Cõng Anh Mà Chạy tập 1: Byeon Woo Seok đầu phim đã "ngủm", Kim Hye Yoon lại hóa nữ sinh

HÀN QUỐC - Sau thời gian dài chờ đợi, Cõng Anh Mà Chạy (Lovely Runner) đã chính thức lên sóng tập đầu tiên vào tối ngày 08/04.

Cõng Anh Mà Chạy (tên tiếng Anh: Lovely Runner) khiến các fan đứng ngồi không yên khi vừa có màn ra mắt cực kỳ "ổn áp" vào tối qua. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, tạo hình trai xinh gái đẹp đậm chất thanh xuân của Kim Hye YoonByeon Woo Seok khiến người xem không khỏi phấn khích.

Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của phim sau khi phát sóng vào ngày 8/4 đã thu được tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc là 3,1%. Con số này cũng cho thấy Cõng Anh Mà Chạy đã có khởi đầu đầy hứa hẹn. 

review-lovely-runner-tap-1-byeon-woo-seok-dau-phim-da-ngum-kim-hye-yoon-lai-hoa-nu-sinh20240409-092213-12
Bộ phim mở đầu với bối cảnh năm 2009 - thời điểm nhóm nhạc của nam chính debut

Bộ phim mở đầu với bối cảnh năm 2009 - khi siêu hit Gee của các cô nàng SNSD đang làm mưa làm gió. Đây cũng chính là khoảng thời gian, nhóm nhạc Eclipse của nam chính Ryu Sun Jae (Byeon Woo Seok) debut. 

review-lovely-runner-tap-1-byeon-woo-seok-dau-phim-da-ngum-kim-hye-yoon-lai-hoa-nu-sinh20240409-092740-07
Kwon Yuri (SNSD) làm cameo trong một cảnh phim

Trái ngược với không khí náo nhiệt ngoài kia, nữ chính Im Sol (Kim Hye Yoon) lại thu mình trong tuyệt vọng khi đôi chân cô không còn đi lại được nữa. Tại một chương trình radio, Im Sol vô tình được trò chuyện cùng Sun Jae, nhưng cô lại tức giận trút hết sự phẫn uất của mình lên chàng trai trẻ.

Trong không khí có phần "sượng trân", chỉ duy nhất có Sun Jae là người lên tiếng an ủi, động viên và cám ơn cô nàng vì đã có can đảm sống tiếp. Nhờ những câu nói chân thành này, Im Sol mới vực dậy được tinh thần và sống tiếp. 

review-lovely-runner-tap-1-byeon-woo-seok-dau-phim-da-ngum-kim-hye-yoon-lai-hoa-nu-sinh20240409-092135-05
Im Sol là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Sun Jae

Mạch phim chuyển tiếp đến năm 2022, Eclipse nay đã trở thành nhóm nhạc hàng đầu còn Sol trở thành fan "gơ" cuồng nhiệt của anh chàng Sun Jae. Trên đường đến concert của người thương, Sol liên tục gặp tai nạn và bỏ lỡ buổi công diễn mà cô chờ đợi bấy lâu. 

Nào ngờ, "vận xui" vẫn không ngừng đeo bám khi xe lăn của Sol lại bị hư trên cầu. Trong lúc bế tắc vì lạnh, Sun Jae đã xuất hiện, che ô và tặng túi sưởi cho cô nàng. Đây cũng là cột mốc đánh dầu lần gặp gỡ đầu tiên giữa hai người. 

review-lovely-runner-tap-1-byeon-woo-seok-dau-phim-da-ngum-kim-hye-yoon-lai-hoa-nu-sinh20240409-092125-03
Sol và Sun Jae đã có cuộc gặp gỡ đầu tiên cực lãng mạn 

Tối hôm đó, Sol bất ngờ nhận được tin Sun Jae đã tự tử tại một hồ bơi trong khách sạn. Cô bất chấp tất cả chạy đến bệnh viện xác minh, nhưng trên đường lại làm rơi mất đồng hồ - kỷ vật duy nhất còn sót lại của Sun Jae.

Dù đôi chân không đứng được, Sol vẫn cố gắng nhảy xuống hồ để tìm lại món đồ ấy. Lúc này, thời gian bỗng ngưng đọng lại, đưa Sol trở về thời điểm tháng 06/2008. Đây là giai đoạn Sol chưa bị tai nạn, Sun Jae đang là một tuyển thủ bơi lội chứ không phải là một idol. 

review-lovely-runner-tap-1-byeon-woo-seok-dau-phim-da-ngum-kim-hye-yoon-lai-hoa-nu-sinh20240409-092227-06
Sol vô cùng đau khổ trước sự ra đi của thần tượng 

Sol với nỗi nhớ nhung, đã không kìm được lòng mình mà chạy đến ôm chầm lấy Sun Jae. Trong khi đó, Sun Jae lại tỏ ra xa lánh cô bởi "độ điên" của nữ sinh kỳ lạ này. Tập phim kết thúc với cảnh Sol đứng bật khóc khi nhìn Sun Jae ở dáng vẻ cấp ba và nhớ về tương lai bi kịch của cậu. Sun Jae lại một lần nữa cầm ô đến bên cạnh và che cho cô nàng - như lần đầu tiên hai người gặp gỡ. 

review-lovely-runner-tap-1-byeon-woo-seok-dau-phim-da-ngum-kim-hye-yoon-lai-hoa-nu-sinh20240409-092725-08
Cảnh kết của tập 1
review-lovely-runner-tap-1-byeon-woo-seok-dau-phim-da-ngum-kim-hye-yoon-lai-hoa-nu-sinh20240409-092732-10
Liệu lần này Sol có thay đổi được kết cục bi thảm của người thương?

Bên cạnh những nội dung chính, tập 1 còn đặt ra hàng loạt dấu chấm hỏi cho người xem. Người mẹ của Sol có phải đang che giấu một bí mật gì khác liên quan đến tai nạn của con gái mình? Ai là người gây tai nạn cho Sol? Lý do vì sao Sun Jae lại gieo mình tử tử? Liệu tác động của Sol ở quá khứ có làm thay đổi số phận nam thần tượng ở năm 2022? 

Cùng chờ đón các diễn biến tiếp theo của bộ phim Hàn Quốc cùng VOH Online nhé! 

Cõng Anh Mà Chạy hiện đang phát sóng vào tối thứ 2, thứ ba hàng tuần trên tvN. Tại Việt Nam, bạn có thể xem vietsub sớm nhất tại VieOn hoặc FPT Play.

Cùng VOH.COM.VN cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

banner-cuoi-bai-new-1050371-195959 (1)11