Giữa tin đồn mang thai, Đông Nhi khoe vẻ nên thơ trong bộ ảnh mới nhưng vòng 2 mới chiếm spotlight

(VOH) - Mặc dù khoe vẻ đẹp dịu dàng, nên thơ trong bộ ảnh mới nhưng vòng 2 của Đông Nhi mới là chi tiết khiến người hâm mộ không ngừng chú ý.

Thời gian nghỉ dịch ở nhà, Đông Nhi vẫn rất đều đặn cập nhật những hình ảnh trong đời sống cá nhân của mình với người hâm mộ. Từ việc vào bếp nấu ăn, lén chồng chụp ảnh cho đến việc đi đổ rác cũng được cô nàng quay hẳn một đoạn clip vô cùng hài hước. Có thể nói, cô nàng chưa bao giờ bí ý tưởng trong việc tạo bất ngờ cho người hâm mộ.

Mới đây, Đông Nhi lại tiếp tục khiến các fan của mình phải trầm trồ, xuýt xoa khi khoe bộ ảnh đón nắng đẹp hút hồn. Trong ảnh, Đông Nhi diện chiếc váy ren trắng dịu dàng, tự tin khoe vẻ đẹp trong veo dưới ánh nắng chiều vàng óng. Không thể phủ nhận rằng sau khi kết hôn, nhan sắc bà xã Ông Cao Thắng đang ngày càng trở nên mặn mà, cuốn hút.

voh-dong-nhi-khoe-ve-dep-nen-tho-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh1

voh-dong-nhi-khoe-ve-dep-nen-tho-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh2
Từ sau khi kết hôn, nhan sắc của Đông Nhi ngày càng lên hương, mặn mà

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, mỏng manh của Đông Nhi, nhiều người cũng không ngừng chú ý vào vòng 2 của cô nàng. Có thể thấy giữa tin đồn mang thai, bà xã Ông Cao Thắng vẫn tự tin diện váy ren ôm sát, khoe vòng eo thon gọn. Liệu rằng nguyên nhân là do vòng 2 của nữ ca sĩ vẫn chưa có dấu hiệu to ra như của phụ nữ có thai, hay vì thực chất cô không có thai như mọi người đồn đoán?

voh-dong-nhi-khoe-ve-dep-nen-tho-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh3
Đông Nhi gây thương nhớ với vẻ đẹp nên thơ dưới ánh nắng chiều

voh-dong-nhi-khoe-ve-dep-nen-tho-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh4
Nhưng vòng 2 thon gọn giữa tin đồn mang thai mới khiến người hâm mộ chú ý

Trước đó, một số cư dân mạng đã bắt gặp Ông Cao Thắng và Đông Nhi xuất hiện ở một phòng khám thai tư nhân. Trong đó, nữ ca sĩ đang chăm chú nghe bác sĩ hướng dẫn còn ông xã thì đứng “tháp tùng” ở phía sau. Điều này khiến nhiều người thêm tin rằng cặp đôi chắc hẳn đã có tin vui sau hơn nửa năm đám cưới.

voh-dong-nhi-khoe-ve-dep-nen-tho-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh5
Hình ảnh Đông Nhi và Ông Cao Thắng tại phòng khám sản khoa. (Ảnh: Bí mật showbiz)

Đặc biệt, trong đoạn video mới đây, Đông Nhi đã lên đồ lộng lẫy, trang điểm cầu kỳ nhưng mục đích là để đi đổ rác ở trước nhà. Tuy nhiên, trước phần "mua vui" của nữ ca sĩ, nhiều người hâm mộ đã tập trung vào vòng 2 kém thon gọn của cô. Một số ý kiến cho rằng nguyên nhân là vì nữ ca sĩ diện váy ôm sát mới khiến cho vòng 2 có hơi nhô ra như vậy, nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây có lẽ là dấu hiệu cho thấy Đông Nhi sắp lên chức.

voh-dong-nhi-khoe-ve-dep-nen-tho-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh6
Đông Nhi rất chịu khó đầu tư cho màn mua vui của mình

voh-dong-nhi-khoe-ve-dep-nen-tho-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh7
Nhưng vòng 2 có hơi nhô ra sau lớp váy ôm sát lại khiến mọi người không ngừng bàn tán

Chưa kể, thời gian gần đây, Đông Nhi cũng chăm diện váy suông che khéo vòng eo và đường nét khuôn mặt cũng trở nên bầu bĩnh hơn hẳn. Tuy nhiên, tất cả vẫn là suy đoán của công chúng, phía “vợ chồng son” Đông Nhi, Ông Cao Thắng vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

voh-dong-nhi-khoe-ve-dep-nen-tho-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh8

voh-dong-nhi-khoe-ve-dep-nen-tho-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh9
Dạo gần đây, Đông Nhi cũng rất chăm diện váy suông để che khéo vòng 2

Rộ tin Đông Nhi đã có ‘tin vui’, nguyên nhân từ bức ảnh đi khám thai cùng Ông Cao Thắng: Bức ảnh Ông Cao Thắng đưa Đông Nhi xuất hiện tại một phòng khám thai tại tư nhân giữa mùa dịch đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. Phải chăng nữ ca sĩ đã có tin vui?
Gây tranh cãi khi công khai hút thuốc phì phèo, Cao Thái Hà chính thức lên tiếng xin lỗi: Trước màn tranh cãi nảy lửa của cư dân mạng, Cao Thái Hà đã lên tiếng xin lỗi vì đăng ảnh phì phèo thuốc lá lên trang cá nhân.