Dương Tử like rồi unlike bài viết của Tiêu Chiến là vì sợ fan phát hiện đang yêu đương?

(VOH) - Không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng mọi người chỉ biết Dương Tử từng có lịch sử 28 lần trượt tay, like rồi lại thôi đối với bài viết của rất nhiều người khác.

Tối ngày 10/5, Tiêu Chiến đăng một bài viết lên weibo cá nhân nói rằng “không cần tiếp ứng” chỉ mong các fan có thể chăm chỉ học tập, làm việc và xem trọng cuộc sống cá nhân hơn thần tượng. Sau đó, Dương Tử đã ấn thích bài viết này. 

VOH-Duong-Tu-lai-truot-tay-voi-bai-dang-cua-tieu-Chien-anh1
Dương Tử ấn “like” bài viết của Tiêu Chiến. 

Mặc dù rất nhanh sau đó mọi dấu vết về cái “like” này đều mất sạch nhưng đối với fan của Tiêu Chiến thì chưa từng có bất cứ điều gì có thể qua mắt họ được. Ngay khi Dương Tử vừa ấn like thì các Tiểu Phi Hiệp (tên fan Tiêu Chiến) đã chụp màn hình lại để “làm bằng chứng trước tòa”. Còn người qua đường thì vốn dĩ chỉ là định nói với nhau Dương Tử đã like bài viết này vì cũng ủng hộ cách nghĩ của Tiêu Chiến trong việc theo đuổi thần tượng của fan. Nhưng không ngờ, sau khi vừa like xong không bao lâu thì cái like đó lại bay màu. Cứ như vậy, netizen xứ Trung lại đang bàn luận sôi nổi về vấn đề này. Em gái Dương Tử lại trượt tay ư?

Hành động “like rồi lại thôi” của Dương Tử vốn chẳng xa lạ gì. Theo thống kê chưa đầy đủ từ dân mạng thì trong những năm gần đây, Dương tử đã tích lũy được 28 lần “trượt tay” (9 lượt thích, 9 lần xóa và 10 lần xóa). Hôm nay, dữ liệu này sẽ có thêm một số liệu mới. 

VOH-Duong-Tu-lai-truot-tay-voi-bai-dang-cua-tieu-Chien-anh2
Dương Tử, nữ hoàng của làng “trượt tay” trên weibo đồng nghiệp.

Năm ngoái, Dương Tử và Tiêu Chiến lần đầu hợp tác với nhau qua bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, từ những người đồng nghiệp trở thành quen biết, rồi thành bạn bè. Còn thân thiết đến đâu thì chỉ có họ mới biết, vì trước giờ trên weibo, cả hai đều không có tương tác qua lại. 

Trong quá trình phim đang quay, nhiều bức ảnh hậu trường của Tiêu Chiến và Dương Tử liên tục bị “leak” ra ngoài và nhận được rất nhiều lượt tìm kiếm. Chứng tỏ, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn là một tác phẩm rất được chờ đợi. Điều này thì cũng dễ hiểu thôi, một người là “Nữ diễn viên có sức ảnh hưởng nhất năm”, một người là “Nam diễn viên có sức ảnh hưởng nhất năm”, cả hai lại cùng đóng chung một phim thế này, thử hỏi có ai mà không trông đợi. 

VOH-Duong-Tu-lai-truot-tay-voi-bai-dang-cua-tieu-Chien-anh3

Tuy nhiên, sự hợp tác này lại không mấy “được lòng” fan hai nhà cho lắm. Fan Tiêu Chiên luôn không thể “ưa” nổi Dương Tử vì rất nhiều lí do của riêng mình, mà trên đời này, một khi đã ghét rồi thì dù là lí do gì đi nữa cũng đều trở nên có lí. Đã có rất nhiều trận chiến diễn ra giữa hai fandom và đến nay vẫn chưa có hồi kết đâu. Nhất là sau cú “trượt tay” này. 

VOH-Duong-Tu-lai-truot-tay-voi-bai-dang-cua-tieu-Chien-anh4
Kể cả khi dự sự kiện, gặp nhau, họ chỉ vui vẻ ngồi bên cạnh chứ cũng không quá thân thiết nhưng Dương Tử vẫn bị mắng.

Vốn dĩ, sau phim, cặp đôi Dư Sinh đã bị nghi là “CP thật” cho nên, nhiều người đã lí luận rằng, Dương Tử bỏ thích bài viết của Tiêu Chiến ngay sau khi ấn like là vì sợ fan của Tiêu Chiến phát hiện sẽ trách mắng và tấn công cô ấy.

VOH-Duong-Tu-lai-truot-tay-voi-bai-dang-cua-tieu-Chien-anh5
Nhưng thật đáng tiếc, cuối cùng thì cũng bị phát hiện rồi! 

Trên thực tế, có rất nhiều câu chuyện về Dương Tử và Tiêu Chiến. Vì một vài nụ hôn của hai người, Dương Tử đã bị những người hâm mộ của Tiêu Chiến mắng mỏ, bôi đen. Nhân vật của Dương Tử bị gạt bỏ vì Dương Tử bị cho không xứng đáng nhận vai Lâm Chi Hiệu này. Nhan sắc của Dương Tử cũng rất tệ, không xứng đôi với Tiêu Chiến. Những thị phi của Dương Tử bị đào lại và cô ấy nhận phải một cuộc tấn công cấp S từ netizen. Trong thời gian qua, người hâm mộ hai bên cũng luôn cố gắng chống đối lại việc kinh doanh của Dương Tử và Tiêu Chiến. 

VOH-Duong-Tu-lai-truot-tay-voi-bai-dang-cua-tieu-Chien-anh6

VOH-Duong-Tu-lai-truot-tay-voi-bai-dang-cua-tieu-Chien-anh6

VOH-Duong-Tu-lai-truot-tay-voi-bai-dang-cua-tieu-Chien-anh7

VOH-Duong-Tu-lai-truot-tay-voi-bai-dang-cua-tieu-Chien-anh8

VOH-Duong-Tu-lai-truot-tay-voi-bai-dang-cua-tieu-Chien-anh10

VOH-Duong-Tu-lai-truot-tay-voi-bai-dang-cua-tieu-Chien-anh9

Bây giờ mọi người đang cảm thấy khó hiểu một cách sâu sắc. Tại sao cô ấy lại bỏ like? Cho dù là có bị fan Tiêu Chiến “khẩu nghiệp” lần nữa thì đây vốn dĩ cũng là một cách quảng bá bộ phim Dư Sinh chưa lên sóng thôi mà? Fan của Tiêu Chiến sẽ hắc cô ấy nhưng đâu có nghĩa là những người còn lại sẽ không ủng hộ cô ấy hoặc chèo thuyền cho cô ấy và Tiêu Chiến. Cô ấy bỏ like như vậy không phải là làm giảm tinh thần CP của phim quá sao? Hơn nữa, like một bài viết của đồng nghiệp, để tán thưởng, đồng tình với suy nghĩ của anh ấy, cũng không có gì là quá đáng, sao lại vội xóa đi như vậy? 

Nhiều dân cư mạng lại phân tích, có thể đó là do lỗi của Sina, hệ thống đã tự động khiến cho lượt thích đó bị mất. Bởi vì dường như Dương Tử chưa hề lên weibo kể từ khi cô ấy ấn like nó thì làm thế nào mà có thể hủy? Tuy nhiên, với lịch sử 28 lần trượt tay đầy thảo mai và ẩn ý của cô nàng, đã khiến cho sự nghi ngờ lấn át hết tất cả. 

VOH-Duong-Tu-lai-truot-tay-voi-bai-dang-cua-tieu-Chien-anh11

Cuối cùng, là cô tự hủy lượt thích này hay là do Sina đã nuốt nó thì không ai biết được cả. Nói tóm lại, netizen vẫn phải nhắc nhở nhân viên mua cho Dương Tử một chiếc găng tay chống trượt.

Những sao Cbiz được 'công nhận lại' vì diễn xuất: Dương Tử chỉ đứng hạng 8, Cao Vỹ Quang gây bất ngờ: Châu Đông Vũ, Dương Tử, Nhậm Gia Luân, Cao Vỹ Quang trước đây đều là những cái tên không mấy nổi bật nhưng hiện tại, nhân khí của họ thực sự đã tăng cao. Tất cả một lần nữa được công ...
Vì sao nói Dương Tử 'vượng' bạn diễn? Nhìn BXH TOP 10 nam diễn viên nổi tiếng 2020 là hiểu ngay: Vấn đề Dương Tử 'vượng bạn diễn' vốn đã được cộng đồng netizen bàn tán lâu nay nhưng thực sự là chưa bao giờ có cơ hội dừng lại.