Vương Nhất Bác bị 'đồn' đút lót truyền thông, chảnh chọe khi làm việc; Ekip Hữu Phỉ nói gì?

(VOH) - Sau khi hình ảnh của nam diễn viên 'hotboy' đóng thế thân cho Vương Nhất Bác được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nam chính Hữu Phỉ đã nhận về vô số gạch đá và bị lên án kiêu căng.

Mọi việc vốn dĩ chỉ là tin đồn và bịa đặt nhưng vì sự việc đang bùng nổ trên diện rộng nên sau cùng, đoàn phim Hữu Phỉ đã không thể im lặng được nữa. Hôm nay, ngày 18/10, ekip đã có những chia sẻ chính thức trên weibo của phim.

VOH-doan-phim-Huu-Phi-Thanh-minh-cho-viec-Vuong-Nhat-Bac-chanh-choe-1

Cụ thể, đoàn phim Hữu phỉ đã đăng bài thanh minh cho cho Vương Nhất Bác nhằm phủ nhận những tin đồn không hay. Đồng thời mong mọi người hay "tẩy chay" việc lộ ảnh.

VOH-doan-phim-Huu-Phi-Thanh-minh-cho-viec-Vuong-Nhat-Bac-chanh-choe-2

Đoạn tin do phía đoàn phim Hữu phỉ đăng tải trên Weibo như sau:

Phim truyền hình Hữu phỉ đang trong quá trình quay phim gấp rút, cảm ơn mọi người bấy lâu nay đã quan tâm và ủng hộ Hữu phỉ. Gần đây, đoàn phim phát hiện được những tin tức không chân thực và tin đồn không hay loan truyền trên mạng xã hội và vì vậy, chúng tôi xin phép được lên tiếng như sau:


1. Từ lúc Hữu phỉ khai máy, toàn thể diễn viên và nhân viên trong đoàn đều làm việc với thái độ có trách nhiệm. Những hình ảnh bị tiết lộ trên mạng là không hợp lệ, hi vọng mọi người “tẩy chay” loạt ảnh được đăng tải đó. Tất cả tin tức và đề tài chỉ đúng chỉ khi do trang cá nhân Hữu phỉ đăng tải.

2. Toàn thể nhân viên và diễn viên của Hữu phỉ luôn làm việc tích cực, kính nghiệp và chuyên nghiệp. Liên quan đến việc “Vương Nhất Bác ra vẻ ngôi sao hạng A” và những tin đồn tương tự, đề nghị ngừng lan rộng và phát tán.

3. Tôn trọng mỗi một diễn viên, xin đừng để tin tức tiêu cực ảnh hưởng và giết chết sự kính nghiệp của diễn viên và sự cố gắng của đoàn làm phim.


Hi vọng Hữu phỉ có thể chính thức gặp mặt mọi người trong tương lai.

VOH-doan-phim-Huu-Phi-Thanh-minh-cho-viec-Vuong-Nhat-Bac-chanh-choe-3

Trước đó trên mạng xã hội loan tin đồn và chê cười Vương Nhất Bác, cười cợt anh là nam diễn viên chỉ mới nổi tiếng gần đây nhưng đã thể hiện mình là ngôi sao hạng A và nguồn cơn này bắt đầu từ khi hình ảnh thế thân của Vương Nhất Bác bị đăng tải trên mạng.

VOH-doan-phim-Huu-Phi-Thanh-minh-cho-viec-Vuong-Nhat-Bac-chanh-choe-4

VOH-doan-phim-Huu-Phi-Thanh-minh-cho-viec-Vuong-Nhat-Bac-chanh-choe-5
Anh chàng đóng thế cho nhân vật Tạ Doãn của Vương Nhất Bác trước đó từng gây xôn xao vì "soái" không kém gì nam chính

Thậm chí có một bộ phận cư dân mạng cảm thấy rằng thế thân của Vương Nhất Bác so với nguyên bản còn muốn đẹp trai hơn khá nhiều. Nhiều người nhận định rằng chàng trai này có thể trực tiếp đảm nhận vai nam chính. Trong phim cần có diễn viên thế thân để hoàn thành những cảnh phim hành động mạnh là điều thường xuyên xảy ra và không có điều gì là đáng để phán xét. Tuy nhiên, đoàn phim lần này kiếm thế thân thực sự quá đẹp trai làm cư dân mạng đắm chìm mê say.

VOH-doan-phim-Huu-Phi-Thanh-minh-cho-viec-Vuong-Nhat-Bac-chanh-choe-6

Tuy nhiên, mọi việc nếu chỉ dừng lại ở việc tán dương nhan sắc chàng trai đóng thế thì cũng sẽ không có gì để nói. Đáng quan tâm chính là sau việc này, Vương Nhất Bác bị chỉ trích kiêu căng, lười biếng. Một số tin đồn được lan truyền từ những người tự nhận mình là "kẻ có mặt tại phim trường" còn "ưu ái" đăng bài bôi nhọ Nhất Bác, nói rằng đến những cảnh đơn giản nhất mà Vương Nhất Bác cũng không chịu tự mình thực hiện, phải để thế thân đóng thay. 

VOH-doan-phim-Huu-Phi-Thanh-minh-cho-viec-Vuong-Nhat-Bac-chanh-choe-7
Vương Nhất Bác đã từng cố gắng nhiều như thế nào trong những năm tháng chưa nổi tiếng, đều được fan kiểm chứng. 

Hữu phỉ được đông đảo khán giả để ý đến là vì một phần có sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh. Vì đây là bộ phim truyền hình đầu tiên nữ diễn viên nhận đóng sau khi tái xuất với màn ảnh nhỏ, đồng thời cộng thêm nhân khí hiện tại của Vương Nhất Bác quả thật là toàn thắng. Những hình ảnh được tiết lộ trong Hữu phỉ được đăng tải khá nhiều, hai người họ nhìn khá hợp khi đóng cặp với nhau. Nhiều người nói rằng hai người rất có cảm giác cặp đôi.

VOH-doan-phim-Huu-Phi-Thanh-minh-cho-viec-Vuong-Nhat-Bac-chanh-choe-8

VOH-doan-phim-Huu-Phi-Thanh-minh-cho-viec-Vuong-Nhat-Bac-chanh-choe-9
Ngày 16/10 vừa rồi là sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh, nhưng cô vẫn vô cùng chăm chỉ trên phim trường Hữu Phỉ.

'Hữu phỉ' khai máy: Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác mới ngày đầu đã tình tứ cõng nhau:  Đúng như lời đồn, ngày 16/9 đoàn phim 'Hữu phỉ' chính thức thức khai máy tại Thành Đô. Hai diễn viên chính là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đều có mặt để thực hiện những cảnh quay đầu tiên.
Ngoài Vương Nhất Bác, Chu Khiết Quỳnh thì còn có ai tham gia 'Hữu Phỉ' với Triệu Lệ Dĩnh?: Ngày 9/9 vừa qua đoàn phim Hữu Phỉ (有匪) đã gửi thông cáo xác nhận Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác sẽ thủ diễn hai vai nam - nữ chính của phim.