Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác đồng lòng chúc mừng đông chí trên phim trường Hữu Phỉ

(VOH) - Sau bao tin đồn bất hòa với ê kíp Hữu Phỉ, cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh cũng đã vui vẻ trở lại, cùng mọi người trên phim trường chúc mừng tết đông chí.

Tết Đông chí là một ngày tết truyền thống đặc sắc của người Hoa ở khắp nơi trên thế giới và là một trong những thời điểm tổ chức nghi lễ, chiếm vị trí quan trọng trong tín ngưỡng truyền thống Trung Hoa từ nghìn năm qua. Mới đây, Vương Nhất Bác búi tóc cột đuôi ngựa, cầm đũa gắp bánh, ánh nhìn lanh lợi, linh hoạt, hoàn toàn rũ bỏ một Lam Vong Cơ cao lãnh, quá nghiêm chỉnh của Trần tình lệnh.

VOH-Huu-Phi-Ta-Doan-Vuong-Nhat-Bac-1
Trên trang cá nhân Vương Nhất Bác viết: "Kỷ giai đông chí, Tạ Doãn phụng thượng Hữu phỉ giáo". (Nguồn ảnh: weibo)

VOH-Huu-Phi-Ta-Doan-Vuong-Nhat-Bac-2

VOH-Huu-Phi-Ta-Doan-Vuong-Nhat-Bac-3
(Nguồn ảnh: weibo)

Cùng với Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh cũng vui vẻ cầm mẩu giấy chúc mừng, hoàn toàn không còn dư âm của tin đồn bị cướp đất diễn gây ầm ĩ suốt thời gian qua.

VOH-Huu-Phi-Chu-Phi-Trieu-Le-Dinh-1
Triệu Lệ Dĩnh viết: "Chúc đông chí. Hôm nay bạn có bánh bao không? Tôi lại không có". (Nguồn ảnh: weibo)

VOH-Huu-Phi-Chu-Phi-Trieu-Le-Dinh-2
Nụ cười của Triệu Lệ Dĩnh vẫn không có nhiều thay đổi nhưng hình như dạo gần đây đôi mắt của Dĩnh tỷ rất lạ. Có phải là do dấu hiệu của lão hóa không? (Nguồn ảnh: weibo)


Văn phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh cũng đăng tải đoạn clip nữ diễn viên tự tay viết câu đối chúc mừng tết đông chí trên phim trường Hữu Phỉ.

Cách đây không lâu, trên mạng xuất hiện những tin đồn xấu nhất liên quan đến đoàn phim Hữu phỉ. Một trong những sự kiện gây chấn động nhất chính là việc tăng thêm đất diễn cho nữ thứ Trương Tuệ Văn và nữ ba Chu Khiết Quỳnh. Đặc biệt, Chu Khiết Quỳnh còn được tăng thêm tuyến tình cảm với nam chính Vương Nhất Bác dẫn đến sự bất mãn của nữ chính Triệu Lệ Dĩnh.

VOH-Huu-Phi-Chu-Phi-Trieu-Le-Dinh-3
Chu Khiết Quỳnh vai Lý Nghiên - em họ của Chu Phỉ. Trương Tuệ Văn sẽ vào vai Ngô Sở Sở.

Ngoài ra, nhà sản xuất không ngừng tăng thêm cảnh quay cho diễn viên phụ, thậm chí còn chia ra thành mấy tổ để quay. Vì vậy, nữ chính cũng chẳng biết những tổ khác quay những cảnh gì, kịch bản sẽ thành ra như thế nào. Cho nên đã nổi nóng đăng bài trên mạng xã hội ám chỉ hành vi cải biên quá đà. Sự kiện còn cao trào đến mức con trai Triệu Lệ Dĩnh cũng bị fan Chu Khiết Quỳnh lôi vào nguyền rủa. 

VOH-Huu-Phi-Chu-Phi-Trieu-Le-Dinh-4

VOH-Huu-Phi-Chu-Phi-Trieu-Le-Dinh-5
Người hâm mộ lôi chuyện gia đình của Triệu Lệ Dĩnh vào để mỉa mai, cho rằng chồng cô cũng có rất nhiều "mũ xanh lá cây". (Nguồn: weibo)

VOH-Huu-Phi-Chu-Phi-Trieu-Le-Dinh-6
Còn lôi cả con trai của Triệu Lệ Dĩnh vào cuộc. (Nguồn: weibo)

Tuy nhiên, ngay sau đó, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh cũng đã có đăng tải dòng tin nhắn trấn an tinh thần những người hâm mộ đang bất ổn, nhưng phía đoàn phim thì vẫn im lặng. Có vẻ như họ vẫn đang đàm phán lại về những điều khoản trong hợp đồng giữa đôi bên. 

Lùm xùm giữa Triệu Lệ Dĩnh và ekip Hữu Phỉ khiến Chu Khiết Quỳnh và Trương Tuệ Văn bị ảnh hưởng lớn: Những ngày qua, kể từ sau bài đăng ẩn ý bằng hình ảnh hai chiếc hamburger của Triệu Lệ Dĩnh, 'Hữu phỉ' liên tục bị lôi lên top search bởi những chỉ trích từ phía cộng đồng mạng.
Dương Tử giữ thế áp đảo Nữ Thần Kim Ưng 2020 nhưng lại gây tranh cãi vì xếp trước Triệu Lệ Dĩnh: Năm 2018, Dương Tử đã để lỡ danh hiệu này vào tay Địch Lệ Nhiệt Ba, hi vọng năm sau cô sẽ không dễ dàng để nó lại rơi vào tay người khác.