Hình ảnh đầu tiên của Suho (EXO) trong quân đội được chia sẻ, tỏa sáng và đầy khí chất

(VOH) - Bức ảnh đầu tiên kể từ khi nhập ngũ của Suho nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Ngày 19/5, trung tâm Huấn luyện Quân đội Nonsan đã công bố các bức ảnh của những người lính đã nhập ngũ gần đây trên trang web của mình. Trong đó, hình ảnh của Suho, người được chỉ định vào trung đội thứ hai của đại đội 6 trung đoàn 23 cũng được phát hành.

VOH-suho-trong-quan-doi-anh1
Bức ảnh đầu tiên của Suho trong quân ngũ.

Trong ảnh, Suho nhìn thẳng vào ống kính và nở nụ cười ấm áp. Suho mặc đồng phục huấn luyện bên cạnh những người đồng đội của mình. Không chỉ là trưởng nhóm của EXO, được biết hiện tại Suho cũng đã trở thành đội trưởng đội của mình trong quân ngũ.

Mặc dù đã cắt tóc cao khác lạ và để mặt mộc nhưng Suho vẫn toát lên vẻ đẹp trai như ngày nào. Nam thần tượng ngồi với dáng vẻ nghiêm túc và đầy phong độ. Nhờ làn da trắng sáng mà Suho trở nên nổi bần bật và tỏa sáng trong khung hình.

VOH-suho-trong-quan-doi-anh2
Vẻ ngoài điển trai cùng với làn da trắng sáng của Suho đã giúp người hâm mộ dễ dàng nhận ra anh trong bức ảnh.

Sau khi bức ảnh được chia sẻ, người hâm mộ đã nhanh chóng lan truyền rộng rãi. Trước hình ảnh đầu tiên của Suho, người hâm mộ đã để lại nhiều bình luận khen ngợi khí chất của anh. Các EXO-L Việt cho rằng Suho vẫn đẹp trai và phong độ, hay họ dí dỏm cho rằng dáng ngồi của anh toát lên vẻ của một CEO tương tai.

VOH-suho-trong-quan-doi-anh3
Bình luận của người hâm mộ khi thấy ảnh của Suho trong quân đội.

Ngày 14/5, Suho đã chính thức lên đường nhập ngũ tiếp theo sau 2 thành viên Xiumin và D.O. Vì có thị lực kém và từng bị chấn thương đầu gối nên Suho sẽ nhập ngũ bằng cách phục vụ cộng đồng. Sau bốn tuần đào tạo cơ bản, anh sẽ được phân công làm nhân viên phục vụ công cộng. 

VOH-suho-trong-quan-doi-anh4
Các thành viên EXO đã có mặt để tiễn Suho nhập ngũ.

Suho (EXO) nhập ngũ: Chen lần đầu xuất hiện sau khi làm bố; Lay gửi tin nhắn tạm biệt: (VOH) - Có lẽ hôm nay là một ngày vui buồn lẫn lộn của các EXO-L khi phải tiễn Suho nhập ngũ, nhưng họ lại được nhìn thấy Chen xuất hiện và dòng tin nhắn cảm động từ Lay.
Suho (EXO) và 4 điểm quyến rũ giúp anh chiếm giữ trái tim của EXO-L: (VOH) - Ngoại hình hoàn hảo, tài năng xuất sắc cùng nhân cách tuyệt vời đã tạo nên một Suho - thủ lĩnh của EXO được nhiều người mến mộ.