'Định Luật 80/20 Của Tình Yêu' của Dương Mịch – Hứa Khải ấn định ngày chiếu 13/10

(VOH) – Định Luật 80/20 Của Tình Yêu cuối cùng cũng ấn định ngày trình làng. Hứa Khải và Dương Mịch "cưới trước yêu sau" liệu có tạo nên một siêu phẩm tình cảm?

Sau thời gian mong đợi từng ngày, chuyện tình chị em của Dương MịchHứa Khải trong Định Luật 80/20 Của Tình Yêu (爱的二八定律) sẽ chính thức ra mắt vào ngày 13/10 tới đây. Gây sốt ngay từ những ngày đầu công bố dàn cast, bộ phim rất được kỳ vọng sẽ "chiếm sóng" màn ảnh Hoa ngữ.

Định Luật Tình Yêu 80/20 của Dương Mịch – Hứa Khải ấn định ngày chiếu 13/10 1
Poster Định Luật 80/20 Của Tình Yêu (爱的二八定律)

Đóng máy từ tháng 6/2021, nhưng mãi cho đến nay bộ phim mới chuẩn bị được ra mắt khán giả. Nội dung phim theo motif "cưới trước yêu sau", xoay quanh cuộc sống hôn nhân đầy hài hước đi đến tình cảm chân thành giữa cô nàng luật sư Tần Thi (Dương Mịch) và chàng trai trẻ Dương Hoa (Hứa Khải). 

Định Luật Tình Yêu 80/20 của Dương Mịch – Hứa Khải ấn định ngày chiếu 13/10 2
Dương Mịch và Hứa Khải sẽ mang đến câu chuyện cưới trước yêu sau đầy mật ngọt nhưng cũng lắm gian nan.

Tần Thi là nữ luật sư độc thân chỉ một lòng theo đuổi công việc nhưng luôn bị bố mẹ hối thúc kết hôn. Lúc này, văn phòng luật danh tiếng Thành Dư Tuệ đang tuyển dụng luật sư gia đình nhưng yêu cầu ứng viên phải trong tình trạng đã kết hôn. Dưới sự sắp đặt lặng lẽ của anh trai, Tần Thi thuận lợi vào làm việc tại đây nhưng chẳng hề biết bản thân đã "có chồng". Mãi cho đến khi được công nhận thực lực và chuẩn bị trở thành luật sư cố vấn cho đối tác thì Tần Thi bất ngờ phát hiện bản thân chưa từng kết hôn nhưng lại có một người chồng từ "trên trời rơi xuống". Vừa định giải thích sự thật thì "người chồng" trên giấy tờ bỗng dưng xuất hiện, Tần Thi và Dương Hoa liền bị hai bên phụ huynh ép cưới thần tốc. Thế là cuộc sống vợ chồng giữa họ bắt đầu với vô vàn tình huống dở khóc dở cười.

Trailer Định Luật 80/20 Của Tình Yêu (爱的二八定律)

 
Định Luật Tình Yêu 80/20 của Dương Mịch – Hứa Khải ấn định ngày chiếu 13/10 3
Dương Mịch vai Tần Thi
Định Luật Tình Yêu 80/20 của Dương Mịch – Hứa Khải ấn định ngày chiếu 13/10 4
Hứa Khải vai Dương Hoa

Với tên tuổi của Dương Mịch và Hứa Khải, bộ phim đã gây chú ý ngay từ khi công bố. Bên cạnh sự mong đợi và hào hứng với tương tác của cặp chị em được đông đảo khán giả yêu mến, vẫn còn một số ý kiến cho rằng họ không mấy xứng đôi và không mang lại cảm giác CP mãnh liệt. Tuy nhiên, bộ phim đầy hứa hẹn qua những hình ảnh và trailer được đoàn phim phát hành nhờ sở hữu cốt truyện khá thú vị mặc dù sẽ đôi lúc khô khan bởi đề tài luật . Chung quy, câu chuyện này vẫn đáng để kỳ vọng. 

Định Luật Tình Yêu 80/20 của Dương Mịch – Hứa Khải ấn định ngày chiếu 13/10 5

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu do Dương Mịch và Hứa Khải đóng chính sẽ được phát sóng trên Tencent bắt đầu từ ngày 13/10 vào lúc 17h. Đối với tài khoản VIP: Ngày đầu tiên phát 4 tập, tuần đầu cập nhật 2 tập mỗi ngày liên tục trong 6 ngày, từ ngày 23/10 sẽ phát 2 tập mỗi chiều chủ nhật đến thứ ba. Đối với tài khoản thường: Ngày đầu sẽ phát 2 tập, tuần đầu cập nhật 1 tập/ngày liên tục trong 6 ngày và từ ngày 23/10 sẽ phát 1 tập vào lúc 17h từ chủ nhật đến thứ năm. 

Hãy cùng chờ đón câu chuyện vừa hài hước vừa lãng mạn và không kém phần kịch tính giữa Tần Thi – Dương Mịch và Dương Hoa – Hứa Khải nhé! Theo dõi thêm các tin tức phim ảnh đặc sắc tại tin phim VOH.

(Ảnh: Sina Weibo)