JYP đăng kí bản quyền tên mới, TWICE sắp sửa ra mắt unit đầu tiên?

(VOH) - Thông tin công ti chủ quản JYP vừa đăng kí bản quyền cái tên MISAMO hiện đang làm dấy lên nghi vấn TWICE sắp sửa có unit đầu tiên trong sự nghiệp.

Người hâm mộ của TWICE mới gần đây đã phát hiện ra công ti chủ quản JYP Entertainment vừa đăng kí bản quyền/ sản phẩm album với tên gọi tắt là MISAMO. Cụm từ này là cách viết tắt rất quen thuộc dùng để gọi chung cho nhóm 3 thành viên người Nhật Bản trong TWICE bao gồm: Mina, Sana và Momo. 

JYP đăng kí bản quyền tên mới, TWICE sắp sửa ra mắt unit đầu tiên? 1
3 thành viên người Nhật của TWICE: Mina (1997), Sana, Momo (1996)

Mina, Sana và Momo vốn được biết đến là tam giác Jline đầu tiên trong Kpop trước khi xuất hiện khá nhiều những nhóm nhạc có nhiều thành viên quốc tịch Nhật như bây giờ. Sở hữu visual đậm chất xứ sở Hoa anh đào cũng như tài năng, sức hút không thể trộn lẫn mà các cô gái luôn nhận được rất nhiều sự chú ý và thuộc top những thành viên nổi tiếng nhất nhóm.

JYP đăng kí bản quyền tên mới, TWICE sắp sửa ra mắt unit đầu tiên? 2
JYP đăng kí bản quyền cho cái tên MISAMO

Dù chưa có thông báo chính thức từ phía công ti, nhưng chỉ bằng một chút thông tin như vậy thôi thì người hâm mộ đang rất hào hứng và đặt niềm tin khá lớn vào việc unit này sẽ thành hiện thực. Nhiều người còn cho rằng nếu bộ 3 này ra mắt tại quê hương Nhật Bản của mình thì nhất định sẽ là một "cú nổ lớn" đem lại danh tiếng cao hơn nữa cho các cô gái.

JYP đăng kí bản quyền tên mới, TWICE sắp sửa ra mắt unit đầu tiên? 3
JYP đăng kí bản quyền hàng loạt khiến fan 'đứng ngồi không yên'

Thực chất việc unit này sẽ sớm ra mắt là rất có khả năng khi vào cuối tháng 6 trước đó, Mina, Sana và Momo đã bay về Nhật Bản vì có lịch trình riêng. Đến nay thì lịch trình ấy vẫn chưa được tiết lộ.

JYP đăng kí bản quyền tên mới, TWICE sắp sửa ra mắt unit đầu tiên? 4
3 cô gái đánh lẻ về Nhật vì lịch trình bí mật

Sau màn tách ra solo đầu tiên đầy thành công của Nayeon, TWICE cũng báo đài thông tin rằng sẽ dần có nhiều những hoạt động riêng hơn trong tương lai. Chính vì vậy mà hãy cùng đặt sự mong chờ trong những bước đi tiếp theo của nhóm nhé!

Cùng VOH Giải Trí cập nhật liên tục tin tức mới nhất về sao mỗi ngày tại Tin Sao.

(Ảnh: Internet)