'Mỹ nhân Itaewon Class' Kwon Nara khoe nhan sắc hút hồn với combo tóc đuôi ngựa và choker

(VOH) - Dù bộ phim Itaewon Class đã kết thúc nhưng những thông tin về nữ phụ Oh Soo Ah (Kwon Nara) vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Sau thành công của bộ phim truyền hình Itaewon Class, tên tuổi của Kwon Nara dường như được nâng lên một tầm cao mới. Dù đảm nhận vai phụ trong phim nhưng Kwon Nara lại nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng diễn xuất tốt. 

VOH-kwon-nara-qua-khu-anh1

Thế nên, dù phim đã kết thúc nhưng những thông tin liên quan đến cô nàng đều khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Đặc biệt, những hình ảnh trong quá khứ của Kwon Nara liên tục được "đào" lại và trở thành chủ đề hot trên các diễn đàn trực tuyến.

Mới đây, một đoạn clip của Kwon Nara khi còn hoạt động cùng Hello Venus bất ngờ được chia sẻ lại. Trong clip, cô đang cùng nhóm biểu diễn tại Seoul International Marathon được tổ chức vào năm 2017.

VOH-kwon-nara-qua-khu-anh2

VOH-kwon-nara-qua-khu-anh3

Thời điểm đó, Kwon Nara diện bộ trang phục vest màu đen và toát lên vẻ đẹp gợi cảm. Việc cột cao phần tóc phía sau và để tóc mái đã giúp Kwon Nara vừa trẻ trung vừa quyến rũ. Đặc biệt, Kwon Nara còn sử dụng phụ kiện vòng cổ màu đen trông cô xinh đẹp như "búp bê Barbie".

VOH-kwon-nara-qua-khu-anh4

VOH-kwon-nara-qua-khu-anh5

Ngoại hình hoàn hảo cùng với những biểu cảm hút hồn của Kwon Nara đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ. Dù khi ấy cô không được nhiều người biết đến nhưng khi nhìn lại khoảnh khắc 3 năm về trước, có thể thấy nhan sắc và thần thái của Kwon Nara vô cùng hoàn hảo và không thua kém bất kì sao nữ nào.

VOH-kwon-nara-qua-khu-anh6

VOH-kwon-nara-qua-khu-anh7

Sau khi xem qua đoạn clip trong quá khứ của Kwon Nara, cư dân mạng đã không ngừng trầm trồ khen ngợi: "Theo tôi, cô ấy đẹp nhất trong số những người nổi tiếng", "Cô Oh Soo Ah với bộ trang phục thật đẹp", "Wow, fancam này thật sự rất tuyệt", "Tóc ponygirl + choker là để dành cho Kwon Nara".

VOH-kwon-nara-qua-khu-anh8

'Mỹ nhân Itaewon Class' Kwon Nara gây sốt với bộ ảnh tóc ngắn khoe nhan sắc và thần thái 'điểm 10': (VOH) - Vẻ đẹp hoàn hảo của Kwon Nara trong mái tóc ngắn lại một lần nữa khiến trái tim người hâm mộ rung động.
Nữ phụ Tầng Lớp Itaewon - Kwon Nara lộ ảnh thuở bé, nhan sắc khiến cư dân mạng xuýt xoa: (VOH) - Những hình ảnh trong quá khứ của Kwon Nara đã tiết lộ được nhan sắc thực của cô nàng.