Vương Nhất Bác bị tiền bối cảnh báo không nên thân mật với Triệu Lệ Dĩnh, còn fan phản ứng thế nào?

(VOH) - Vì sao fan không 'nổi điên' khi Vương Nhất Bác quan tâm Triệu Lệ Dĩnh, không cho rằng đó là sao tác mà còn quay lại tấn công nhà văn đã lên tiếng cảnh báo Vương Nhất Bác?

Trong lễ trao giải Tinh Quang đại thưởng (星光大赏) vừa qua do Tencent tổ chức, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Bên cạnh đó, chủ đề "Vương Nhất Bác hết mực ân cần với đàn chị" trở thành tiêu điểm bàn tán trên mạng xã hội. Bất ngờ thay, trái ngược hoàn toàn với trước đây, phản ứng của dân cư mạng lại đi theo hướng tích cực. 

VOH-Vuong-Nhat-Bac-than-mat-Trieu-Le-Dinh-1

Tiêu Chiến, Dương Dương, Vương Nhất Bác gây sốt vì quá galant với Triệu Lệ Dĩnh và Diêu Thần: Hiện tại, fan đang bấn loạn vì giây phút này và thi nhau lan truyền. Bên cạnh đó, sự ga lăng không kém cạnh của hotboy nhà bên - Dương Dương cũng khiến fan thích thú vô cùng.

Tuy nhiên mới đây, Lưu Tín Đạt – Hiệp hội tác giả Trung Quốc lên tiếng cảnh báo Vương Nhất Bác với động thái “thân mật” vừa qua cùng Triệu Lệ Dĩnh. Ông nhắc nhở Vương Nhất Bác khi cho rằng Triệu Lệ Dĩnh đã kết hôn làm vợ người khác. Trong khi Vương Nhất Bác là minh tinh độc thân, nên phải chú ý hành động, cẩn trọng để tránh hiềm nghi và đừng tạo nên bất kỳ tin tức sao tác nào (sao tác: tạo hiệu ứng cặp đôi).

VOH-Vuong-Nhat-Bac-than-mat-Trieu-Le-Dinh-2

Thật ra những gì Lưu Tín Đạt nói cũng không phải không có lí. Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đã không còn giống như xưa, cô đã kết hôn và sinh con. Hơn nữa chồng cô cũng là người trong nghề, nếu không khéo sẽ lại giống vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby suốt ngày bị tung tin đồn ly dị, hay như Dương Mịch và Lưu Khải Uy trước kia cũng vậy. Cho nên, Triệu Lệ Dĩnh muốn né tránh thị phi cho gia đình thì chắc chắn cô phải bóp ép sự thoải mái của mình với các đồng nghiệp nam lại, để tránh hiểu lầm và những tin đồn tiêu cực do cố ý thêu dệt. 

VOH-Vuong-Nhat-Bac-than-mat-Trieu-Le-Dinh-3
Vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong hiện tại vẫn đang ở giai đoạn rất hạnh phúc và đã lên chức bố mẹ.

Triệu Lệ Dĩnh trước ngày trở thành "vợ người ta" chính là kiểu minh tinh thường xuyên bị dính tin sao tác, cứ mỗi lần kết hợp với ai là sẽ dính tin đồn phim giả tình thật với người đó. Chính vì thế mà bên cạnh sự hậu thuẫn của 86 triệu fan của mình, Triệu Lệ Dĩnh cũng phải đối mặt với con số anti-fan tương đương. 

VOH-Vuong-Nhat-Bac-than-mat-Trieu-Le-Dinh-4
Lấy chồng rồi, gia đình hạnh phúc rồi nhưng cũng không có nghĩa là sẽ không bị dính tin sao tác nữa. Chính vì thế, Triệu Lệ Dĩnh phải cẩn thận.

Về phần Vương Nhất Bác, bản thân là một sao nam lại càng phải hạn chế tin đồn hẹn hò và sao tác để tránh "mang họa" đến cho nhà gái. Hơn nữa, bản thân nam diễn viên cũng còn rất trẻ, nếu cư xử không khéo sẽ rất dễ mất fan. 

VOH-Vuong-Nhat-Bac-than-mat-Trieu-Le-Dinh-5
Hiện tại, Vương Nhất Bác đang rất nổi tiếng, nên nhất cử nhất động đều được quan tâm

Thế nhưng, nói thì nói như vậy, nhưng xét trong trường hợp của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh vừa qua, đa số ý kiến của dân mạng đánh giá hành động của Vương Nhất Bác vô cùng ga lăng, tinh tế. Chẳng có gì quá mức giới hạn như ý kiến của Lưu Tín Đạt khi cả hai đều là diễn viên chính, hợp tác chung trong bộ phim đang quay nên họ thân thiết cũng là lẽ thường tình. Chuyện Vương Nhất Bác dìu Triệu Lệ Dĩnh lên sân khấu là hành động giúp đỡ thường thấy giữa những minh tinh với nhau, chưa kể nàng tiểu hoa đang bị thương ở mắt.

VOH-Vuong-Nhat-Bac-than-mat-Trieu-Le-Dinh-6
Trước sự kiện, nữ diễn viên gặp phải chấn thương khiến máu bầm xuất hiện trên mí mắt. Chính vì thế, Triệu Lệ Dĩnh dùng tạo hình mái tóc che đi một phần gương mặt, càng làm tăng thêm khí chất rạng ngời của cô.

Biết Triệu Lệ Dĩnh bị thương ở mắt, nam diễn viên vô cùng ga lăng đứng chờ đàn chị cùng lên sân khấu. Từng bước bậc thang, Vương Nhất Bác lấy tay làm bệ đỡ cho Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, hành động tinh tế của Vương Nhất Bác lại khiến một người không hề hài lòng, vừa mắt.

VOH-Vuong-Nhat-Bac-than-mat-Trieu-Le-Dinh-7
Còn hành động này của Vương Nhất Bác chẳng những là lịch sự, tốt bụng mà còn cho thấy mình là một đàn em rất lễ phép

Vì lẽ đó nên dư luận không những không bị Lưu Tín Đạt tác động, mà còn quay lại mỉa mai chính Lưu Tín Đạt mới là kẻ “hám fame”, gây chuyện để thu hút sự chú ý, PR bản thân mình.

Trước đó, người này còn chỉ trích Triệu Lệ Dĩnh tham lam khi cô tố ekip Hữu phỉ chỉnh sửa kịch bản quá đà, quy chụp Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải dựa hơi sự nổi tiếng của Dịch Dương Thiên Tỉ.

VOH-Vuong-Nhat-Bac-than-mat-Trieu-Le-Dinh-8
Không phải lần đầu lấy tên Triệu Lệ Dĩnh ra để câu tương tác. Lưu Tín Đạt cũng vừa mới "cà khịa" Triệu Lệ Dĩnh cách đây 2 tháng.

Chu Phỉ Triệu Lệ Dĩnh đã 'bớt xấu' nhờ sự kiên trì ném đá của fan : Hữu phỉ (有翡) thả phúc lợi đầu năm, Chu Phỉ Triệu Lệ Dĩnh đã đẹp hơn sau nhiều lần bị fan lên án. Vương Nhất Bác thì vẫn soái quá đi.
Khoảnh khắc ngàn năm có một: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hiếm hoi xuất hiện chung một khung hình: Bức ảnh ngàn năm có một trong Tinh Quang đại thưởng (星光大赏) 2019: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác tạo bão lớn, đánh sập weibo.