Cõng Anh Mà Chạy tập 4: Sun Jae tổn thương vì bị Sol cắm sừng

VOH - Vừa hôn Sun Jae nhưng sáng hôm sau Sol đã "quay ngoắt" nhận lời yêu nam thứ Tae Sung. Điều này khiến Sun Jae tổn thương sâu sắc và tránh né cô nàng.

Cõng Anh Mà Chạy (Lovely Runner) đang là tựa phim truyền hình Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi nội dung 2 tập đầu cực kỳ hài hước, ngập tràn hương vị thanh xuân vườn trường. Nhưng phải chăng còn quá sớm để đánh giá dự án truyền hình của tvN sẽ đi theo thể loại nào khi tập 3 mới đây lại khiến người xem "ngả ngửa" bởi loạt tình huống bất ngờ. Trong đó nổi bật nhất là nụ hôn của Sun Jae - Sol và sự kiện Sol bất ngờ quay trở lại năm 2023. 

Review Lovely Runner tập 4 Eun Jae tổn thương vì bị Sol cắm sừng (7)
Nụ hôn của Sol và Sun Jae tại bể bơi

Tập 3 mở đầu với phân cảnh Sun Jae ôm lấy Sol khi cô nàng vẫn còn ám ảnh chuyện gặp tai nạn xe. Sau đó, khi cả hai ngồi tâm sự, Sun Jae đã nói với Sol mình vẫn sẽ tham gia cuộc thi bơi lội và giành được huy chương vàng, vì vậy mong cô hãy tin ở cậu. Sol biết mình không thể thay đổi được quyết định của Sun Jae nên đành nghe theo.

Khi Sun Jae đưa Sol về nhà, cậu vui mừng nhảy cẫng lên vì nghĩ Sol thích mình. Thậm chí anh chàng còn mi gió liên tục về phía nhà crush. Hành động này của cậu đã bị người bạn thân Baek In Hyuk nhìn thấy. Ngay lập tức, In Hyuk đã trở thành "quân sư" để giúp Sun Jae tỏ tình với crush.

Review Lovely Runner tập 4 Eun Jae tổn thương vì bị Sol cắm sừng (4)
Cậu bạn thân "đáng đồng tiền" khi tạo hiệu ứng hoa cho Sun Jae tỏ tình 

Ngày hôm sau, dù có cơ hội đi riêng với Sol, nhưng Sun Jae liên tục bỏ lỡ cơ hội tỏ tình. Trong khi đó, Sol vẫn vô tư nghĩ mình là fan girl may mắn được đi ăn, chụp hình cùng thần tượng.

Review Lovely Runner tập 4 Eun Jae tổn thương vì bị Sol cắm sừng (2)
Sun Jae đau khổ vì phải từ bỏ bơi lội bởi chấn thương

Và đúng như sự kiện tương lai Sol đã biết trước đó, giải đấu Sun Jae tham gia, dù cậu đã thực sự giành huy chương vàng, nhưng đó cũng là giải đấu cuối cùng. Sol bàng hoàng nhận ra số mệnh Sun Jae không thể thay đổi. Lúc ở bệnh viện, cô đã ngồi một góc và khóc nấc lên, mà không hề biết rằng Sun Jae đã ngồi sau cô và chứng kiến tất cả. 

Review Lovely Runner tập 4 Eun Jae tổn thương vì bị Sol cắm sừng (5)
Nhung Sol còn đau khổ hơn anh chàng

Mốc thời gian trôi đến một tuần sau, Sol đã "trộm" một con gà của bà mang đến cho ba Sun Jae nhằm giúp cậu tẩm bổ. Ba Sun Jae cũng đáp lễ bằng một hũ nước ngũ cốc ngâm, nhưng Sol không hề biết rằng đó là rượu. Vì vậy, cô đã uống hết nguyên hũ, say tí bỉ chạy đến tìm Sun Jae ở hồ bơi.

Review Lovely Runner tập 4 Eun Jae tổn thương vì bị Sol cắm sừng (6)
Sol tựa đầu vào vai Sun Jae và thiếp đi

Hai người đã trải qua khoảnh khắc ngọt ngào khi Sol trong cơn say tựa đầu vào vai Sun Jae, cô nàng khen Sun Jae là hoàn hảo, đỉnh nhất khiến cậu rất vui nhưng vẫn cố tỏ ra ngầu. Lúc này, khi Sun Jae tỏ tình với Sol, cả hai đã trao nhau nụ hôn lãng mạn. 

Review Lovely Runner tập 4 Eun Jae tổn thương vì bị Sol cắm sừng (3)
Khoảnh khắc Sun Jae tỏ tình với crush thành công
Sáng sớm hôm sau, Sun Jae rất vui chạy đến tìm Sol thì lại chứng kiến cảnh Kim Tae Sung đang tỏ tình với Sol. Trước đó, Sol đang đeo tai nghe và nghe được đoạn ghi âm về cuộc nói chuyện trong lúc say giữa mình là Sun Jae, nhưng cô lại lỡ mất đoạn Sun Jae nói thích cô.
Review Lovely Runner tập 4 Eun Jae tổn thương vì bị Sol cắm sừng (1)
Sol 34 tuổi và Sol 19 tuổi đã không còn chung thân xác

Lúc này, Sun Jae 34 tuổi bất ngờ quay trở lại năm 2023. Cô bàng hoàng nhận ra mọi thứ vẫn không thể thay đổi. Đồng hồ đeo trên tay đã chuyển từ số 3 xuống số 2. Trong khi đó, năm 2009, Sol 19 tuổi đã đồng ý lời tỏ tình của Tae Sung khiến Sun Jae tức giận. 

Cú plottwist được cài ở cuối phim khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng bởi độ "hack não" của biên kịch. Tình huống này chứng tỏ Cõng Anh Mà Chạy không phải là bộ phim thanh xuân vườn trường đơn thuần mà phía sau còn ẩn giấu các logic về mặt không gian và thời gian.

Review Lovely Runner tập 4 Eun Jae tổn thương vì bị Sol cắm sừng (3)
Tấm ảnh xuất hiện trên bàn nam chính ở chiều không gian năm 2023

Điều này chắc chắn sẽ khiến tình cảm của Sun Jae - Sol càng gian nan, trắc trở hơn. Chưa kể, Sol 19 tuổi hoàn toàn không biết về sự tồn tại của Sun Jae 19 tuổi. Trong khi đó, theo như cốt truyện, Sol 34 lại là người yêu Sun Jae 19 tuổi. Còn Sun Jae 34 tuổi, liệu cậu có thể thoát khỏi số phận oan nghiệt của mình? 

Review Lovely Runner tập 4 Eun Jae tổn thương vì bị Sol cắm sừng (1)
Cõng Anh Mà Chạy bắt đầu xuất hiện những mối liên kết rối rắm

Theo như preview tập 4, Sol sẽ một lần nữa quay về quá khứ và tiếp cận Sun Jae. Lần này, Sun Jae tỏ ra xa cách, lạnh lùng với cô hơn sau cú sốc "hôn nhưng không ra danh phận". Trong khi đó, Tae Sung ngày càng thân thiết với Sol. Điều này càng khiến cô khó xử vì sự quan tâm duy nhất của Sol là Sun Jae.

Tiếp đến, có vẻ như Sol lại một lần nữa uống rượu và đột nhập vào nhà anh chàng. Cả hai lại có những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau. Nhờ vào manh mối nào đó, Sol đã bắt đầu nhận ra tình cảm của Sun Jae và nhận ra cậu chính là người mình đã bỏ lỡ. Nhưng hiện tại còn quá sớm để khẳng định tập 4 sẽ hé lộ điều gì khi Cõng Anh Mà Chạy đang còn quá nhiều câu hỏi còn bỏ ngỏ. 

Review Lovely Runner tập 4 Eun Jae tổn thương vì bị Sol cắm sừng (4)
Phân cảnh này sẽ xuất hiện trong tập 4
Review Lovely Runner tập 4 Eun Jae tổn thương vì bị Sol cắm sừng (5)
Sun Jae và Sol sẽ làm hòa với nhau?

Cõng Anh Mà Chạy hiện đang phát sóng vào tối thứ 2, thứ ba hàng tuần trên tvN. Tại Việt Nam, bạn có thể xem vietsub sớm nhất tại VieOn lúc 22h cùng ngày. 

Cùng VOH.COM.VN cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

banner-cuoi-bai-120624w