Thúy Ngân khoe cận cảnh vòng eo nuột nà, đáp trả lời thách đấu của Ninh Dương Lan Ngọc

(VOH) - Không chỉ khoe cận cảnh vòng eo thon gọn của mình, nữ diễn viên Thúy Ngân còn đưa ra lời thách đấu cho Puka và Diệu Nhi nhưng nhận về cái kết không thể ngờ.

Vừa qua, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước bức ảnh khoe trọn vòng eo thon gọn của Ninh Dương Lan Ngọc. Đặc biệt, cô nàng còn tiết lộ số đo vòng 2 của mình hiện tại là 54cm, chính thức soán ngôi vị “vòng eo 56” của Ngọc Trinh trước đó.

Điều này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, bởi trong thời gian nghỉ dịch hiện nay, nhiều sao Việt liên tục than phiền vì tăng cân không kiểm soát nhưng Lan Ngọc vẫn giữ được vóc dáng thon gọn quả thật là một nỗ lực rất lớn. 


Ninh Dương Lan Ngọc khoe vòng eo 54cm khiến cư dân mạng trầm trồ


Trong khi mọi người tăng cân không kiểm soát thì Ninh Dương Lan Ngọc vẫn giữ được vóc dáng nuột nà

Quyết tâm không khoe một mình, Ninh Dương Lan Ngọc còn đưa ra lời thách đấu dành cho Lâm Vỹ Dạ và Thúy Ngân để mọi người cùng chiêm ngưỡng. Trước lời thách đấu thú vị từ nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu”, Thúy Ngân đã nhanh chóng có màn đáp trả khiến mọi người phải trầm trồ. 

Trong bức ảnh được chia sẻ, nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” tự tin khoe cận cảnh vòng eo thon gọn, nuột nà. Mặc dù không công khai cụ thể số đo vòng 2, nhưng nhiều người tin rằng con số chính xác chắc chắn sẽ khiến mọi người phải bất ngờ. Đặc biệt, cô nàng còn cho biết rằng bức ảnh được chụp ngay tại bức tường để chứng minh rằng mình không hề dùng đến biện pháp chỉnh sửa để tạo vòng eo thon gọn. 


Màn đáp trả thử thách của Thúy Ngân khiến mọi người đều mãn nhãn trước vòng eo nuột nà của cô nàng

Trước đó, Thúy Ngân thường xuyên bị bạn bè, đồng nghiệp trêu ghẹo vì vóc dáng dễ dàng tăng cân của mình. Mặc dù sở hữu đôi chân dài miên man cùng nhan sắc xinh đẹp nhưng cân nặng luôn là vấn đề khiến cô nàng đau đầu. Thậm chí, Thúy Ngân cũng từng than phiền rằng những ngày nghỉ dịch được ăn uống đầy đủ, ngủ đủ giấc nên sẽ rất dễ tăng cân. Tuy nhiên, với màn khoe eo ấn tượng này, có thể thấy Thúy Ngân đã tập luyện rất nhiều để giữ được vóc dáng.


Thúy Ngân vốn được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của showbiz, đặc biệt sau bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ"


Cô nàng sở hữu lợi thế với đôi chân dài thọn gọn

Để tạo hiệu ứng cho thử thách thú vị này, Thúy Ngân tiếp tục thách đấu Puka và Diệu Nhi khiến cộng đồng mạng thích thú. Trước lời thách đấu của Thúy Ngân, Puka mạnh mẽ nhận lời khiến cộng đồng mạng vô cùng mong đợi vào màn đáp trả của cô nàng. Trong khi đó, nữ diễn viên Diệu Nhi lại “giơ cờ trắng” khi chia sẻ bức ảnh vòng 2 to lớn khiến người hâm mộ cười ngất. Có thể thấy những màn thử thách này không chỉ giúp các nghệ sĩ tương tác thoải mái với nhau mà còn tạo nên bầu không khí vui vẻ, thú vị trong những ngày dịch bệnh buồn chán. 


Màn đáp trả thử thách của Diệu Nhi khiến ai cũng bật cười vì quá lầy lội, đồng thời mọi người cũng đang mong đợi được chiêm ngưỡng vòng eo thon gọn của Puka

Ninh Dương Lan Ngọc Khoe vòng 2 phẳng lì, chính thức 'soán ngôi' Ngọc Trinh với vòng eo 54cm: Như vậy sau Chi Pu và Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc là mỹ nhân Việt tiếp theo ‘đánh bại’ vòng eo 56cm của ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh.
Giữa tin đồn mang thai, Đông Nhi khoe vẻ nên thơ trong bộ ảnh mới nhưng vòng 2 mới chiếm spotlight: Mặc dù khoe vẻ đẹp dịu dàng, nên thơ trong bộ ảnh mới nhưng vòng 2 của Đông Nhi mới là chi tiết khiến người hâm mộ không ngừng chú ý.