2 đối thủ nặng ký của Nữ Hoàng Nước Mắt ở đường đua tháng 4 này là ai?

VOH - Bộ phim Nữ Hoàng Nước Mắt "làm mưa làm gió" trong tháng 3 vừa qua dự kiến sẽ tiếp tục duy trì độ hot trong tháng 4. Tuy nhiên, phim vẫn còn hai đối thủ đáng gờm khác trong thời gian sắp tới.

Tháng 4 này, hai tác phẩm truyền hình Hàn Quốc mới là Lẩn TrốnCõng Anh Mà Chạy lên sóng, trở thành đối thủ đáng gờm của Nữ Hoàng Nước Mắt (Queen Of Teas). Hai bộ phim thuộc hai thể loại khác nhau, đem đến nhiều khung bậc cảm xúc và lựa chọn giải trí đa dạng cho khán giả. 

Lẩn Trốn 

Lẩn Trốn là bộ phim đang chiếu trên VieOn và phát sóng tại Hàn Quốc cùng khung giờ với Nữ Hoàng Nước Mắt. Phim đang thu về thành tích ổn khi mức rating trung bình toàn quốc là 4.1% cho tập đầu tiên, 4.3% tập 2. Trên VieON phim nhanh chóng lọt Top 10 Xu hướng, 200 nghìn lượt xem với 4.5/5 điểm đánh giá. 

Lẩn Trốn quy tụ dàn diễn viên chính "xịn xò" gồm Lee Bo Young, Lee Moo Saeng và Lee Chung Ah. Phim xoay quanh câu chuyện về cuộc sống của cựu công tố viên Na Moon Young (Lee Bo Young) và chồng là Cha Sung Jae (Lee Moo Saeng). Đôi vợ chồng có mái ấm gia đình yên bình, hạnh phúc. Tuy nhiên, mọi thứ bị đảo lộn khi Cha Sung Jae đột ngột mất tích và Na Moon Young đối mặt với bao khó khăn trên hành trình khám phá bí ẩn đằng sau vụ việc này. 

phimthanh4vieon003-20240327
Lee Bo Young thay đổi hình tượng trong Lẩn Trốn

Lee Chung Ah và Lee Min Jae lần lượt vào vai Ha Yeon Joo và Do Jin Woo. Mối quan hệ của hai nhân vật cũng là một bí ẩn lớn và có liên quan đến vụ mất tích của Cha Sung Jae. 

phimthanh4vieon002-2024032711
Vai trò của cặp đôi phụ trong phim vẫn chưa được tiết lộ nhiều

Lẩn Trốn được xây dựng dựa trên nguyên tác là bộ phim truyền hình nổi tiếng Keeping Faith (Xứ Wales). Phim có dàn ekip hùng hậu khi có biên kịch Yoo Bo Ra (Bí Mật Kinh Hoàng - 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay bản Việt) chắp bút và đạo diễn Kim Dong Hwi (Tiểu Sử Chàng Nokdu, Thanh Xuân Vật Vã), cùng với đội ngũ hậu kì của phim Vinh Quang Trong Thù Hận (The Glory)

Thể loại mới mẻ cùng với dàn diễn viên "bảo chứng chất lượng" được kỳ vọng sẽ giúp Lẫn Trốn chinh phục được nhiều thành tích trên đường đua K-drama tháng 4. Lẩn Trốn phát sóng hai phiên bản bản phụ đề và thuyết minh vào 22h thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên VieON. 

Trailer phim: 

Cõng Anh Mà Chạy

Nếu yêu thích dòng phim lãng mạn, mang màu sắc năng động, tươi sáng của tuổi trẻ thì Cõng Anh Mà Chạy là bộ phim khán giả không nên bỏ lỡ trong tháng 4 này. 

phimthanh4vieon005-20240327
Poster chính thức của Cõng Anh Mà Chạy

Bộ phim được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng mang tên The Best Of Tomorrow. Tác phẩm kể về nữ chính Im Sol (Kim Hye Yoon thủ vai) - một người hâm mộ cuồng nhiệt chịu khủng hoảng lớn sau khi thần tượng của mình là siêu sao Ryu Sun Jae (Byun Woo Seok) đột ngột qua đời. Bất ngờ, Im Sol quay ngược thời gian trở về 15 năm trước, khi Sun Jae chưa nổi tiếng và chỉ mới là học sinh trung học. Vì vậy, cô nàng quyết tâm "thay đổi vận mệnh" để cứu lấy Sun Jae.

phimthanh4vieon006-20240327
Liệu Im Sol có thể giúp cuộc đời Ryu Sun Jae thay đổi?

Đây là một trong những tác phẩm truyền hình khai thác về chủ đề thần tượng và làn sóng Hallyu đáng mong đợi. Nữ diễn viên Kim Hye Yoon kết hợp cùng Byun Woo Seok từng khiến bao "mọt phim" xao xuyến với thể loại phim tình cảm lãng mạn như Bất Chợt Tìm Thấy Cậu, Cô Gái Thế Kỷ 20 được mong đợi sẽ có những màn "bùng nổ chemistry" trong Cõng Anh Mà Chạy

Bộ phim có độ dài 16 tập và sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt vào ngày 8/4/2024 trên nền tảng VieOn. 

Cùng voh.com.vn cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

BANNER cuoi bai NEW