MC Hoàng Oanh chính thức xác nhận đang mang thai con đầu lòng với ông xã ngoại quốc

(VOH) - Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng MC Hoàng Oanh cũng đã chính thức chia sẻ tin vui với tất cả mọi người nhân ngày đầu năm mới.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Hoàng Oanh vừa có một bài chia sẻ rất dài để nhìn lại một năm vừa qua của mình. Hoàng Oanh bộc bạch rằng trong năm 2019, mình đã trải qua rất nhiều điều, có cả được và mất nhưng đến cuối cùng thì điều tốt đẹp nhất đã ở lại chính là Jack – ông xã của cô.

“Rồi như 1 phép màu, nhiều điều tốt đẹp đã đến với mình, hay nói đúng hơn: Đã ở lại, và đã chọn mình...  sau khi mình chọn được chính bản thân, tự chữa lành, an yên!

Và một trong những điều ở lại đó là Jack!

Tụi mình đã có khoảng nghỉ, đã suýt mất nhau... nhưng tất cả những gì ông ấy làm lúc đó là dịu dàng, kiên nhẫn, và bao dung với mình (ước gì ông già lúc nào cũng được như vậy )

Mình biết là mình cần người đàn ông này!” – Hoàng Oanh chia sẻ.

voh-hoang-oanh-xac-nhan-mang-thai-voh.com.vn-anh1
Sau nhiều biến cố, Hoàng Oanh nhận ra những điều thật sự giá trị đối với mình, trong đó có Jack

Không chỉ nhắn gửi đến người bạn đời sau những thăng trầm mà cả hai đã cùng nhau trải qua, Hoàng Oanh còn hạnh phúc chia sẻ với mọi người về việc mang thai và cả hai đang cùng nhau xây dựng gia đình nhỏ. Cụ thể, Hoàng Oanh viết: “Giờ mình bắt đầu xây tổ ấm riêng thì hạnh phúc thật sự nở hoa khi 2 vợ chồng mình có thêm 1 trái tim bé nhỏ, nhịp đập mỗi giây của con làm khoảng cách địa lý của bố mẹ không còn nữa.. Mong con thật khỏe mạnh và cả nhà mình sẽ sớm được gần bên nhau mỗi ngày.

Cám ơn những quan tâm của mọi người nhưng mọi người biết đấy, bao năm qua mình ko kể gì về tình cảm với J, chuyện cá nhân cũng bình thường như bao người ko có gì để khoe hay giấu, nên đôi khi những tò mò hay nghi vấn làm chuyện trở nên “không bình thường”, nên mình cũng ko biết nói gì... Cám ơn những lời chúc phúc cho “đôi trẻ” suốt thời gian qua, Oanh ngập tràn trong tình yêu thương của mọi người, thật sự trân quý lắm!”.

voh-hoang-oanh-xac-nhan-mang-thai-voh.com.vn-anh2
Nữ MC cuối cùng cũng xác nhận chuyện mang thai con đầu lòng

Trước đó, Hoàng Oanh từng nhiều lần vướng nghi vấn mang thai khi để lộ vòng 2 to đáng kể. Tuy nhiên, vốn là người kín tiếng và ít chia sẻ chuyện cá nhân nên cô nàng không hề lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Như vậy là sau khoảng thời gian im lặng, MC Hoàng Oanh cũng đã chính thức lên tiếng chia sẻ tin vui đến với mọi người. Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người đã để lại những lời chúc mừng cho cả Hoàng Oanh lẫn em bé, đồng thời bày tỏ sự phấn khích trước tin vui này. 

voh-hoang-oanh-xac-nhan-mang-thai-voh.com.vn-anh3
Rất nhiều bạn bè đã gửi những lời chúc phúc đến Hoàng Oanh

Hoàng Oanh và ông xã Jack kết hôn vào đầu tháng 12/2019. Được biết, cả hai trước đó đã có gần 2 năm hẹn hò nhưng mãi cho đến tận ngày cưới, người hâm mộ mới biết được danh tính cũng như hình ảnh của ông xã Hoàng Oanh. Hy vọng rằng với sự xuất hiện của thiên thần nhỏ, Hoàng Oanh và Jack sẽ ngày càng hạnh phúc và cùng nhau xây dựng tổ ấm mới!

voh-hoang-oanh-xac-nhan-mang-thai-voh.com.vn-anh4
Hy vọng rằng cả hai có thể tiếp tục nắm tay nhau trên những chặng đường xa hơn nữa

Giữa nghi vấn mang thai, MC Hoàng Oanh lộ bụng to lùm lùm đến chúc mừng Hoàng Yến Chibi?: Hình ảnh mới nhất của MC Hoàng Oanh tại buổi họp báo ra mắt MV mới của Hoàng Yến Chibi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.
Giữa tin đồn bầu bí, Hoàng Oanh và chồng Tây phải tạm xa nhau chỉ sau 2 tuần kết hôn: Sau 2 tuần kết hôn, ông xã của Hoàng Oanh phải trở về Singapore để tiếp tục công việc của mình. Chính vì vậy nên cả hai phải tạm xa nhau trong một khoảng thời gian sắp tới.