Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác sắp ra mắt nhóm nhạc mới cùng dàn nam thần cực phẩm của Trần Tình Lệnh

(VOH) - Chưa hết tháng 10, fan Trần Tình Lệnh đã nô nức chuẩn bị tinh thần 'trẩy hội' tại concert ở Nam Kinh vào tháng 11 tới. Lịch cụ thể cũng đã xác định rồi đây.

Vừa qua, người hâm mộ chưa kịp hết vui mừng vì thông tin Trần Tình Lệnh phiên ngoại sắp ra mắt đến tận 2 bản movie thì hôm nay ekip đoàn phim lại thông báo lịch concert chính thức. 

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-1
Chưa từng thấy đoàn phim nào "sang" như Trần Tình Lệnh, tổ chức hẳn hòi một concert hoành tráng 

Theo như thông báo, concert lần này sẽ diễn ra vào hai ngày 1 và 2 tháng 11 tại Nam Kinh, do Tân Bái đảm nhận vai trò đơn vị tổ chức. Giá vé dao động "sương sương" từ 627-1980 tệ. Vé sẽ chính thức được mở bán vào ngày 12/10 tới đây cho cả các fan trong nước lẫn ngoài nước.

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-2
Mọi chi tiết đều có trong hình

Có lẽ sau thông tin này, hội chị em đều đã nóng rực trong người, tiền bạc đều đã thủ sẵn trong tay chỉ chờ ngày ấy đến là lập tức đánh sập các cổng bán vé từ offline cho đến online ngay lập tức. 

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-3
Chị em nô nức gần xa, chuẩn bị tinh thần sẵn sàng hết cả

Mặc dù chỉ là một bộ phim chiếu mạng nhưng sức công phá của Trần Tình Lệnh thực sự phải nói là từ trước đến nay chưa có bộ phim nào làm được. Ngay từ khi đang phát đã đánh sập trang mạng Đằng Tấn với số lượt xem hàng khủng, lượt tải phim cũng nằm trong TOP nhất nhì của trang. 

Đâu chỉ tấn công người hâm mộ trong nước, "cơn lũ" Trần Tình Lệnh còn tràn mạnh sang các nước láng giềng như Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc... và Việt Nam mới là người hàng xóm đáng thương nhất. Vì sao nói đáng thương?

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-4
Đâu chỉ có fanmeeting, Trần Tình Lệnh còn có cả concert, dàn nam thần chuẩn bị làm ca sĩ hết rồi ư?

Nhật Bản, Hàn Quốc đua nhau mua phim về phát lại trên truyền hình, để khán giả không phải ngồi coi phim lậu trong tình trạng server chập chờn. Thái Lan còn được ưu ái hẳn một cái fanmeeting "hoành tráng lệ" tại Bangkok vào ngày 21/9 vừa rồi. Còn tại Việt Nam, các bạn muốn gặp dàn cực phẩm mỹ nam này ngoài đời quả là một điều chỉ có trong "mơ". Một chiếc fanmeeting nhỏ xinh thôi còn không có nói gì đến chuyện được xúng xính dắt nhau đi "trẩy" concert. 

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-5

Vì giá vé lần này cũng chát không kém giá vé fan meeting lần trước, hơn nữa lại còn mở bán cho toàn fan quốc tế, nên dù có tiền cũng phải cạnh tranh rất khốc liệt.

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-6
Sân khấu fanmeeting Trần Tình Lệnh tại Bangkok, Thailand ngày 21/9/2019

Thực ra thông tin Trần Tình Lệnh có concert sau khi các đợt fanmeeting khép lại đã được tuyên truyền từ rất lâu rồi, cho nên về mặt tinh thần các fan có lẽ đều đã chuẩn bị tốt. Buổi concert này cũng đã nằm trong kế hoạch được ấn định từ trước của fan rồi. Có điều, concert lần này không biết liệu sẽ có những gương mặt nào tham gia. 

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-7
Trong hầu hết các lần Trần Tình Lệnh tổ chức fanmeeting, Giang tỷ và Ôn tỷ đều không có mặt

Vì tính chất của concert là biểu diễn âm nhạc, mà trước đó ekip cũng đã nói đêm concert này là dịp để các giọng ca trong phim có cơ hội tụ họp về cùng nhau, tạo nên một đêm nhạc đáng nhớ. Vì thế, khả năng cao là những diễn viên trong phim đều sẽ không tề tựu đầy đủ về đây trong ngày này.

Đặc biệt là Giang Yếm Ly - Tuyên Lộ và Ôn Tình - Mạnh Tử Nghĩa, hai bông hoa duy nhất của phim chưa bao giờ góp mặt trong những fanmeeting trước đó. Hai nàng cũng không góp giọng trong bất cứ bài nhạc phim nào. Vì thế, khả năng không có mặt tại đây của hai nàng đã lên đến 90%. 

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-27
Tống đạo trưởng - Lý Bạc Văn có lẽ cũng sẽ không có mặt

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-26
Anh em Nhiếp gia có vẻ cũng thế!

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-8
Thật đáng tiếc, có lẽ đây là lần cuối cùng "thiên đoàn" tụ họp cùng nhau rồi

Những cái tên được fan cho rằng sẽ chắc suất xuất hiện tại buổi concert lần này sẽ là: 

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-9
Ca sĩ Tiêu Chiến và...

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-10
ca sĩ Vương Nhất Bác nhất định phải có mặt thôi. Nhân vật quan trọng đến thế cơ mà! 

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-11
Ca sĩ Vu Bân cũng sẽ chắc chắn có mặt. Không tới thì ai hát Xích Tử cho nghe

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-12
Lam tông chủ - Lưu Hải Khoan và...

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-13
Giang tông chủ - Uông Trác Thành tuy hát không hay lắm nhưng dù sao hai anh cũng đã có công trong việc tạo ra tấm thảm nhạc OST rất da diết cho bộ phim

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-14
A Tinh - Trần Trác Tuyền cũng nhất định sẽ đến. Không đến thì ai hát Cô Thành với Tôn Bá Luân

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-15
Toàn nghe hát hát hò hò cũng chán, Hiểu Tinh Trần đạo trưởng cũng nên múa một bài góp vui cho fan đổi gió một chút nhé! 

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-16
Tào Dục Thần hát có hay hay không thì chỉ có fan Thái Lan mới biết. Vừa rồi anh cũng đã có trình diễn một bài tại đợt fanmeeting ở Bangkok vừa rồi.

Lại sắp đứng cùng sân khấu với hiệp hội anh em tu tiên rồi, không biết lần này mấy chàng ca sĩ Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác và Vu Bân có cùng các "đồng tu" trình diễn tiết mục nào chung không nhỉ? Nếu có thì tiết mục này chắc chắn sẽ tuyệt vời không kém gì sân khấu của các nhóm nhạc idol đâu. Nhóm nhạc này sẽ được chúng fan đặt tên là Trần Tình Lệnh boygroup

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-17
Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác sắp ra mắt nhóm nhạc mới cùng dàn nam thần cực phẩm của Trần Tình Lệnh rồi các chị em ạ!

Trần tình lệnh là một bộ phim hiếm hoi mà sau khi đóng máy 1 năm rồi vẫn còn giữ lửa hoạt động tốt đến như vậy. Có lẽ đây chính là việc mà ekip nên làm và phải làm để đáp lại tình cảm siêu to khổng lồ mà người hâm mộ ở khắp nơi dành cho A Lệnh.

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-18
Concert không chỉ là nơi biểu diễn âm nhạc mà còn là nơi giao lưu tình cảm giữa người hâm mộ và các diễn viên. 

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-19
Không chỉ đơn giản là nghệ thuật, nhờ sự lầy lội của các nam thần mà concert này còn được kỳ vọng sẽ tạo ra một "gánh xiếc" để đời.

Quan trọng nhất vẫn là phim chỉ có 50 tập mà nhạc phim đếm sương sương đã có tới tận 16 bài. Chỉ riêng ca khúc chủ đề của Lam Vong Cơ và Ngụy Vô Tiên là Vô Ky đã có đến 4 version. Các bài hát còn lại đều rất hay, cả giai điệu lẫn lời bài hát đều được fan đánh giá cao và cho là đã được sáng tác một cách rất "có tâm".

Nhưng chỉ với 50 tập phim vừa ít ỏi, chi tiết thì nhiều mà tình tiết thì nhanh như Trần Tình Lệnh đã khiến những bài hát này lâm vào cảnh "không có đất dụng". Có lẽ đây cũng là một trong những lí do quan trọng khiến cho ekip phải tổ chức concert một cách quyết tâm đến vậy. 

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-20
Vĩnh Cách - bài hát chủ đề của Giang Yếm Ly và Kim Tử Hiên do Lương Tâm Di, Dương Kỳ Dục thể hiện đã từng khiến bao người xúc động khi nghe

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-21
Hay Châu Thâm đã làm cho nhiều fan phải rơi nước mắt khi nghe Hoang Thành Độ - ca khúc chủ đề của nhân vật Tiết Dương

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-22
Thông qua giọng hát của Tôn Bá Luân và Trần Trác Tuyền trong bài hát Cô Thành mà câu chuyện tại Nghĩa Thành càng trở nên cảm động

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-23
A Vân Ca cũng góp không ít công sức trong việc giúp hai anh em Nhiếp gia không bị người hâm mộ lãng quên thông qua ca khúc Thanh Hà Quyết 

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-24
Ca khúc Bất Uổng của Vương Cúc cũng hay không kém Khúc tận trần tình, Vô Ky, Bất vong hay Bất do

VOH-Tran-Tinh-Lenh-Concert-Nam-Kinh-25
Vì đã cùng thể hiện bài hát Thiếu niên không thể bắt nạt cùng với Túy Tuyết mà Quách Thừa, Trịnh Phồn Tinh và Tất Bồi Hâm cũng được hi vọng sẽ xuất hiện trong đêm concert lần này.

Trần tình lệnh đã thành công lăng xê hơn 20 con người từ những cái tên vô danh, mới bắt đầu lấn sân showbiz trở thành những "cực phẩm" được nhiều nhà sản xuất săn đón. Vì thế, mong rằng đêm concert này sẽ đầu tư thật tráng lệ, từng tiết mục một đều sẽ được dụng tâm dàn dựng, ekip lại tiếp tục tạo ra một huyền thoại mới.

Trần Tình Lệnh tung tận 2 phần ngoại truyện, 'Nhiếp ảnh đế' và 'Quỷ tướng quân' lần này là center: Trần tình lệnh có ngoại truyện bản điện ảnh là 'Chi Sinh Hồn' thì ai cũng biết rồi nhưng không ngờ là tin vui lại được nhân đôi thế này! Lần này thì tha hồ ngắm kỹ trai đẹp Nhiếp Hoài Tang rồi
Vì Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác, fan Việt quyết tâm săn vé fanmeeting Trần tình lệnh dù giá cực chát: Ngày 5/9, ê kíp 'Trần tình lệnh' đã công bố danh sách những diễn viên có thể tham gia fanmeeting tại Bangkok vào ngày 21/9 tới đây. Ngay lập tức, các fan Việt Nam liền nhanh tay săn vé.