Vừa có tin EXO tái xuất, Baekhyun cũng nhanh chóng 'chốt đơn' comeback

(VOH) - Sau khi có tin EXO đang trong quá trình chuẩn bị cho ra mắt album mới thì đến lượt Baekhyun cũng thông báo sẽ comeback trong tháng 3 này. SM Entertainment dạo này có vẻ công suất quá nhỉ!

Sáng ngày 4/3/2021, cư dân mạng nói chung và các EXO-L (fan của EXO) nói riêng bắt đầu bàn tán xôn xao khi báo Hàn đưa tin EXO đang rục rịch trở lại trong thời gian tới. Được biết, nhóm sẽ phát hành album mới nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành ra mắt. Đồng thời, đây cũng là album cuối cùng của Chanyeol trước khi anh chàng tiến hành nhập ngũ vào ngày 29/3 sắp tới. 

Vừa có tin EXO tái xuất, Baekhyun cũng nhanh chóng 'chốt đơn' comeback 1
Đội hình của EXO khi quảng bá Obsession vào năm 2019.

Như vậy, sau hơn 3 năm kể từ album Obsession thì EXO cũng đã chính thức trở lại. Hiện tại, đội hình của nhóm gồm có Xiumin, Baekhyun, Chanyeol, D.O., Sehun và Kai. Trong đó, Xiumin và D.O. vừa hoàn thành thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, còn Suho và Chen vẫn đang tại ngũ. Về phần Lay, tính đến nay cũng chưa có bất kì thông tin nào về việc anh sẽ hoạt động cùng với các thành viên còn lại. 

Vừa có tin EXO tái xuất, Baekhyun cũng nhanh chóng 'chốt đơn' comeback 2
Những thành viên hiện tại của EXO đã xuất ngũ và chưa nhập ngũ.

Trong khi người hâm mộ đang phấn khích với màn tái xuất sắp tới của EXO thì trong cùng một ngày họ lại tiếp tục đón nhận thêm tin vui mới. Cụ thể, báo Hàn đã cho biết Baekhyun sẽ comeback solo vào cuối tháng 3. Ngay sau đó, phía SM cũng đã lên tiếng xác nhận nam ca sĩ sẽ phát hành sản phẩm âm nhạc mới vào ngày 30/3. 

Trước đó, Baekhyun đã lập nên kỳ lục khi phát hành đĩa đơn Candy và nhận được 732.000 đơn đặt hàng trước, trở thành album được đặt trước nhiều nhất của một nghệ sĩ solo trong lịch sử Hàn Quốc. Bên cạnh đó, album cũng nhanh chóng tẩu tán được 1 triệu bản, con số này đã giúp cho Baekhyun trở thành album solo đầu tiên ở Hàn Quốc làm được điều này kể từ Another Days của Kim Gun Mo vào năm 2001.

Vừa có tin EXO tái xuất, Baekhyun cũng nhanh chóng 'chốt đơn' comeback 3
Baekhyun bùng nổ với mini album Candy khi tẩu tán được hơn 1 triệu bản.

Sau album Obsession, SM Entertainment cho biết các thành viên sẽ tập trung vào việc quảng bá solo và tạm ngưng các hoạt động nhóm, bởi một số thành viên đã nhập ngũ. Nối tiếp Chen, Baekhyun và D.O. thì Suho là thành viên debut solo với Self-Portrait. Kế đó là màn ra mắt của bộ đôi Chanyeol và Sehun với tư cách là thành viên unit EXO-SC. Đến tháng 11/2020, Kai cùng chính thức được debut solo với album cùng tên với anh.

Thời gian qua, có lẽ EXO và các EXO-L đã trải qua không ít khó khăn khi nhóm không có nhiều hoạt động xuất hiện cùng nhau. Bên cạnh đó, Chanyeol còn vướng phải lùm xùm chuyện tình cảm, nhân cách khiến cho danh tiếng bị ảnh hưởng. Sau scandal, Chanyeol đã chính thức viết tâm thư gửi đến fan vì đã lo lắng và chờ đợi anh trong suốt thời gian qua. Sau đó ít ngày, đại diện SM Entertainment ra thông báo chính thức Chanyeol sẽ tiến hành nhập ngũ vào ngày 29/3/2021.

Vừa có tin EXO tái xuất, Baekhyun cũng nhanh chóng 'chốt đơn' comeback 4
Sau những ồn ào, Chanyeol sẽ comeback cùng EXO, quảng bá phim và tiến hành nhập ngũ.

Thế nên, trước thông tin EXO đang sắp sửa comeback, người hâm mộ cảm thấy vui mừng khôn xiết vì họ có thể gặp được Chanyeol trước khi anh nhập ngũ. Đồng thời, theo thông tin được biết thì Chanyeol cũng sẽ tiến hành quảng bá cho phim điện ảnh The Box của mình trong thời gian tới. 

Bạn có mong chờ lần trở lại này của EXO và Baekhyun? Hãy cùng chờ đợi thêm những thông tin về album mới của EXO cũng như Baekhyun nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau