Giữa nghi vấn mang thai, MC Hoàng Oanh lộ bụng to lùm lùm đến chúc mừng Hoàng Yến Chibi?

(VOH) - Hình ảnh mới nhất của MC Hoàng Oanh tại buổi họp báo ra mắt MV mới của Hoàng Yến Chibi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Chiều ngày 6/1, buổi họp báo ra mắt MV “Cánh hoa tổn thương” của nữ ca sĩ Hoàng Yến Chibi đã chính thức diễn ra tại TPHCM. Được biết, đây là ca khúc do Nguyễn Đình Vũ sáng tác dành tặng cho Hoàng Yến Chibi từ 2 năm trước nhưng phải đến tận bây giờ cô nàng mới có thể thực hiện một MV chỉn chu cho bài hát.

Theo chia sẻ của Hoàng Yến Chibi, trong suốt 5 năm sự nghiệp thì đây là MV được cô đầu tư nhất về cả kinh phí lẫn chất xám. Ngoài ra, với sự góp mặt của dàn cameo đình đám như Amee, Duy Khánh, Misthy hứa hẹn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng.

voh-hoang-oanh-lo-bung-bau-thay-ro-voh.com.vn-anh1
Hoàng Yến Chibi xinh như công chúa trong buổi ra mắt MV mới

Xuất hiện tại buổi họp báo có rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Hoàng Yến Chibi đã đến chúc mừng như: Khổng Tú Quỳnh, MC Hoàng Oanh, Jun Vũ, OSAD, Diệp Lâm Anh,… Đặc biệt trong số đó, sự xuất hiện của MC Hoàng Oanh nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Nguyên do là vì đây là sự kiện hiếm hoi đầu tiên mà nữ MC xinh đẹp tham gia kể từ sau khi kết hôn với ông xã ngoại quốc. Bên cạnh đó, vòng 2 to lớn thấy rõ của Hoàng Oanh cũng là điều khiến khán giả vô cùng thắc mắc thắc mắc.

voh-hoang-oanh-lo-bung-bau-thay-ro-voh.com.vn-anh2
Khổng Tú Quỳnh

voh-hoang-oanh-lo-bung-bau-thay-ro-voh.com.vn-3
Cùng dàn chị em của "Tháng năm rực rỡ" cũng đến chúc mừng cô

Trong ảnh, mặc dù đã cố tình diện mẫu đầm có dáng xòe để giấu bụng nhưng người hâm mộ vẫn có thể dễ dàng nhận thấy vòng 2 của Hoàng Oanh trông to hơn rất nhiều. Khi chụp ảnh cùng Hoàng Yến Chibi, cô nàng cũng khéo léo dùng tay che bụng chứ không thoải mái như bình thường. Điều này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng Hoàng Oanh và ông xã Jack đã có tin vui sau hơn 1 tháng kết hôn?

voh-hoang-oanh-lo-bung-bau-thay-ro-voh.com.vn-anh4
Hiếm hoi xuất hiện sau đám cưới, Hoàng Oanh nhận được nhiều sự chú ý

voh-hoang-oanh-lo-bung-bau-thay-ro-voh.com.vn-anh5
Dù đã cố lấy tay che lại nhưng Hoàng Oanh vẫn không thể che đi vòng 2 to bất thường

Trước đó, Hoàng Oanh cũng nhiều lần vướng tin đồn mang thai vì để lộ vòng 2 to bất thường. Từ hình ảnh đời thường cho đến tham gia sự kiện, nữ MC đều diện những trang phục rộng rãi nhưng vẫn không thể qua được mắt của cư dân mạng. Mặc dù hiện tại Hoàng Oanh vẫn chưa lên tiếng chia sẻ bất cứ điều gì nhưng với hình ảnh mới nhất này, người hâm mộ vẫn đang nóng lòng chờ đợi cô nàng sẽ thoải mái hơn khi chia sẻ tin vui đến với mọi người. 

voh-hoang-oanh-lo-bung-bau-thay-ro-voh.com.vn-anh

voh-hoang-oanh-lo-bung-bau-thay-ro-voh.com.vn-anh7

voh-hoang-oanh-lo-bung-bau-thay-ro-voh.com.vn-anh8
Những hình ảnh cho thấy Hoàng Oanh đang mang thai con đầu lòng cho ông xã ngoai quốc 

Trước đó vào đầu tháng 12, Hoàng Oanh và ông xã ngoại quốc đã tổ chức lễ kết hôn lãng mạn tại TPHCM với sự tham gia, chúc mừng của bạn bè hai bên. Sau đám cưới, cặp vợ chồng son dành nhiều thời gian đi du lịch cùng nhau từ trong nước cho đến các nước hết sức ngọt ngào. 

Giữa tin đồn bầu bí, Hoàng Oanh và chồng Tây phải tạm xa nhau chỉ sau 2 tuần kết hôn: Sau 2 tuần kết hôn, ông xã của Hoàng Oanh phải trở về Singapore để tiếp tục công việc của mình. Chính vì vậy nên cả hai phải tạm xa nhau trong một khoảng thời gian sắp tới.
Đàm Thu Trang được cho là có tin vui khi lộ vẻ ngoài mũm mĩm, còn diện áo rộng giấu bụng: Trước nghi vấn Đàm Thu Trang mang thai, người hâm mộ đang ngóng chờ vợ chồng Cường Đô la sẽ sớm xác nhận tin vui.