Mức thù lao gây sốc của Kim Soo Hyun trong Nữ Hoàng Nước Mắt, chiếm 1/3 chi phí đoàn phim?

VOH - Con số được hé lộ thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Tờ Newsen đưa tin, Kim Soo Hyun nhận được 800 triệu KRW (khoảng 597.000 USD) mỗi tập phim Nữ Hoàng Nước Mắt. Với tổng cộng 16 tập, anh sẽ nhận được khoản thanh toán khổng lồ 12,8 tỷ KRW (khoảng 9,55 triệu USD).

catxe-kim-soo-hyun-004
Mức cát xê của nam chính Kim Soo Hyun được tiết lộ

Con số gây sốc vì kinh phí sản xuất cho bộ phim được biết khoảng 40,0 tỷ KRW (khoảng 29,9 triệu USD). Riêng thù lao của Kim Soo Hyun đã chiếm khoảng 1/3 ngân sách. 

Với 2/3 chi phí còn lại, đoàn phim dùng để cát xê cho nữ chính Kim Ji Won cùng các diễn viên khác, trả lương cho nhân viên,...

Theo Newsen, đây là con số đã được giám đốc casting của bộ phim xác nhận. Nhiều phóng viên báo chí của Hàn Quốc cũng đã gọi điện cho nhiều đạo diễn để kiểm tra về mức thù lao của Kim Soo Hyun khi đóng phim.

catxe-kim-soo-hyun-006
Con số trở thành tâm điểm bàn tán

Ngày 26/03, phía Studio Dragon - công ty sản xuất bộ phim Nữ Hoàng Nước Mắt đã phủ nhận thông tin, họ nhấn mạnh: "800 triệu won tiền cát xê cho mỗi tập là hoàn toàn không đúng sự thật. Khác xa so với thực tế."

Mặc dù mức cát-xê này bị phủ nhận nhưng ai cũng biết Kim Soo Hyun nổi tiếng là ngôi sao được trả cát xê cao nhất nhì làng giải trí xứ Hàn. Mức thù lao của nam tài tử được đánh giá là cao ngang ngửa những ngôi sao hàng đầu như Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun.

Anh từng được trả 500 triệu KRW (khoảng 373.000 USD) mỗi tập trong phim One Ordinary Day vào năm 2021. Trong 3 năm, mức thù lao của anh là 300 triệu KRW (khoảng 224.000 USD) mỗi tập, tăng 60%.

catxe-kim-soo-hyun-003
Thông tin mức cát xê của nam tài tử nhanh chóng được đính chính

Nữ Hoàng Nước Mắt hiện đang là bộ phim được khán giả quan tâm nhiều nhất hiện nay. Nam diễn viên Kim Soo Hyun đảm nhận vai Baek Hyun Woo, đóng cặp với diễn viên Kim Ji Won trong vai Hong Hae In. 

Baek Hyun Woo từng theo học ngành Luật, sau khi kết hôn với tiểu thư Hong Hae In thì về tập đoàn nhà vợ làm việc ở bộ phận pháp lý. Sau nhiều năm bên nhau, Baek Hyun Woo vì chịu đựng quá nhiều áp lực từ gia đình vợ nên quyết định ly hôn. Đúng lúc này Hong Hae In phát hiện mắc bệnh ung thư khó chữa. Cả hai hàn gắn trở lại, hóa giải những hiểu lầm về nhau.

catxe-kim-soo-hyun-009
Nữ Hoàng Nước Mắt là bộ phim gây sốt thời gian qua

Kim Soo Hyun sinh năm 1988, là một trong những sao nam nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc hiện nay. Ra mắt vào năm 2007, Kim Soo Hyun quen mặt với khán giả qua nhiều bộ phim như: Vì Sao Đưa Anh Tới, Điên Thì Có Sao, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời,..

Cùng voh.com.vn cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.

BANNER-cuoi-bai