Tấn công Dương Tử nhưng lại ủng hộ Địch Lệ Nhiệt Ba, sao fan Tiêu Chiến lại vậy khi mà vốn ghét cả 2

(VOH) - Cùng thân mật với Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Nhiệt Ba, sao fan Tiêu Chiến chỉ tấn công Dương Tử?

Trong Đầu điều thịnh điển lần này, Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến cùng nhận giải thưởng minh tinh được quan tâm nhất và người trao giải là đạo diễn Lý Thiếu Hồng. Tuy nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba lại nhận được sự yêu thích nhiều nhất từ phía người hâm mộ sau sự kiện và không vấp phải sự ghét bỏ của fans nhà Tiêu Chiến.

VOH-Tieu-Chien-Dich-Le-Nhiet-Ba-1

Nhìn thấy hai diễn viên trẻ tuổi và xinh đẹp này, tinh thần của Lý Thiếu Hồng tốt lên hẳn và nở nụ cười ấm áp. Khi MC đọc tên, hai người họ trước sau bước lên sau khấu và bảo trì khoảng cách với đối phương. Có lẽ vì hai người họ chưa từng hợp tác qua nên biểu hiện của Tiêu Chiến đối với Địch Lệ Nhiệt Ba khá lễ phép, lễ nghĩa.

VOH-Tieu-Chien-Dich-Le-Nhiet-Ba-2

VOH-Tieu-Chien-Dich-Le-Nhiet-Ba-3

VOH-Tieu-Chien-Dich-Le-Nhiet-Ba-4

VOH-Tieu-Chien-Dich-Le-Nhiet-Ba-5
Nhiệt Ba nhường cho Tiêu Chiến phát biểu trước

Khi bước lên sau khấu trao giải, Địch Lệ Nhiệt Ba là người đầu tiên đến bắt tay Lý Thiếu Hồng và sau đó nhanh chóng đi qua một bên để nhường chỗ cho Tiêu Chiến. Hành động nhanh chóng này của cô nàng đã nhận được khá nhiều lời khen của dân mạng.

VOH-Tieu-Chien-Dich-Le-Nhiet-Ba-6

Đến phần phát biểu, sau khi Tiêu Chiến phát biểu xong thì cũng lui lại phía sau và nhường mic lại cho đàn chị kém tuổi. Hai người họ khiêm nhường, lịch sự và giữ kẻ, cùng hướng đến sự tôn trọng dành cho đối phương, chính điều này đã khiến fan của Tiêu Chiến cảm thấy rất thuận lòng.

VOH-Tieu-Chien-Dich-Le-Nhiet-Ba-7

Được biết, trước đó Địch Lệ Nhiệt Ba từng có tin đồn hợp tác với Tiêu Chiến, mặc dù chỉ là rumor nhưng fan hâm mộ phía nhà trai đã nổi cơn thịnh nổ, dìm hàng Nhiệt Ba thê thảm. Chỉ vì không muốn thấy idol hợp tác với Nhiệt Ba mà fan của Tiêu Chiến liên tục tung tin đồn ác ý về Nhiệt Ba, để nhà sản xuất ngại thị phi mà phải rút lui. Tuy nhiên, lần này fan của Tiêu Chiến đột nhiên ngợi cô nàng, khiến không ít người hâm mộ của Nhiệt Ba phải bất ngờ vì thái độ lật mặt như trở bánh tráng của fan Tiêu Chiến. 

Được biết, xuất hiện cùng Nhiệt Ba và Tiêu Chiến còn có rất nhiều minh tinh nổi tiếng khác như Trương Nghệ Hưng, Tống Thiến, La Chí Tường, Lý Hiện, Châu Đông Vũ, Lý Thấm, Quan Hiểu Đồng, Trương Tuyết Nghênh, Hoàng Hiên, Đồng Lệ Á... và nổi bật nhất chính là Dương Tử.

Nhưng hoàn toàn trái ngược với Nhiệt Ba, Dương Tử lại bị fan Tiêu Chiến cho hẳn một bài hắc lên hotsearch vì bị cho là cố tình "đeo bám" Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến chủ động thân thiết với Dương Tử khiến cô nàng bị fan tấn công: Tình cũ, tình mới lẫn tình tin đồn của Tiêu Chiến đều đồng loạt chạm mặt anh vào ngày hôm qua. Nhưng phản ứng của fan Tiêu Chiến dành cho Dương Tử thực sự gay gắt.

VOH-Tieu-Chien-Dich-Le-Nhiet-Ba-8 

Khi sự việc Dương Tử ngồi cạnh Tiêu Chiến diễn ra, người hâm mộ của Dương Tử nói rằng cô nàng là người ngồi xuống trước, sau đó Tiêu Chiến mới đến. Người hâm mộ của Tiêu Chiến nói Dương Tử ngồi sai vị trí, vừa đến đã ngồi vào vị trí được sắp xếp cho thần tượng của mình, ý nói Dương Tử tranh chỗ ngồi. Cố tình ngồi ở đó để được sao tác với Tiêu Chiến.

VOH-Tieu-Chien-Dich-Le-Nhiet-Ba-9

VOH-Tieu-Chien-Dich-Le-Nhiet-Ba-10
Vị trí mà Dương Tử ngồi, để tên của Tiêu Chiến

VOH-Tieu-Chien-Dich-Le-Nhiet-Ba-11
Người hâm mộ Tiêu Chiến anti Dương Tử thậm tệ chỉ vì việc này

Tối qua (ngày 8/1), lễ trao giải Đầu điều Thịnh điển (头条盛典) hay còn gọi là Headline Ceremony đã diễn ra ở Bắc Kinh với sự tham gia của những minh tinh lưu lượng nổi tiếng ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Chỉ với dàn khách mời này, cũng có thể thấy đây quả là ngày khá lớn của Đầu điều.

Một số giải thưởng được trao trong Đầu điều thịnh điển tối nay như sau:

Minh tinh được nhận được sự chú ý nhất của năm: Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba

Ngôi sao chương trình giải trí của năm: La Chí Tường, Tạ Na 

Minh tinh thế lực mới của năm: Lưu Vũ Ninh, Bạch Lộc

Ngôi sao âm nhạc thực lực của năm: Châu Bút Sướng

Diễn viên được mong đợi nhất của năm: Tống Thiến 

Minh tinh có giá trị thương hiệu của năm: Lý Hiện, Châu Đông Vũ

Diễn viên có sức hấp dẫn của năm: Lý Thấm, Hoàng Hiên

Diễn viên thực lực của năm: Hoàng Lỗi, Đào Hồng

Minh tinh toàn năng của năm: Trương Nghệ Hưng, Dương Tử

VOH-Tieu-Chien-Dich-Le-Nhiet-Ba-12
Bạch Lộc

VOH-Tieu-Chien-Dich-Le-Nhiet-Ba-13
Tống Thiến

VOH-Tieu-Chien-Dich-Le-Nhiet-Ba-14
Lý Thấm

VOH-Tieu-Chien-Dich-Le-Nhiet-Ba-15
Dương Tử

VOH-Tieu-Chien-Dich-Le-Nhiet-Ba-16
Quan Hiểu Đồng

Trịnh Sảng chính thức khởi kiện bạn trai cũ Trương Hằng vì những khuất tất về kinh tế: Sina chia sẻ loạt hình ảnh gây xôn xao về Trịnh Sảng. Theo thông tin, Trịnh Sảng và Trương Hằng đã chia tay từ tháng 12 nhưng không êm đẹp vì có nhiều ràng buộc, khuất tất về kinh tế.
Châu Đông Vũ vì phát ngôn không biết BTS, chỉ biết EXO mà bị fan Kpop mắng nhiếc nặng lờiHiện tại, cư dân mạng xứ Trung vẫn đang tranh cãi kịch liệt trước câu trả lời không biết BTS là ai của ‘ảnh hậu Kim Mã’ Châu Đông Vũ.