Sau nhiều lần giữ kẽ, cuối cùng Gil Lê cũng chịu công khai xuất hiện tại nhà mới của Hoàng Thùy Linh

(VOH) - Không còn né tránh, Gil Lê và Hoàng Thùy linh cuối cùng cũng đã chịu công khai xuất hiện cùng nhau trong buổi tụ họp bạn bè tại nhà riêng của nữ ca sĩ ‘Duyên âm’.

Mới đây, nữ ca sĩ Minh Hằng vừa chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh trong buổi tụ họp của mình và hội bạn thân. Theo đó, buổi tiệc được tổ chức tại căn nhà riêng mà nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh vừa mới tậu. Không chỉ xuýt xoa trước tình bạn thân thiết giữa các nghệ sĩ, người hâm mộ cũng vô cùng chú ý đến sự xuất hiện của Gil Lê, người yêu tin đồn của Hoàng Thùy Linh trong thời gian qua.

voh-gil-le-cong-khai-xuat-hien-tai-nha-hoang-thuy-linh-voh.com.vn-anh1
Gil Lê lần đầu công khai xuất hiện tại nhà riêng của Hoàng Thùy Linh

voh-gil-le-cong-khai-xuat-hien-tai-nha-hoang-thuy-linh-voh.com.vn-anh2
Cả hai còn ngồi cạnh nhau vô cùng thân thiết

Mặc dù không phải là lần đầu tiên cả hai cùng nhau tham gia buổi tụ họp cùng hội bạn, nhưng đây được xem là lần đầu tiên Gil Lê chịu công khai xuất hiện tại nhà riêng của Hoàng Thùy Linh sau nhiều lần khiến công chúng không ngưng đồn đoán. Đặc biệt, cả hai còn ngồi bên cạnh nhau vô cùng thân thiết chứ không còn ngồi cách xa nhau kín đáo như những lần trước.

voh-gil-le-cong-khai-xuat-hien-tai-nha-hoang-thuy-linh-voh.com.vn-anh3

voh-gil-le-cong-khai-xuat-hien-tai-nha-hoang-thuy-linh-voh.com.vn-anh4
Trước đó, cả Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đều rất kín tiếng khi ngồi cách xa nhau để tránh gây chú ý

Thực chất, tin đồn hẹn hò giữa Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đã xuất hiện từ cách đây khá lâu. Dù người trong cuộc tỏ ra khá giữ kẽ và gần như không để lộ nhiều dấu hiệu nhưng người hâm mộ vẫn có thể soi ra những chi tiết đặc biệt chứng minh mối quan hệ trên mức bạn bè này. 

Trước đó, trong một đoạn clip của Minh Hằng khi đến thăm nhà mới của Hoàng Thùy Linh, người hâm mộ đã nhận ra được bóng dáng quen thuộc của Gil Lê trong đó. Tuy nhiên, giọng ca Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình lại không công khai xuất hiện khiến công chúng càng thêm nghi ngờ. Sau đó, nhiều cư dân mạng cũng soi ra chi tiết cho thấy Gil Lê thực sự đã xuất hiện trong buổi tiệc ngày hôm đó.

voh-gil-le-cong-khai-xuat-hien-tai-nha-hoang-thuy-linh-voh.com.vn-anh5
Bóng dáng Gil Lê tại nhà của Hoàng Thùy Linh vô tình lọt vào ống kính của Minh Hằng

voh-gil-le-cong-khai-xuat-hien-tai-nha-hoang-thuy-linh-voh.com.vn-anh6
Người hâm mộ nhanh chóng soi ra bằng chứng cho thấy Gil Lê cũng có mặt, chỉ là không lộ diện mà thôi

Không chỉ vậy, nhiều người còn cho rằng Gil Lê và Hoàng Thùy Linh thực sự đã dọn về chung một nhà. Ban đâu chỉ là một số thông tin được cư dân mạng truyền tai nhau, nhưng sau đó nhiều người đã soi ra được bằng chứng. Cụ thể là trong một đoạn clip được quay tại nhà của Hoàng Thùy Linh, nhiều người đã phát hiện ra bức tranh được nữ ca sĩ treo trên kệ đã từng xuất hiện trong story của Gil Lê trước đó không lâu. Chính vì vậy nên nhiều người càng thêm tin rằng khả năng cả hai đang sống cùng nhau là hoàn toàn có thể xảy ra.

voh-gil-le-cong-khai-xuat-hien-tai-nha-hoang-thuy-linh-voh.com.vn-anh7
Bức tranh do Gil Lê vẽ được trưng trên kệ nhà Hoàng Thùy Linh

voh-gil-le-cong-khai-xuat-hien-tai-nha-hoang-thuy-linh-voh.com.vn-anh8
Phải chăng cả hai đang thực sự hẹn hò như mọi người đồn đoán?

Tuy nhiên hiện tại, đây vẫn chỉ là những suy đoán từ phía người hâm mộ, cả Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ này.

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh tiếp tục bị soi bằng chứng hẹn hò, lần này còn hiên ngang diện áo đôi: Liên tục bị người hâm mộ soi ra bằng chứng hẹn hò như thế này, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh phải chăng đang là một đôi thật sự?
Trọng Hiếu vô tình để lộ khoảnh khắc thân thiết bên nhau của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tại Mỹ: Mặc dù luôn cố giữ im lặng trước những đồn đoán của công chúng nhưng có lẽ lần này Gil Lê và Hoàng Thùy Linh không thể chối cãi được nữa rồi.