Review Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Hứa hẹn một "siêu phẩm" bùng nổ dịp hè 2023

VOH - Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi sở hữu dàn diễn viên visual khủng như: Dương Dương, Vương Sở Nhiên, Trương Bân Bân,... vừa phát hành ngày đầu đã mang về thành tích khủng.

*Lưu ý: bài viết có tiết lộ một phần nội dung phim.

Ngày 5/7, Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi do Dương DươngVương Sở Nhiên đóng chính, chính thức phát sóng. Vượt ngoài mong đợi của khán giả, không chỉ sở hữu visual "nịnh mắt", dàn cast Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi còn diễn xuất đầy cuốn hút.

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Cùng sự góp mặt của nhiều tên tuổi quen thuộc như: Ngụy Đại Huân, Trương Bân Bân, Vương Ngạn Lâm, Dương Siêu Việt,... Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi hội tụ nhiều yếu tố để "bùng nổ" trong mùa hè 2023. Cùng VOH tìm hiểu lý do tạo nên sức hút của bộ phim nhé!

Thông tin phim

  • Tên tiếng Anh: My Fireworks on Earth
  • Tên gốc: 我的人间烟火
  • Thể loại: Chính kịch, Đương đại, Đô thị, Tình cảm
  • Đạo diễn: Lý Mộc Qua
  • Biên kịch: Từ Tốc
  • Diễn viên chính: Dương Dương, Vương Sở Nhiên
  • Nguyên tác: Một Tòa Thành Đang Chờ Anh
  • Số tập: 40 tập
  • Ngày khởi chiếu: 05/07/2023
  • Nền tảng phát sóng: Đài truyền hình Hồ Nam, MangoTV

Trailer Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Nội dung chính phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Một Tòa Thành Đang Chờ Anh của tác giả Cửu Nguyệt Hi. Nội dung xoay quanh Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên), gia đình gặp biến cố nên được gia đình họ Mạnh nhận nuôi. Hứa Thấm có cá tính hơi rụt rè, ngoan ngoãn và luôn nghe lời cha mẹ.

Review Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Hứa hẹn một siêu phẩm bùng nổ mùa hè 1
Vương Sở Nhiên vai Hứa Thấm 

Trái ngược với Hứa Thấm, Tống Diệm (Dương Dương) lại là một thiếu nhiên nhiệt huyết, đầy sức sống. Họ gặp nhau vào độ tuổi thanh xuân đẹp nhất của cuộc đời. Bấy giờ, Tống Diệm như ánh dương nhỏ soi đường cho Hứa Thấm. Anh là động lực giúp cô cố gắng vươn lên, giúp cô thêm tự tin và can đảm. Đồng thời, Hứa Thấm cũng là ánh trăng dịu dàng xoa dịu những nỗi đau, những tổn thương của chàng thiếu niên Tống Diệm. Thế nhưng, tình cảm tươi đẹp và trong sáng ấy lại gặp không ít những khó khăn, áp lực. Những gian truân, biến cố đã buộc cả hai phải rời xa nhau.

Review Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Hứa hẹn một siêu phẩm bùng nổ mùa hè 2
Dương Dương vai Tống Diệm 

Khi trưởng thành, cô gặp lại Tống Diệm lúc này đã là một lính cứu hỏa kiên cường dũng cảm, còn cô là một bác sĩ tài giỏi. Trở thành cộng sự, cùng nhau nhiều lần vào sinh ra tử, đồng cam cộng khổ, tình cảm âm ỉ năm xưa lần nữa bùng cháy giữa hai người. Thời gian 10 năm đã giúp Tống Diệm và Hứa Thấm thêm trưởng thành, thêm can đảm, thêm thấu hiểu và tin tưởng lẫn nhau. Liệu đến cuối cùng, mối nhân duyên này có kết thành quả ngọt?

Xem thêm: Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi: Dàn diễn viên và nội dung chính

Diễn viên & nhân vật chính

Review Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Hứa hẹn một siêu phẩm bùng nổ mùa hè 3
Sơ đồ quan hệ các nhân vật

Vương Sở Nhiên vai Hứa Thấm

Người phụ trách vai diễn Hứa Thấm là nữ diễn viên sinh năm 1999 - Vương Sở Nhiên. Với nhiều người, có lẽ cái tên Vương Sở Nhiên còn khá xa lạ nhưng thực ra lại quen thuộc. Bởi Sở Nhiên thường được nhắc đến với danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới" vì nhan sắc nổi bật và khí chất khá giống với Lưu Diệc Phi. Ngoài ra, danh xưng "Biểu muội quốc dân" cũng từng giúp Vương Sở Nhiên nổi lên một thời sau tác phẩm Tướng Quân Ở Trên, Ta Ở Dưới

Vương Sở Nhiên trong Tướng Quân Ở Trên, Ta Ở Dưới

Mặc dù chưa có nhiều cơ hội diễn vai chính nhưng nhìn lại, gia tài phim ảnh của Vương Sở Nhiên "chất lượng hơn số lượng". Những bộ phim nổi bật mà Sở Nhiên từng diễn gồm có: Nghe Nói Em Thích Tôi, Yến Vân Đài, Thanh Bình Lạc, Thượng Thực,...

Hiện tại, Vương Sở Nhiên còn góp mặt trong Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn. Nhờ ngoại hình xinh đẹp và kỹ năng diễn xuất ổn định, nhân vật Tuyết Lộ của cô được khán giả đánh giá cao. Có người nói, mùa hè này chính là của Vương Sở Nhiên, việc còn lại của cô chỉ cần tỏa sáng.

Xem thêm: Nghe Nói Em Thích Tôi review: Vương Sở Nhiên “đáng thương” khi gặp phải “tra nam” Bành Quán Anh

Review Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Hứa hẹn một siêu phẩm bùng nổ mùa hè 3
Vương Sở Nhiên trong Ngọc Cốt Dao

Về nhân vật Hứa Thấm, khi được nhà họ Mạnh nhận nuôi, cô đã trở thành thiếu nữ vô cùng nhút nhát và tự ti. Luôn phải nhìn sắc mặt người khác để sống. Trong những tháng ngày cô đơn lạnh lẽo đó, cô gặp Tống Diệm. Anh đã nhen nhóm trong cô ngọn lửa ấm áp. Anh bảo vệ, chiều chuộng, dung túng cho cô. Anh tạo điều kiện để cô trải nghiệm thế giới. Ở bên anh cô mới được sống, ở bên anh cô có nụ cười thật sự. Nhưng chút hạnh phúc, ấm áp của cô đã bị dập tắt kể từ giây phút cô chọn gia đình và buông tay anh. Kể từ giây phút đó, ý nghĩa cuộc sống trong cô cũng chẳng còn. 

Review Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Hứa hẹn một siêu phẩm bùng nổ mùa hè 4
 

Hứa Thấm ở tuổi 18 đã không thể "cởi tất để chân trần chạy về phía tình yêu". Vì lúc đó cô không dám chắc về tương lai bên anh, cũng không chắc chắn về tình yêu của anh. Nếu cô chọn anh, có thể cô thật sự sẽ trắng tay. Khi ấy cô không hiểu rõ được lòng mình, nhẫn tâm xua đuổi anh, còn im hơi lặng tiếng cõng theo tòa thành của mình chạy trốn suốt mười năm. Có điều, sau này cô chợt phát hiện, tòa thành trong lòng từ đó cũng không mở cửa thêm lần nào nữa.

10 năm sau, Hứa Thấm ở tuổi 28 đã trở thành một bác sĩ nhưng cô bé nhút nhát khi ấy đã trở nên lạnh lùng, lãnh đạm. Định mệnh lại khiến hai người gặp lại nhau một lần nữa và lần này dù anh có nói những lời cay đắng, những lời rét buốt cô vẫn muốn tìm anh. Cửa ải kia phải dùng 10 năm đánh đổi, chỉ chờ người ban đầu lặn lội vượt đường xa, không màng sương gió đuổi theo bước vào.

Review Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Hứa hẹn một siêu phẩm bùng nổ mùa hè 5
Hứa Thấm trải qua nhiều thăng trầm trở nên lạnh lùng 

Có người trách cô ích kỉ, trẻ con, trách cô cứ thế bất chấp xông vào cuộc đời anh, xé toạc vết thương cũ của anh. Nhưng thực ra cô rất đáng thương. Cô ấy cũng rất mạnh mẽ, kiên cường và cố chấp: "Em yêu anh, em sẽ cố gắng, dẫu phải liều mạng cũng kiên trì từng ngày để có thể yêu anh. Lần này, em tuyệt đối sẽ không phụ anh nữa đâu!".

Xem thêm: Tiểu sử Vương Sở Nhiên: "Thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới

Dương Dương vai Tống Diệm

Nếu như Vương Sở Nhiên vẫn còn là một cái tên chưa mấy quen thuộc với khán giả thì Dương Dương lại là người mà dường như ai cũng biết đến. Danh tiếng, địa vị trong giới lẫn nhiệt độ trước công chúng đều nằm ở tuyến 1. Những năm qua, Dương Dương đã để lại không ít dấu ấn qua các vai diễn trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Tai Trái, Thiếu Nữ Toàn Phong, Toàn chức Cao Thủ, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh,... 

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba

Vai diễn của Dương Dương là Tống Diệm. Anh ấy là một nam chính có tuổi thơ bất hạnh. Mẹ bỏ đi đã đành, còn phải chứng kiến ông bố nát rượu chết trước mặt mình. Nếu Hứa Thấm không bước vào cuộc sống bế tắc ấy của anh, có lẽ Tống Diệm cũng chẳng lí do gì để tha thiết cuộc sống này.

Review Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Hứa hẹn một siêu phẩm bùng nổ mùa hè 6
Dương Dương hóa thân thành lính cứu hỏa

Sau khi bị Hứa Thấm bỏ rơi, Tống Diệm một lần nữa chết tâm nhưng trong suốt 10 năm ấy, anh luôn không ngừng cố gắng vì vẫn giữ hy vọng tương lai có thể ở bên cô dù anh không chắc chắn. Giây phút gặp lại, tuy Tống Diễm lạnh lùng với Hứa Thấm nhưng tình yêu năm ấy vẫn chưa từng thay đổi. 

Dù biết gặp cô vết thương xưa sẽ rỉ máu anh vẫn muốn gặp. Dù cô không chọn anh, anh vẫn lo "nếu lấy người trong thế giới ấy, cô ấy sẽ bị ép chết". Dù cô chưa thể lựa chọn, anh vẫn yêu cô bằng sự bao dung, bằng tình cảm cho đi không toan tính - "Anh không cần em làm gì cho anh, anh không cần em cam đoan trong tương lai, nhất định sẽ sóng bước cùng anh. Nếu có một ngày em muốn chia tay thì chia tay. Nhưng hiện tại, chúng ta ở bên nhau thôi". Tình yêu của Tống Diệm cao đẹp, ấm áp vị tha. Anh không ép cô quyết định điều gì, anh chỉ kiên nhẫn lặng lẽ chờ đợi cô.

Review Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Hứa hẹn một siêu phẩm bùng nổ mùa hè 7
Tình yêu được giấu kỹ sau những lo lắng và hy sinh 

Xem thêm: 13 phim hay nhất của Dương Dương

Trương Bân Bân - Sách Tuấn

Trương Bân Bân cũng là nam thần trong lòng nhiều chị em với những tác phẩm nổi bật như: Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người, Tư Đằng, Nguyệt Ca Hành…

Lần này đến với Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, Trương Bân Bân hóa thân thành chỉ huy của đội lính cứu hỏa - Sách Tuấn, đồng thời cũng là anh em thân thiết của Tống Diệm. Khác với sự hiếu thắng của Tống Diệm, Sách Tuấn có phần thận trọng và chín chắn hơn. Đặc biệt, khán giả còn thấy được sự nghĩa khí đầy nam tính của người đàn ông thông qua cách Sách Tuấn đối xử với mọi người.

Review Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Hứa hẹn một siêu phẩm bùng nổ mùa hè 8
Trương Bân Bân vai Sách Tuấn 

Do khoảng thời gian trải nghiệm trong chương trình thực tế về lính cứu hỏa First In Last Out, nên Trương Bân Bân hoàn thành tốt vai diễn của mình. Mặc dù chỉ đóng vai phụ nhưng Trương Bân Bân vẫn giành được nhiều tình cảm của khán giả.

Review Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Hứa hẹn một siêu phẩm bùng nổ mùa hè 9
Sách Tuấn luôn quan tâm đến đồng đội

First In Last Out

Ngụy Đại Huân - Mạnh Yến Thần

Phải công nhận rằng, Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi đã huy động được những gương mặt nam thần trong lòng người xem vào bộ phim. Tạo hình Mạnh Yến Thần của Ngụy Đại Huân trong phim được khán giả đánh giá cao, toát lên sự bá đạo của một “tổng tài ngôn tình”.

Review Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Hứa hẹn một siêu phẩm bùng nổ mùa hè 10
Ngụy Đại Huân trong vai Mạnh Yến Thần

Mạnh Yến Thần là anh trai của Hứa Thấm, có gia thế khủng, Mạnh Yến Thần chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh đã đủ đốn tim không biết bao người hâm mộ.

Review Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Hứa hẹn một siêu phẩm bùng nổ mùa hè 11
 

Các diễn viên khác: Trương Nguyệt, Mạnh A Tái, Dương Đồng, Dương Vũ Hy, Vương Quan, Ngô Quân, Trương Định Hàm, Dịch Đại Thiên, Trương Huân, Mã Tiểu Tây, Trần Mễ Kỳ, Triệu Nhân Kiệt, Đỗ Dục, Khổng Nhiễm, Lưu Sở Huyền, Vương Thi Kỳ, Lý Thục Đình, Điền Ỷ Phàm, Từ Gia Hồng, Khương Hạo Nghiêm…

Review Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Hứa hẹn một siêu phẩm bùng nổ mùa hè 12
Diễn viên Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Diễn viên đặc biệt: Vương Ngạn Lâm, Dương Siêu Việt, Hồ Khả, Phạm Minh, Tôn Lâm, Bạch Phàm, Trần Dật Hằng, Triệu Long Hào, Vu Bân

Review Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Hứa hẹn một siêu phẩm bùng nổ mùa hè 13
Dương Siêu Việt trong vai em gái Tống Diệm

Lý do tạo nên sức hút của Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Sức hấp dẫn từ nguyên tác

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Một Tòa Thành Đang Chờ Anh của tác giả Cửu Nguyệt Hi, cây bút đình đám của giới tiểu thuyết Trung Quốc. Các tác phẩm của cô đều mang màu sắc riêng và có chiều sâu thu hút khán giả. Những tác phẩm trước đó của Cửu Nguyệt Hi đã được chuyển thể có thể kể đến như: Em Của Thời Niên Thiếu, Tiểu Nam Phong và Archimedes Thân Yêu,...

Em Của Thời Niên Thiếu - Châu Đông Vũ, Dịch Dương Thiên Tỉ

Do đó, thông tin Một Tòa Thành Đang Chờ Anh được chuyển thể thu hút nhiều fan nguyên tác. Tuy nhiên, đây cũng là một con dao hai lưỡi khi không ít những tác phẩm chuyển thể trước đó chỉnh sửa quá nhiều làm phật lòng fan nguyên tác, dẫn đến những đánh giá tiêu cực.

Cùng với đó, nội dung phim được cho là không quá mới mẻ và đặc sắc. Tuy nhiên chúng ta có thể hy vọng rằng đạo diễn và biên kịch sẽ biết cách khai thác thêm những khía cạnh mới, tăng tính sáng tạo và mới mẻ cho bộ phim.

Mặt khác, phim bước đầu tạo sự chú ý với người xem thông qua bối cảnh, kỹ xảo cùng những tình tiết gay cấn khi đội cứu hỏa của nam chính liên tục xả thân cứu người.

Review Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Hứa hẹn một siêu phẩm bùng nổ mùa hè 14
Nội dung khắc họa rõ nét cuộc sống của người lính cứu hỏa

“Làm gì có người không sợ chết chứ? Chẳng qua đối với mỗi người mà nói, đều có những chuyện quan trọng hơn cả cái chết. Chúng ta chính là lòng dũng cảm của thành phố này. Nếu như đến cả chúng ta cũng sợ, thì trung tâm của thành phố này cũng chẳng an toàn nữa” - Tống Diệm.

Có thể đạt thành tích cao nhờ sức hút của cặp chính?

Một lý do khác khiến Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi được công chúng mong đợi khi chưa lên sóng bởi có sự tham gia của hai diễn viên Dương Dương và Vương Sở Nhiên. Không chỉ mang đến cảm giác CP cao, việc hai ngôi sao vướng tin hẹn hò càng khiến khán giả tin rằng, phản ứng hóa học của họ sẽ bùng nổ trong dự án lần này.

Review Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Hứa hẹn một siêu phẩm bùng nổ mùa hè 15
Dương Dương và Vương Sở Nhiên 

Bởi trong những hình ảnh, video hậu trường, cặp sao tung hứng tương đối ăn ý, ngọt ngào. Điều này khiến người xem bớt đi sự khắt khe trước những tranh cãi xoay quanh lối diễn một màu, thiếu cảm xúc của Dương Dương trước đó. Họ tin rằng, diễn xuất tự nhiên của Vương Sở Nhiên sẽ giúp bạn diễn nhập tâm và đẩy cảm xúc thăng hoa.

Chưa kể, nữ diễn viên có lợi thế về đôi mắt to tròn, cảm xúc và đượm buồn nên sẽ không bị làm khó trong những phân cảnh tâm lý nặng của vai diễn Hứa Thấm - cô gái mang trong mình đầy những tổn thương.

Review Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Hứa hẹn một siêu phẩm bùng nổ mùa hè 16
Hứa Thấm có lợi thế về ngoại hình

Bên cạnh đó, với sức hút Ngọc Cốt Dao - tác phẩm mà Vương Sở Nhiên đóng cùng Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn (vừa lên sóng tối 2/7) tên tuổi của nữ diễn viên lẫn dự án Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi có khả năng được hưởng lợi về độ nóng, khi cùng lên sóng vào tháng 7.

Đài từ tốt, diễn xuất ổn

Không chỉ “đẹp mỗi nước sơn”, dàn diễn viên Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi chiếm được thiện cảm của khán giả nhờ diễn xuất tự nhiên chân thật và đài từ ổn áp.

Review Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Hứa hẹn một siêu phẩm bùng nổ mùa hè 17
Diễn xuất của Dương Dương "chắc tay" hơn

Cuộc sống của những người lính cứu hỏa hiện lên gần gũi, đi sâu vào những chi tiết nhỏ nhặt, nỗi vất vả mà đa số chúng ta không thể nhìn thấy. Dương Dương được đánh giá cao nhờ sự tiến bộ trong diễn xuất. Không còn là “nam thần 1 mặt” chỉ biết mỗi lạnh lùng, thời niên thiếu của Tống Diệm được Dương Dương khắc họa rất sinh động. Mặc dù đã bước qua ngưỡng 30 Dương Dương vẫn có thể diễn tròn vai cậu học trò bừng bừng sức sống.

Review Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Hứa hẹn một siêu phẩm bùng nổ mùa hè 19
Tống Diệm và Hứa Thấm thời trẻ

Đặc biệt, đài từ của các diễn viên trong bộ phim cũng được chú ý. Nhất là các phân cảnh có lời thoại hào hùng mạnh mẽ của người lính cứu hỏa, bản thân nam chính Dương Dương hay Trương Bân Bân đều làm rất tốt.

Nữ chính Vương Sở Nhiên gây xúc động với những câu thoại đầy tình cảm.

  • "Chỉ có những lúc nhìn thấy anh ấy, em mới có cảm giác mình vẫn còn sống"
  • "Anh hiểu cảm giác đó không, bị người ta siết cổ dìm xuống nước ... Rất muốn ngoi lên hít ngụm không khí ấy"
  • "....rõ ràng là đã chết rồi nhưng vẫn muốn sống lại lần nữa".
  • "Tôi không giỏi giao tiếp, không thích kết giao bạn bè. Kinh tế, luật sư, quản lý...đều không hợp với tôi. Chỉ có bác sĩ thôi. Chỉ cần nắm vững chuyên môn là được, không lo thất nghiệp, có thể tự nuôi sống bản thân"
  • "Có khi nào cố gắng làm việc, trở thành bác sĩ khoa ngoại nổi tiếng là có thể khiến bố mẹ cảm thấy tự hào về tôi, sau đó có thể... dung túng tôi một chút thôi".

Cảnh quay mãn nhãn

Là bộ phim khai thác về người lính cứu hỏa, những thước phim hành động giải cứu hay cảnh tập huấn khắc nghiệt là không thể thiếu. Đoàn phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi đã làm tốt trong việc tái hiện lại hiện trường. Kỹ xảo cũng góp phần quan trọng tạo nên sự thành công của cảnh quay. Khiến cho mỗi lần các anh đi dập lửa cứu người là tim người xem như hẫng một nhịp vì lo lắng.

Những phân cảnh mãn nhãn trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Chính những cảnh quay chân thực đã mang bộ phim đến gần hơn với khán giả. Thông qua đó, khán giả hiểu hơn về cuộc sống của những người anh hùng thầm lặng hy sinh cho sự yên bình của người dân.

Xem thêm: Review Ngọc Cốt Dao: Dự án cấp S, có Tiêu Chiến nhưng vẫn không thể bạo

Dương Dương, Vương Sở Nhiên phim giả tình thật?

Một trong những lý do tạo nên sức nóng của Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi là do Dương Dương và Vương Sở Nhiên đối diễn quá tốt. Khán giả nghi ngờ cả hai đang “phim giả tình thật” mới có những ánh mắt dành cho nhau “tình” đến vậy.

Theo Sina, ngày 22/4, trợ lý của Dương Dương đón Vương Sở Nhiên ở sảnh khách sạn, đưa lên phòng. Ngày hôm sau, Vương Sở Nhiên rời khách sạn đi làm, buổi tối lại quay về khách sạn, sáng hôm sau mới rời đi. Tới ngày 24/4, Vương Sở Nhiên một mình về khách sạn. Ngày 25/4, Dương Dương mới “xuất đầu lộ diện” khi làm thủ tục trả phòng.

Dương Dương và Vương Sở Nhiên bị bắt gặp hẹn hò 

Liệu rằng Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi có trở thành “bà mai” tác hợp cho cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” này hay không? Mặc dù vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh nghi vấn hẹn hò của cả hai như: Dương Dương không đáng mặt đàn ông, không chịu thừa nhận hay nhiều người mắng Vương Sở Nhiên không hợp với nam thần của họ,... Nhưng không thể phủ nhận, chính những nghi vấn này càng thúc đẩy nhiệt độ của bộ phim. 

Quan trọng hơn hết, hãy cứ tận hưởng trọn vẹn câu chuyện của Tống Diệm và Hứa Thấm, chúc phúc cho tình yêu của họ sẽ đi đến viên mãn. Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi nhờ vậy mà bùng nổ và trở thành bộ phim hot nửa cuối năm 2023.

Những khoảnh khắc “tình bể bình” của Dương Dương và Vương Sở Nhiên

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi hứa hẹn câu chuyện tình đầy lãng mạn

Quá khứ dang dở trở thành tiền đề cho tình yêu mãnh liệt

Hứa Thấm và Tống Diệm, một bên phấn đấu vì lý tưởng, một bên hết mình vì tình yêu

Chuyện tình thanh xuân đẹp đẽ của Hứa Thấm và Tống Diệm

Xem thêm: Phim Hoa ngữ tháng 7/2023: cuộc so tài giữa các "siêu phẩm" cổ trang

Thành tích Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi sau 8 tập phát sóng đầu tiên

Bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi được ưu tiên lên sóng giờ vàng trên đài Hồ Nam, số liệu ngày đầu lên sóng như sau:

Review Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Hứa hẹn một siêu phẩm bùng nổ mùa hè 20
Thành tích phát sóng của Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi
  • Rating realtime Khốc Vân EYE trung bình tập 1-2 là 0.3553% đứng thứ 2 các phim phát sóng cùng thời điểm (không tính CCTV)
  • Chỉ số thịnh vượng Datawin là 1.061, đứng thứ 7
  • Chỉ số phát sóng Vlinkage bảng Phim chiếu đài (ngày 5/7): Phim đạt Top 1 với chỉ số 75.28
  • Chỉ số truyền thông Vlinkage bảng nhân vật (ngày 5/7): Tống Diệm (do Dương Dương đóng) đạt top 3 với chỉ số 9.07, Hứa Thấm (do Vương Sở Nhiên đóng) đạt top 12 với chỉ số 8.18
  • Nhiệt độ realtime Maoyan bảng phim chiếu đài (Ngày 5/7): Top 1 với mức nhiệt 8030.87
  • Vân Hợp ENLIGHTENT: Ngày 5/7 đạt 3.9%, đứng thứ 6
Review Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Hứa hẹn một siêu phẩm bùng nổ mùa hè 21
Số liệu bộ phim rất khả quan

Trước mắt, số liệu ngày đầu phát sóng của phim tương đối tốt, phim chiếu đài chờ 3 ngày để đánh giá rating sẽ chính xác hơn. Nhưng so với mặt bằng chung các phim đang phát sóng, Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi đang chứng tỏ được lợi thế của mình.

Lịch chiếu phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Review Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Hứa hẹn một siêu phẩm bùng nổ mùa hè 22
Lịch chiếu Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Tuần đầu tiên (từ ngày 5/7 - ngày 9/7): Phim chiếu lúc 19h00 theo giờ Việt Nam, từ Thứ Tư đến Chủ Nhật, trong đó Thứ Tư chiếu 6 tập, Thứ Năm và Thứ Sáu chiếu 2 tập, Thứ Bảy và Chủ Nhật chiếu 1 tập.

Các tuần tiếp theo (từ ngày 10/7 - ngày 27/7): Phim chiếu lúc 19h00 theo giờ Việt Nam, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy. Trong đó từ Thứ Hai đến Thứ Năm sẽ chiếu 2 tập mỗi tối. Thứ Sáu và Thứ Bảy chiếu 1 tập mỗi tối. Tập cuối phim sẽ lên sóng vào ngày 27/7.

Diễn viên tốt, diễn xuất ổn định, nội dung chặt chẽ,... là những mỹ từ mà fan phim đang dùng để miêu tả về Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi. Qua đó có thể đánh giá thành công ban đầu của bộ phim khi ra mắt công chúng. Về đường dài, Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi cần có thêm nhiều tình tiết cao trào cũng như bứt phá về kịch bản để mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người xem.

Tháng 7 này, làng phim ảnh Hoa Ngữ nhộn nhịp với nhiều tựa phim hấp dẫn như: Ngọc Cốt Dao, Vụng Trộm Không Thể Giấu, Trường Phong Độ,... Liệu Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi có vươn lên trở thành “kẻ về trước” của làn sóng phim mùa hè này?

Cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Giải trí - Phim.