Ngô Kiến Huy ăn diện lịch lãm đến dự đám cưới Bảo Thy nhưng sao lại ‘đánh rơi’ hình tượng thế này?

(VOH) - Nổi tiếng là một trong những sao nam phong độ, lịch lãm bậc nhất showbiz, không ngờ cũng có ngày Ngô Kiến Huy ‘vứt hết liêm sĩ’ vì một lý do không ai ngờ tới như vậy.

Vừa qua, nữ ca sĩ Bảo Thy đã tổ chức hôn lễ hết sức ngọt ngào bên cạnh ông xã doanh nhân Phan Lĩnh. Với mong muốn tổ chức một bữa tiệc riêng tư, ấm cúng nên Bảo Thy chỉ mời một số bạn bè thân thiết trong showbiz đến dự lễ cưới như: Lan Khuê, ca sĩ MiA, Ngô Kiến Huy, Quang Vinh,… Mặc dù đã diễn ra cách đây vài ngày nhưng những câu chuyện dư âm sau đó vẫn luôn là chủ đề được người hâm mộ quan tâm, bàn tán.

voh-ngo-kien-huy-vut-liem-si-tai-dam-cuoi-bao-thy-voh,com.vn-anh1
Ngô Kiến Huy xuất hiện trong bộ vest đen lịch lãm dự đám cưới Bảo Thy

voh-ngo-kien-huy-vut-liem-si-tai-dam-cuoi-bao-thy-voh,com.vn-anh2
Tuy nhiên, anh chàng chỉ giữ được hình ảnh này cho đến khi đồ ăn xuất hiện

Đặc biệt mới đây, bức ảnh vừa được Ngô Kiến Huy chia sẻ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi bật cười trước sự “lầy lội” của anh chàng. Cụ thể, khi đến tham dự đám cưới Bảo Thy, Ngô Kiến Huy cũng ăn diện vô cùng bảnh bao xứng với danh hiệu nam thần showbiz của mình. Thế nhưng, ngay khi các món ăn vừa được dọn lên, từ một nam thần vạn người mê với phong thái lịch lãm lúc đầu, Ngô Kiến Huy lập tức thay đổi 180 độ. Khi bị chụp ảnh bất ngờ, anh chàng còn lộ rõ khuôn mặt hoảng hốt nhưng tay vẫn còn đang cầm nĩa và miệng thì vẫn đang nhai thức ăn.

voh-ngo-kien-huy-vut-liem-si-tai-dam-cuoi-bao-thy-voh,com.vn-anh3
Bức ảnh Ngô Kiến Huy đang thưởng thức đồ ăn một cách nhiệt tình được chính anh chàng chia sẻ

Đi kèm bức ảnh ‘tự dìm’, Ngô Kiến Huy cũng không quên than thở: “Cả 1 đêm gìn giữ hình tượng lịch lãm soái ca sang trọng điềm đạm bla bla... Chỉ 1 giây gặm đồ ăn... sụp đổ". Chia sẻ hài hước của Ngô Kiến Huy nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng, ai cũng cảm thấy bó tay trước độ “lầy lội” và hài hước của chàng Bắp khi can đảm tự “dìm” chính mình như vậy. Tuy nhiên, trong mắt nhiều fan hâm mộ thì dù có "lầy lội" thế nào, Ngô Kiến Huy vẫn hết sức đáng yêu.

voh-ngo-kien-huy-vut-liem-si-tai-dam-cuoi-bao-thy-voh,com.vn-anh4
Dù có hơi hài hước nhưn trong mắt fan hâm mộ, Ngô Kiến Huy vẫn rất đáng yêu

Đặc biệt, trước khoảnh khắc hiếm có của người bạn thân, Jun Phạm không quên “cà khịa”: “Giữ… Đã từng có sao Đen?”. Đáp lại lời của “Thỏ Trắng” Jun Phạm, Ngô Kiến Huy chống chế: “Nói một câu thật tâm đi, tau cũng được chứ bộ!’. Màn tương tác hết sức đáng yêu của bộ đôi thỏ trắng – thỏ đen khiến người hâm mộ cười ngất.

voh-ngo-kien-huy-vut-liem-si-tai-dam-cuoi-bao-thy-voh,com.vn-anh5
Jun Phạm liền chớp lấy cơ hội để "cà khịa" Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy hiện đang là một trong những cái tên được khán giả yêu thích nhất hiện nay. Thời gian đầu, anh bước chân vào showbiz với con đường ca hát nhưng cái bóng quá lớn của Giả vờ yêu khiến anh khó tạo nên một bài hit thứ 2 cho riêng mình. Dù vậy nhưng càng về sau, Ngô Kiến Huy càng chứng minh cho công chúng thấy sự đa tài và khả năng biến hóa của mình khi lấn sân thành công sang nhiều lĩnh vưc khác nhau như MC, diễn xuất. 

voh-ngo-kien-huy-vut-liem-si-tai-dam-cuoi-bao-thy-voh,com.vn-anh6
Ngô Kiến Huy là một trong những cái tên đang được yêu thích hiện nay

Vốn sở hữu thế mạnh về vóc dáng và vẻ ngoài điển trai, Ngô Kiến Huy càng được khán giả thêm yêu mến bởi tính cách hài hước và sự duyên dáng, khéo léo của mình. Đặc biệt, kể từ sau khi tham gia chương trình Chạy Đi Chờ Chi - Running Man bản Việt, Ngô Kiến Huy càng nhận được thêm nhiều tình cảm của khán giả. 

Đi ăn cưới Đông Nhi, Lan Ngọc chứng minh độ 'lầy' khi tiện tay cầm luôn đôi dép khách sạn đem về nhà: Dù bị bắt quả tang đã lấy đôi dép từ khách sạn ở Phú Quốc đem về TPHCM nhưng Lan Ngọc vẫn cố gắng giải thích khiến người hâm mộ cười ngất vì độ ‘lầy lội’ của cô nàng.

Bảo Thy lên tiếng khi ông xã bị chê bai nhan sắc: ‘Chồng Thy là doanh nhân chứ không phải nam thần': Sau đám cưới, Bảo Thy đã có những lời nhắn nhủ chân thành dành cho chị em phụ nữ. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng không quên lên tiếng bảo vệ chồng mới cưới trước những ý kiến trái chiều của dư luận.