Bị chê không xứng với Huỳnh Anh, Hồng Quế đáp trả: ‘Soi lại gương xem các em hơn chị chỗ nào!’

(VOH) - Trước những phản ứng tiêu cực của công chúng về tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Huỳnh Anh, ‘mẹ đơn thân’ Hồng Quế vừa lên tiếng đáp trả cực gắt.

Vừa qua, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước tin hẹn hò giữa nam diễn viên Huỳnh Anh và cựu người mẫu Hồng Quế. Nguyên nhân bắt nguồn từ một loạt dấu hiệu, tương tác ẩn ý của cả hai dành cho nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ. Trước nghi vấn hẹn hò, Hồng Quế cho biết hiện tại cô chưa muốn công khai vì lo sợ mọi chuyện sẽ không đi đến đâu.

voh-hong-que-dap-tra-antifan-voh.com.vn-anh1
Hồng Quế ẩn ý chuyện đang hẹn hò với một người tên HA

voh-hong-que-dap-tra-antifan-voh.com.vn-anh2

voh-hong-que-dap-tra-antifan-voh.com.vn-anh3
Những bức ảnh được Hồng Quế đăng tải đều do Huỳnh Anh đăng tải

Dù không biết chính xác cả hai có hẹn hò thật hay không nhưng mối quan hệ mập mờ này cũng gây ra khá nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng Hồng Quế vốn là “mẹ đơn thân” nên có phần không xứng khi hẹn hò với Huỳnh Anh. Bên cạnh đó, việc tin đồn hẹn hò của cả hai xuất hiện giữa lúc Huỳnh Anh và bạn gái cũ chia tay chưa bao lâu khiến cựu người mẫu bị cho là “tiểu tam” xen vào chuyện tình của người khác.

voh-hong-que-dap-tra-antifan-voh.com.vn-anh4
Việc đã làm mẹ khiến Hồng Quế nhận nhiều lời bàn tán không hay của công chúng

Trước những lời bàn tán tiêu cực của cư dân mạng dành cho mình, mới đây Hồng Quế đã chính thức lên tiếng đáp trả. Cụ thể, “bà mẹ một con” chia sẻ: "Thôi đừng bàn tán về chị các em ạ, soi lại gương xem các em hơn chị chỗ nào mà vội phán xét thế. Của các em cả, chị có tranh giành, có cướp của ai đâu. Đến thì chị đón, đi thì chị tiễn. Thời gian chị còn bận kiếm tiền nuôi con".

voh-hong-que-dap-tra-antifan-voh.com.vn-anh5
Cựu người mẫu lên tiếng đáp trả gay gắt trước những lời bán tán cho rằng mình là "tiểu tam" và không xứng với Huỳnh Anh

Không chỉ vậy, Hồng Quế còn chia sẻ khoảnh khắc thân thiết của mình và Huỳnh Anh kèm chú thích “Hai đứa xinh quá” như một cách để “dằn mặt” những ai luôn chê bai mình. Dù không trực tiếp đề cập đến mối quan hệ của mình và Huỳnh Anh nhưng không khó để nhận ra Hồng Quế đang vô cùng bức xúc trước những lời bán tán không hay về mình.

voh-hong-que-dap-tra-antifan-voh.com.vn-anh6
Cô còn đăng tải khoảnh khắc vui vẻ của cả hai để "dằn mặt" cư dân mạng

Về phía Huỳnh Anh, nam diễn viên vẫn không hề lên tiếng xác nhận hay phủ nhận thông tin hẹn hò khiến công chúng vô cùng tò mò. Trong khi đó, nhiều người phát hiện anh vẫn còn theo dõi tài khoản được dùng để đăng tải những khoảnh khắc thân mật với bạn gái cũ Y Vân. Liệu rằng mối quan hệ thật sự giữa anh chàng và cựu người mẫu Hồng Quế là như thế nào đây?

voh-hong-que-dap-tra-antifan-voh.com.vn-anh7
Huỳnh Anh vẫn giữ im lặng và không xác nhận chuyện hẹn hò

Hậu chia tay bạn gái Việt Kiều, Huỳnh Anh lại lộ loạt bằng chứng hẹn hò với 'mẹ đơn thân' Hồng Quế: Vừa chia tay bạn gái Y Vân cách đây 1 tháng, diễn viên Huỳnh Anh tiếp tục vướng tin hẹn hò với mẹ đơn thân Hồng Quế. Đây có lẽ là chàng diễn viên đào hoa bậc nhất showbiz Việt rồi.
Tiết lộ ‘thích một người tên Hiếu’ trên truyền hình, Lan Ngọc đang ngầm xác nhận hẹn hò với Chi Dân?: Sau bao lần chối đây đẩy, Ninh Dương Lan Ngọc cuối cùng cũng thừa nhận thích Chi Dân ngay trên sóng truyền hình rồi sao?