'Mỹ nhân Itaewon Class' Kwon Nara gây sốt với bộ ảnh tóc ngắn khoe nhan sắc và thần thái 'điểm 10'

(VOH) - Vẻ đẹp hoàn hảo của Kwon Nara trong mái tóc ngắn lại một lần nữa khiến trái tim người hâm mộ rung động.

Gần đây, bộ ảnh tóc ngắn trước đây của Kwon Nara bất ngờ được lan truyền trên các diễn đàn và nhận được phản ứng bùng nổ của cư dân mạng. Kiểu tóc ngắn buông xuống ngang vai đã giúp cho Kwon Nara bộc lộ được nét quyến rũ và khoe nhan sắc xuất chúng của mình.

VOH-kwon-nara-nhan-sac-anh1

VOH-kwon-nara-nhan-sac-anh2

Kwon Nara, người đã cho thấy vẻ đẹp hoàn hảo với mái tóc dài trong Itaewon Class, nhưng mọi người cho rằng cô xinh đẹp hơn khi để tóc ngắn. Khuôn mặt nhỏ, đôi mắt to, sống mũi thon gọn cùng với mái tóc ngắn khiến Kwon Nara trông "như búp bê barbie". 

VOH-kwon-nara-nhan-sac-anh3

VOH-kwon-nara-nhan-sac-anh4

Hơn hết, tỉ lệ cơ thể "chuẩn không cần chỉnh" đã giúp cho những bức ảnh của Kwon Nara thêm hút mắt hơn. Không chỉ có body xuất sắc mà Kwon Nara còn có đôi chân dài thẳng tắp đáng ngưỡng mộ. Sắc vóc hoàn hảo của nữ diễn viên khiến người xem khó mà rời mắt được.

VOH-kwon-nara-nhan-sac-anh5

VOH-kwon-nara-nhan-sac-anh6

Sau khi xem lại bộ ảnh tóc ngắn của Kwon Nara, người hâm mộ cho rằng đây chính là thời kỳ "đỉnh cao" nhan sắc của cô. Họ cho rằng Kwon Nara tóc ngắn chính là một "huyền thoại" và là một "nữ thần".

VOH-kwon-nara-nhan-sac-anh7

VOH-kwon-nara-xinh-dep

Hãy cùng xem thêm một số bức ảnh ở thời kỳ tóc ngắn của Kwon Nara, đảm bảo bạn sẽ phải xuýt xoa vì nhan sắc và thần thái "điểm 10" của cô nàng.

VOH-kwon-nara-nhan-sac-anh8

VOH-kwon-nara-nhan-sac-anh9

VOH-kwon-nara-nhan-sac-anh10

VOH-kwon-nara-nhan-sac-anh11

VOH-kwon-nara-nhan-sac-anh12

VOH-kwon-nara-nhan-sac-anh12

'Nữ phụ Tầng Lớp Itaewon' Kwon Nara tiếp tục gây chú ý khi khoe mặt mộc hoàn hảo: (VOH) - Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mặt mộc của Kwon Nara còn khiến nhiều người phải ganh tị vì đẹp không tì vết.
Khi các mỹ nhân Hàn tuổi 30 diện đồng phục: Taeyeon, Kwon Nara 'hack tuổi' đỉnh cao: (VOH) - Khoác lên người những bộ đồng phục, các sao nữ xứ Hàn khiến nhiều người ngạc nhiên vì trẻ trung như học sinh trung học dù đã ở độ tuổi 30.