Chờ...

Khán giả nói gì sau khi Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi phát sóng?

VOH - Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi do Dương Dương và Vương Sở Nhiên đóng chính nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cư dân mạng. Quan trọng là cảm giác couple bùng nổ của cặp chính.

Mùa hè 2023 trở nên sôi động với nhiều tựa phim Hoa ngữ tạo tiếng vang lớn. Những cái tên phải kể đến có Khi Anh Chạy Về Phía Em, Vụng Trộm Không Thể Giấu,... kể về câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng nhưng đầy lãng mạn; hay Trường Phong Độ, Ngọc Cốt Dao đang khuấy động màn ảnh cổ trang với cốt truyện hấp dẫn.

Khi Anh Chạy Về Phía Em

Đặc biệt, Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi vừa công chiếu mang trong mình màu sắc khác: không chỉ xoay quanh chuyện tình yêu nam nữ mà còn được mong đợi khi hứa hẹn mang tới câu chuyện đầy cảm động về những người làm công tác cứu hỏa, cứu hộ. Chính điểm sáng về nội dung giúp bộ phim ngay từ những tập đầu thu hút được không ít sự quan tâm của khán giả.

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi (Dương Dương, Vương Sở Nhiên)

Sau khi những tập đầu tiên của bộ phim ra mắt, Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi lập tức trở thành tựa phim đáng kỳ vọng nhất mùa hè năm nay, hứa hẹn mang tới câu chuyện đầy cảm xúc. Phim đạt 2 triệu lượt đặt xem trước trên nền tảng MangoTV ngay khi vừa phát hành trailer đầu tiên. Các từ khóa liên quan đến cặp đôi chính Dương Dương - Vương Sở Nhiên cũng thi nhau "leo" top tìm kiếm trên Weibo. Khán giả háo hức đón xem màn hợp tác của cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ", muốn sớm được thưởng thức chuyện tình của cô bác sĩ và anh lính cứu hỏa, hành trình cùng nhau trưởng thành, cùng nhau vào sinh ra tử.

Khán giả nói gì về Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi 1
Bộ phim là hành trình trưởng thành của cả hai

Trong phim, Vương Sở Nhiên vào vai Hứa Thấm, cô gái gặp phải biến cố gia đình và được nhà họ Mạnh nhận nuôi. Khi trưởng thành, cô gặp được Tống Diệm (Dương Dương thủ vai). Anh là chàng trai có tuổi thơ bất hạnh nhưng tràn đầy nhiệt huyết và có lý tưởng sống mãnh liệt. Nhờ sự xuất hiện của Tống Diệm, cuộc sống của Hứa Thấm trở nên ý nghĩa. Cô bắt đầu tự tin hơn và biết trân trọng cuộc sống ở hiện tại hơn.

Hai người trải qua những ngày tháng ngồi trên giảng đường cùng nhau nhưng vì những biến cố, họ buộc phải rời xa. 10 năm sau, khi vô tình gặp lại, Hứa Thấm đã trở thành bác sĩ thông minh nhưng lạnh lùng, Tống Diệm trở thành lính cứu hoả kiên cường, quả cảm. Cùng làm việc, nhiều lần vào sinh ra tử, ngọn lửa tình yêu trong họ lại được thắp sáng lên một lần nữa.

Khán giả nói gì về Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi 2
Tình yêu được nuôi dưỡng sau những biến cố

Xem thêm: Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi: Dàn diễn viên và nội dung chính

Hiện tại, Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi đã chiếu 8 tập mở đầu, khán giả đánh giá rất cao phản ứng hóa học giữa cặp đôi chính, từ những trích đoạn ngọt ngào, mùi mẫn đến cảnh cùng đối mặt nguy hiểm đều được Dương Dương và Vương Sở Nhiên thể hiện tốt.

Khán giả nói gì về Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi 3
 

Nhớ lại thời điểm mới công bố dự án, "bản sao Lưu Diệc Phi" phải nhận về loạt phản ứng tiêu cực, cho rằng cô đang dựa hơi Dương Dương để nổi tiếng. Đến thời điểm hiện tại, khi Vương Sở Nhiên đã ít nhiều có chỗ đứng trong nghề, cô được khán giả ủng hộ nhiều hơn hẳn, nhất là khi tạo hình trong phim của cô thật sự rất xinh đẹp.

Khán giả nói gì về Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi 4
Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả
Khán giả nói gì về Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi 4
Sự góp mặt của nhiều cái tên quen thuộc của màn ảnh Hoa ngữ

Bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc khác như: Trương Bân Bân, Ngụy Đại Huân, Dương Siêu Việt,... Điều này càng làm người hâm mộ có niềm tin rằng Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi chính là “hắc mã” của đường đua phim ảnh mùa hè này.

Cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Giải trí - Phim.