Chu Phỉ Triệu Lệ Dĩnh đã 'bớt xấu' nhờ sự kiên trì ném đá của fan 

(VOH) - Hữu phỉ (有翡) thả phúc lợi đầu năm, Chu Phỉ Triệu Lệ Dĩnh đã đẹp hơn sau nhiều lần bị fan lên án. Vương Nhất Bác thì vẫn soái quá đi.

Mặc dù Hữu Phỉ đã khai máy được một thời gian rồi nhưng ngoại trừ những hình ảnh chất lượng thấp do fan chụp lén ở phim trường rồi rò rỉ ra bên ngoài thì hầu như đoàn phim Hữu Phỉ không hề thả nhiều thính về hình ảnh của hai diễn viên chính là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác.

Kể từ ngày trang weibo chính thức của phim được lập ra đến nay thì đếm đi đếm lại, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác chỉ có duy nhất 2 tấm ảnh official. Một tấm được đăng vào đợt phát hành trailer, một tấm còn lại được đăng vào tết đông chí vừa rồi.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Huu-Phi-Vuong-Nhat-Bac-hinh-1

VOH-Trieu-Le-Dinh-Huu-Phi-Vuong-Nhat-Bac-hinh-2

VOH-Trieu-Le-Dinh-Huu-Phi-Vuong-Nhat-Bac-hinh-3

Mới đây, để chào đón cột mốc 2020, ekip đã thả xích hai tấm teaser tiếp theo cho nam chính Tạ Doãn và nữ chính Chu Phỉ. Qua tấm ảnh mới này, fan đã thấy Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp của ngày nào đã quay trở lại sau bao ngày bị tổ trang phục của Hữu Phỉ dìm tả tơi.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Huu-Phi-Vuong-Nhat-Bac-hinh-4

Trong ảnh, Triệu Lệ Dĩnh mặc bộ trang phục màu đỏ thẫm, kết hợp với một chút huyền mị của màu đen. Mặc dù không nhìn được phần chính diện của chiếc áo, nhưng có lẽ chỉ bấy nhiêu đây thôi cũng đã đủ để fan nhận ra, bộ đồ này so với những bộ trước đó đã được nâng cấp hơn rất nhiều. Kiểu tóc của Triệu Lệ Dĩnh tuy đơn giản nhưng ít ra cũng đã bớt nhạt. 

Còn Vương Nhất Bác lần này diện bạch y, trang phục có phần mộc mạc và giản dị hơn những tạo hình trước đó. Nam thần sinh năm 97 vẫn vô cùng hoàn mỹ ở góc ảnh này.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Huu-Phi-Vuong-Nhat-Bac-hinh-58
Tạ Doãn đang xem gì đây? Áo đỏ kìa! Là tranh vẽ Chu Phỉ ư?

Trước đây, các fan của Triệu Lệ Dĩnh đã vô cùng bất mãn về trang phục của thần tượng trong phim vì chẳng những không đẹp mà còn xấu hơn cả hai nữ diễn viên phụ, điều này khiến fan cảm thấy đoàn phim như cố tình dìm Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí, họ còn liên tục phản ánh và lên án tổ trang phục của đoàn phim bằng cách hashtag liên tục trên mạng xã hội. 

Những tạo hình bị cho là cố tình dìm Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu Phỉ:

VOH-Trieu-Le-Dinh-Huu-Phi-Vuong-Nhat-Bac-hinh-6

VOH-Trieu-Le-Dinh-Huu-Phi-Vuong-Nhat-Bac-hinh-7

VOH-Trieu-Le-Dinh-Huu-Phi-Vuong-Nhat-Bac-hinh-8

VOH-Trieu-Le-Dinh-Huu-Phi-Vuong-Nhat-Bac-hinh-9

VOH-Trieu-Le-Dinh-Huu-Phi-Vuong-Nhat-Bac-hinh-10

VOH-Trieu-Le-Dinh-Huu-Phi-Vuong-Nhat-Bac-hinh-11

Hữu Phỉ hiện tại vẫn đang trong quá trình ghi hình, phim dự kiến sẽ lên sóng vào khoảng cuối năm nay nhưng e rằng khả năng cao sẽ bị trì hoãn đến năm 2021 vì phim cổ trang đòi hỏi hậu kỳ có phần cầu kỳ hơn so với phim hiện đại, nên sẽ mất khá nhiều thời gian. Tuy nhiên, dù sao thì fan cũng vẫn đang rất trông đợi. Hi vọng rằng tin tức về lịch phát sóng sẽ sớm được công bố.

Nguồn ảnh: Weibo

Tiêu Chiến, Dương Dương, Vương Nhất Bác gây sốt vì quá galant với Triệu Lệ Dĩnh và Diêu Thần: Hiện tại, fan đang bấn loạn vì giây phút này và thi nhau lan truyền. Bên cạnh đó, sự ga lăng không kém cạnh của hotboy nhà bên - Dương Dương cũng khiến fan thích thú vô cùng.
Khoảnh khắc ngàn năm có một: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hiếm hoi xuất hiện chung một khung hình: Bức ảnh ngàn năm có một trong Tinh Quang đại thưởng (星光大赏) 2019: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác tạo bão lớn, đánh sập weibo.