Từng bị trêu vì lộ bụng mỡ, Trấn Thành và Ngô Kiến Huy nay lại gầy gò đáng báo động thế này!

(VOH) - Sau quá trình giảm cân quyết liệt, Trấn Thành và Ngô Kiến Huy lại khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng vì thân hình gầy gò, hốc hác đáng báo động của mình.

Còn nhớ trước đây, Trấn Thành và Ngô Kiến Huy từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi thường xuyên xuất hiện với vóc dáng tăng cân, tròn trịa. Đặc biệt, khi cùng nhau tham gia chương trình Running Man bản Việt, cả hai còn thường xuyên để lộ bụng mỡ và thân hình kém săn chắc của mình. Điều này khiến cả hai nam nghệ sĩ từng được xem là nam thần lại trở thành chủ đề được bàn tán, trêu ghẹo của cư dân mạng.

voh-tran-thanh-ngho-kien-huy-gay-go-bao-dong-hau-giam-can-voh.com.vn-anh1
Trấn Thành và Ngô Kiến Huy từng bị trêu chọc khi để lộ bụng mỡ trong chương trình "Chạy đi chờ chi"

voh-tran-thanh-ngho-kien-huy-gay-go-bao-dong-hau-giam-can-voh.com.vn-anh2
Trong khi Trấn Thành bị gắn mác "đuông dừa'

voh-tran-thanh-ngho-kien-huy-gay-go-bao-dong-hau-giam-can-voh.com.vn-anh3
Ngô Kiến Huy lại khiến nhiều người thất vọng vì vóc dáng mũm mĩm, không còn phong độ như trước

Trước những ý kiến của công chúng, cả hai đã quyết tâm thực hiện chế độ giảm cân, lấy lại vóc dáng. Hình ảnh của Ngô Kiến Huy và Trấn Thành khi xuất hiện trong thời gian gần đây lại khiến người hâm mộ lo lắng vì vóc dáng gầy gò và khuôn mặt hốc hác.

Trấn Thành gầy đi trông thấy khi xuất hiện tại chương trình "Người ấy là ai?"

Sau thời gian nghỉ ngơi tránh dịch, mới đây Trấn Thành cũng chính thức quay trở lại với công việc của mình. Xuất hiện với vai trò MC của chương trình Người ấy là ai?, Trấn Thành đã có sự thay đổi đáng kể về cân nặng.

Từ vóc dáng mũm mĩm, bị mọi người trêu là “đuông dừa”, khuôn mặt Trấn Thành giờ đây lại có phần hốc hác và thiếu sức sống hơn hẳn. Trước hình ảnh này của nam danh hài, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng lo lắng, hy vọng Trấn Thành có thể giảm cân ở mức độ vừa phải, tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

voh-tran-thanh-ngho-kien-huy-gay-go-bao-dong-hau-giam-can-voh.com.vn-anh4
Xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai?, Trấn Thành xôn xao với khuôn mặt góc cạnh, hốc hác của mình

voh-tran-thanh-ngho-kien-huy-gay-go-bao-dong-hau-giam-can-voh.com.vn-anh5
Nam MC để lộ dáng vẻ thiếu sức sống khiến người hâm mộ lo lắng

Trước đó, trong khoảng thời gian ở nhà tránh dịch, Trấn Thành thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của mình trong quá trình tập luyện với quyết tâm cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, có lẽ vì quyết tâm thoát mac “đuông dừa” quá lớn nên nam danh hài đã tập luyện với cường độ dày đặc, khiến vóc dáng trở nên gầy gò, xanh xao như vậy.

voh-tran-thanh-ngho-kien-huy-gay-go-bao-dong-hau-giam-can-voh.com.vn-anh6
Thời gian qua, Trấn Thành đã rất chăm chi luyện tập để cải thiện cân nặng

Ngô Kiến Huy để lộ thân hình gầy gò, cân nặng giảm xuống mức báo động

Cùng với Trấn Thành, Ngô Kiến Huy cũng từng phải trải qua khoảng thời gian đối mặt với những bình luận trêu ghẹo từ người hâm mộ. Chính vì vậy nên thời gian qua, bên cạnh việc tập luyện để giảm cân, Ngô Kiến Huy cũng thực hiện chế độ ăn uống khắt khe để lấy lại vóc dáng nam thần của mình. Kết quả sau quá trình ép cân, Ngô Kiến Huy đã giảm được 10kg, từ 72kg xuống còn 61,5kg.

voh-tran-thanh-ngho-kien-huy-gay-go-bao-dong-hau-giam-can-voh.com.vn-anh8

voh-tran-thanh-ngho-kien-huy-gay-go-bao-dong-hau-giam-can-voh.com.vn-anh9

voh-tran-thanh-ngho-kien-huy-gay-go-bao-dong-hau-giam-can-voh.com.vn-anh9
Ngô Kiến Huy cũng thực hiện chế độ tập luyện và ăn uống khắc khe

Tuy nhiên so với chiều cao của một chàng trai 1m75 như Ngô Kiến Huy, số cân nặng này thật sự có phần không cân xứng. Chính vì vậy nên những hình ảnh của anh chàng khi xuất hiện trong thời gian gần đây đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

voh-tran-thanh-ngho-kien-huy-gay-go-bao-dong-hau-giam-can-voh.com.vn-anh10
Kết quả là anh chàng đã giảm xuống tận 10lg

Trong những bức ảnh chụp cùng các đồng nghiệp của mình như Huỳnh Phương, Tiến Luật, Anh Đức, Ngô Kiến Huy bỗng trở nên lọt thỏm và nhỏ bé vô cùng. Khuôn mặt nam ca sĩ cũng trở nên hốc hác, gầy gò và đôi chân khẳng khiu đáng báo động. Hình ảnh này cũng khiến Ngô Kiến Huy mất đi dáng vẻ bảnh bao, phong độ của mình trong lòng công chúng.

voh-tran-thanh-ngho-kien-huy-gay-go-bao-dong-hau-giam-can-voh.com.vn-anh11
Đứng giữa hội bạn, Ngô Kiến Huy trở nên nhỏ bé hơn hẳn  

voh-tran-thanh-ngho-kien-huy-gay-go-bao-dong-hau-giam-can-voh.com.vn-anh12
Dù sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ, nhưng thân hình gầy gò của Ngô Kiến Huy khiến anh mất điểm rất nhiều trong mắt công chúng.

Đối với người nghệ sĩ, vóc dáng và vẻ ngoài là yếu tố vô cùng quan trọng. Dù chỉ một chút thay đổi nhỏ cũng có thể trở thành đề tài bàn tán của công chúng. Hy vọng trước những ý kiến đóng góp của khán giả, Trấn Thành và Ngô Kiến Huy có thể cân bằng hơn trong việc việc tập luyện giảm cân và giữ gìn sức khỏe của mình.

Trấn Thành khoe làm thức ăn đêm để chiều vợ nhưng bị Hari Won 'bóc mẽ' sự thật: Câu chuyện hài hước trong cuộc sống thường ngày của cặp đôi Trấn Thành và Hari Won tiếp tục khiến khán giả không nhịn được cười.
Ngô Kiến Huy ăn diện lịch lãm đến dự đám cưới Bảo Thy nhưng sao lại ‘đánh rơi’ hình tượng thế này?: Nổi tiếng là một trong những sao nam phong độ, lịch lãm bậc nhất showbiz, không ngờ cũng có ngày Ngô Kiến Huy ‘vứt hết liêm sĩ’ vì một lý do không ai ngờ tới như vậy.