặt 6 - Tấm Vé Định Mệnh tung trailer chính thức: Trung Dũng nhai ly thủy tinh, Lý Hải thủ vai "bí ẩn"

Trung Dũng (Lật Mặt 6) lên tiếng phủ nhận tin đồn về giới tính 3
Giới tính của Trung Dũng luôn thu hút sự quan tâm của công chúng

Hiện tại, những tin đồn xoay quanh về giới tính của sao nam Lật Mặt 6 vẫn tiếp tục bùng nổ. Nhiều cư dân mạng cho rằng câu chuyện này đang bị một số bộ phận ác ý "đào bới" nhằm gây sự chú ý cho bộ phim anh đang tham gia. Mặt khác, người hâm mộ nam diễn viên đều liên tiếng ủng hộ anh. Họ cho rằng vấn đề riêng tư của nghệ sĩ không nên bàn luận để tránh ảnh hưởng đến đoàn phim.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vấn đề này, Trung Dũng đã nhanh chóng đăng tải dòng trạng thái phản hồi tin đồn. Nam diễn viên lên tiếng phủ nhận: "Đó là những thông tin vô căn cứ. Bản thân tôi cũng không kiểm soát được những thông tin của các trang mạng đăng tin lá cải".  

Trung Dũng (Lật Mặt 6) lên tiếng phủ nhận tin đồn về giới tính 4
Anh nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn

Trung Dũng từng vướng tin đồn hẹn hò với Thuý Ngân nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Ở tuổi 50, Trung Dũng thường xuyên tập luyện thể thao để có vóc dáng săn chắc, vẻ ngoài phong độ. Hồi tháng 10/2021, Trung Dũng xác nhận có bạn gái nhưng cả hai không đặt nặng chuyện cưới xin mà chỉ muốn cùng nhau vun đắp tình cảm mỗi ngày.

Trung Dũng (Lật Mặt 6) lên tiếng phủ nhận tin đồn về giới tính 5
Trung Dũng và Thúy Ngân từng được netizen gán ghép

Trung Dũng sinh năm 1973, là diễn viên quen thuộc với khán giả với những vai diễn gai góc, cá tính qua nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh như: Lạc Giới, Người Đàn Bà Yếu Đuối, Nữ Cảnh Sát Tập Sự, Gạo Nếp Gạo Tẻ,… Ngoài ra, anh còn có nhiều năm làm MC trong chương trình Sức Sống Mới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!