SNSD Sooyoung nên duyên cùng "bố đơn thân" Yoon Park

(VOH) - Dự án truyền hình mới nhất của Sooyoung đã ấn định ngày lên sóng, tiết lộ poster đầu tiên đáng yêu và vui nhộn.

2022 quả là một năm chăm chỉ với các nàng diễn viên của SNSD khi cả Seohyun, Yoona và giờ là Sooyoung đều có cho mình 2 bộ phim lên sóng. Sắp tới, Sooyoung sẽ trở lại với Please Send Me A Fan Letter, một bộ phim ngắn gồm 4 tập thuộc thể loại hài tình cảm của đài MBC.

SNSD Sooyoung nên duyên cùng
Sooyoung sẽ hợp tác cùng Yoon Park trong phim truyền hình mới

Trong phim, Sooyoung vào vai Han Kang Hee - một nữ diễn viên nổi tiếng đang gặp phải khủng hoảng lớn nhất trong sự nghiệp. Hợp tác với cô lần này là nam diễn viên Yoon Park, anh vào vai Bang Jung Seok - một ông bố đơn thân có con gái mắc bệnh bạch cầu. Cô bé là fan của Kang Hee và có một mong ước mà em hy vọng bố mình sẽ giúp thực hiện nó. Vì muốn hoàn thành nguyện vọng của con gái, Jung Seok bắt đầu viết thư cho Kang Hee, từ đó mở ra mối nhân duyên của cả hai.

SNSD Sooyoung nên duyên cùng
3 diễn viên chính trong buổi đọc kịch bản. Từ trái sang: Sooyoung, diễn viên nhí Shin Yeon Woo, Yoon Park

Poster vừa được tung ra của phim cho thấy một cuộc rượt bắt đáng yêu giữa 3 nhân vật chính, trên poster ngoài tên phim và lịch chiếu còn có dòng đề tựa: "Tấm lòng của người hâm mộ này, cô sẽ chấp nhận chứ?". Nền poster mang màu hồng cùng phần lề được thiết kế như phần viền của phong bì lá thư, cho thấy được không khí và chủ đề chính của phim: tình cảm ngọt ngào được hình thành qua những lần trao đổi thư từ.

SNSD Sooyoung nên duyên cùng
Poster vừa được tung của Please Send A Fan Letter

Tổ sản xuất của bộ phim chia sẻ: "Vì đây là poster đầu tiên của bộ phim được tung ra, chúng tôi muốn nó thể hiện được nét cuốn hút của tác phẩm. Chúng tôi đã xem xét về việc truyền tải đến khán giả không chỉ khía cạnh tình cảm lãng mạn mà còn cả khía cạnh ấm áp của những rung động đầy xao xuyến giữa Kang Hee và Jung Suk, khía cạnh đáng yêu từ tình cảm người hâm mộ hướng đến minh tinh và tình cảm của người cha dành cho con gái. Mong rằng mọi người sẽ quan tâm và dành nhiều sự yêu thích cho Please Send A Fan Letter".


Buổi đọc kịch bản của các diễn viên

Xem thêm: Những cặp phụ phim Hàn gây sốt vì quá đẹp đôi, thậm chí còn được yêu thích hơn cả cặp chính

Cuối tháng 9 vừa rồi, bộ phim Hãy Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn của Sooyoung vừa kết thúc phát sóng với rating không mấy khả quan dù nội dung được đánh giá là rất ý nghĩa và nhân văn. Hy vọng Please Send a Fan Letter sắp tới sẽ lập được nhiều thành tích tốt hơn.

SNSD Sooyoung nên duyên cùng
Sooyoung trong Hãy Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn

Yoon Park - nam chính của Please Send A Fan Letter là một trong những diễn viên thực lực của màn ảnh Hàn. Năm 2021, anh từng gây ấn tượng với vai nam phụ có diễn biến tâm lý phức tạp trong You Are My Spring. Với ngoại hình điển trai cùng diễn xuất chắc tay, Yoon Park hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh người bố đơn thân đầy tự nhiên, chân thật trong tác phẩm sắp tới của đài MBC này.

SNSD Sooyoung nên duyên cùng
Yoon Park gây ấn tượng với vai cặp song sinh trong You Are My Spring

Please Send A Fan Letter được ấn định lên sóng tập đầu tiên vào thứ 7 ngày 26/11, lúc 20:40 (giờ KST). Cùng chờ đón chuyện tình vừa ngọt ngào, vừa hài hước giữa nữ minh tinh và ông bố đơn thân nhé.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Internet)