Rộ tin Đông Nhi đã có ‘tin vui’, nguyên nhân từ bức ảnh đi khám thai cùng Ông Cao Thắng

(VOH) - Bức ảnh Ông Cao Thắng đưa Đông Nhi xuất hiện tại một phòng khám thai tại tư nhân giữa mùa dịch đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. Phải chăng nữ ca sĩ đã có tin vui?

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Ông Cao Thắng và Đông Nhi xuất hiện tại một phòng khám sản khoa tư nhân tại quận 3, TPHCM. Dù chỉ là những bức ảnh chụp vội nhưng không khó để người hâm mộ nhận ra nhân vật chính trong bức ảnh chính là đôi “vợ chồng son” Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

vo-ro-tin-ong-cao-thang-dua-dong-nhi-di-kham-thai-voh.com.vn-anh1
Trong ảnh, Đông Nhi chăm chú ngồi nghe những lời dặn dò của bác sĩ. (Ảnh: Bí mật showbiz)

vo-ro-tin-ong-cao-thang-dua-dong-nhi-di-kham-thai-voh.com.vn-anh2
Ông Cao Thắng đứng dõi theo ở phía sau, nam ca sĩ còn lấy điện thoại ra chụp lại hình ảnh của vợ tại phòng khám. (Ảnh: Bí mật showbiz)

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh liền trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên khắp các trang mạng xã hội. Nhiều người dự đoán rằng Đông Nhi đang mang thai con đầu lòng sau hơn nửa năm kết hôn cùng Ông Cao Thắng. Thậm chí, cư dân mạng còn nôn nao đến mức gửi những lời chúc mừng đến cặp đôi trước tin vui này. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những suy đoán từ phía cư dân mạng, còn thực hư thế nào thì có lẽ phải đợi Đông Nhi và Ông Cao Thắng lên tiếng xác nhận.

vo-ro-tin-ong-cao-thang-dua-dong-nhi-di-kham-thai-voh.com.vn-anh3
Những hình ảnh này khiến công chúng đặt ra nghi vấn phải chăng Đông Nhi đã có tin vui?

Thời gian gần đây, Đông Nhi cũng thường vướng nghi vấn mang thai bởi những hình ảnh khác lạ của mình. Theo đó, nhiều người nhận ra khuôn mặt và vóc dáng của nữ ca sĩ có phần bầu bĩnh hơn nhiều so với trước. Đặc biệt, dòng bình luận của em gái Ông Cao Thắng ẩn ý Đông Nhi “sắp lên level khác” từ trước đó càng khiến công chúng thêm tin rằng Đông Nhi đang mang thai con đầu lòng.  

vo-ro-tin-ong-cao-thang-dua-dong-nhi-di-kham-thai-voh.com.vn-anh4
Đông Nhi để lộ khuôn mặt bầu bĩnh làm dấy lên nghi vấn mang thai

vo-ro-tin-ong-cao-thang-dua-dong-nhi-di-kham-thai-voh.com.vn-anh5
Dòng bình luận của em gái Ông Cao Thắng khiến cộng đồng mạng càng thêm xôn xao

Trước đó, khi được hỏi về kế hoạch đón baby sau khi kết hôn, Đông Nhi từng chia sẻ rằng cô và Ông Cao Thắng muốn để mọi thứ tự nhiên, dù vẫn chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để đón thành viên mới bất cứ lúc nào. “Khi bước sang một giai đoạn mới, Nhi và Thắng đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để làm bố, làm mẹ. Nếu cưới nhau về mà không sinh con, hai đứa vẫn hoạt động nghệ thuật bình thường thì chẳng khác gì lúc yêu. Tuy nhiên, kế hoạch của mình là không lên kế hoạch gì cả, mọi thứ đến một cách tự nhiên sẽ tốt nhất” – Đông Nhi chia sẻ.

Sau 10 năm hẹn hò, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức về chung một nhà vào ngày 9/11/2019 vừa qua. Đám cưới của cặp đôi nhận được sự chú ý rất lớn của công chúng và trở thành nguồn cảm hứng, truyền thông điệp tích cực về tình yêu cho mọi người. Sau hơn 5 tháng kết hôn, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đều đang rất mong đợi có thể sớm được nghe tin vui từ cặp đôi. 

vo-ro-tin-ong-cao-thang-dua-dong-nhi-di-kham-thai-voh.com.vn-anh6
Người hâm mộ đang rất nóng lòng được nghe tin vui từ Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Rầm rộ tin Đông Nhi mang thai con đầu lòng qua dòng bình luận ẩn ý của em gái Ông Cao Thắng: Qua dòng bình luận của em gái Ông Cao Thắng, nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng Đông Nhi đang mang thai con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn.
Bị chê không xứng với Huỳnh Anh, Hồng Quế đáp trả: ‘Soi lại gương xem các em hơn chị chỗ nào!’: Trước những phản ứng tiêu cực của công chúng về tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Huỳnh Anh, ‘mẹ đơn thân’ Hồng Quế vừa lên tiếng đáp trả cực gắt.