Review Queen Of Tears tập 9: Sau một đêm, Hae In từ tài phiệt hóa "ăn mày"

VOH - Queen of Tears (Nữ Hoàng Nước Mắt) tập 9 vừa lên sóng khiến khán giả cười nghiêng ngả khi gia đình nhà Hong "đụng độ" gia đình con rể Hyun Woo.

Phim ngôn tình tổng tài Queen of Tears (Nữ Hoàng Nước Mắt) tập 9 vừa lên sóng mới đây bất ngờ sụt giảm rating 15,5% (tập 8 là 16,1%). Tuy vậy, tập phim này vẫn khiến người xem thích thú bởi loạt tình tiết hài hước, hấp dẫn. 

Tập phim mở đầu với sự kiện gia đình họ Hong từ tài phiệt trở thành vô gia cư khi bị bà Seul Hee cùng quản gia tống cổ ra khỏi nhà. Suýt chút nữa, phóng viên đã chụp lại khoảnh khắc này thì con rể Hyun Woo (Kim Soo Hyun) đã lấy xe che chắn và "giải cứu" danh dự cho gia đình. 

Review Queen Of Tears tập 9 Sau một đêm, Hae In từ tài phiệt hóa ăn mày (4)
Hyun Woo lại ra tay cứu gia đình vợ cũ 

Chỉ trong một đêm, gia đình họ Hong bất ngờ trắng tay, không còn một ai để nương nhờ. Hyun Woo đành đưa các thành viên về quê mình để lánh nạn. Từ đây, những cuộc "đụng độ" dở khóc dở cười giữa giới thượng lưu và giới bình dân liên tục diễn ra làm khán giả cười nghiêng ngả. 

Review Queen Of Tears tập 9 Sau một đêm, Hae In từ tài phiệt hóa ăn mày 3
Các thành viên nhà Hong khá chật vật để thích nghi với cuộc sống mới

Bên cạnh đó, nhờ cơ hội này Hae In (Kim Ji Won) cũng cơ hội hiểu về gia đình Hyun Woo. Mặc cho các thành viên khác khá chật vật với cuộc sống mới, Hae In thích nghi rất nhanh chóng. Cô làm thân với mẹ chồng cũ và không khỏi trầm trồ khi nhìn bà thái cà rốt cực "ngọt" - điều mà người sống trong nhung lụa như Hae In chưa bao giờ trải nghiệm. 

Review Queen Of Tears tập 9 Sau một đêm, Hae In từ tài phiệt hóa ăn mày (1)
Phải chăng, mối nhân duyên của cặp đôi chính còn sớm hơn họ nghĩ?

Trong căn phòng của Hyun Woo, Hae In nhờ vào ký hiệu trên máy nghe nhạc, cô bắt đầu nghi ngờ chồng cũ chính là cậu nam sinh mà mình từng rung động ở trường cấp 3. Khi thông tin còn chưa kịp xác nhận, Hyun Woo đã vội vàng chạy đến và lấy lại món đồ này. Phải chăng mối nhân duyên giữa họ còn sớm hơn cả hai nghĩ? 

Review Queen Of Tears tập 9 Sau một đêm, Hae In từ tài phiệt hóa ăn mày (5)
Eun Sung đã biết sự thật về căn bệnh quái ác của Hae In

Trong khi ở nông thôn, cả xóm làng nhốn nháo ồn ào vì sự xuất hiện của gia đình họ Hong thì tại Queens lại khá căng thẳng. Hyun Woo vẫn quay lại làm việc tại tập đoàn, vờ như mình phục tùng chủ mới. Thực chất, Hyun Woo đang âm thầm truy tìm bằng chứng để lật ngược thế cờ. Bên cạnh đó, Eun Sung sau khi biết mẹ ruột đã tống cổ gia đình người thương ra khỏi dinh thự thì vô cùng tức giận. Anh tìm gặp Hyun Woo để hỏi về tung tích của cô nhưng Hyun Woo đã nói dối rằng chính mình cũng không biết.

Review Queen Of Tears tập 9 Sau một đêm, Hae In từ tài phiệt hóa ăn mày (2)
Liệu Hyun Woo có thể lật ngược tình thế?

Eun Sung mặc kệ âm mưu của bà Seul Hee, cố tình chuyển chủ tịch Hong sang một nơi khác - như một cách để chống đối mẹ ruột. Đồng thời, ở tập này, Eun Sung cũng phát hiện sự thật về căn bệnh quái ác của Hae In. Anh điên cuồng gặp bác sĩ, ép ông ta bằng mọi cách phải cứu được người con gái mình yêu.

Càng về sau, nội dung tác phẩm càng hấp dẫn khi chủ tịch Hong trên xe cấp cứu đã có dấu hiệu tỉnh lại, Eun Sung đã gặp lại Hae In. Trong khi đó, Hyun Woo trên đường trở về lại đụng độ với bọn giang hồ vì liên quan đến vụ kiện tụng của Queens. 

Queen of Tears (Nữ Hoàng Nước Mắt) hiện đang phát sóng vào 21:20 các tối thứ 7, chủ nhật trên tvN. Đón xem các diễn biến hấp dẫn tiếp theo cùng VOH Online nhé!

Cùng voh.com.vn cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.

banner-cuoi-bai-new-1050371-195959