Crash Landing on You: Son Ye Jin, Hyun Bin hôn xong cười tít mắt; đại úy 'ngơ' nói chuyện với cây cà

(VOH) - Loạt ảnh still cut của Crash Landing on You bắt lại những khoảnh khắc 'đáng giá ngàn vàng' của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin đang khiến người hâm mộ thích thú.

Trong lúc đang chờ đợi tập tiếp theo của Crash Landing on You thì phúc lợi của nhà đài dành cho người hâm mộ chính là những bức ảnh still cut siêu xịn. Đặc biệt, những bức ảnh trong cảnh hôn của "chị đẹp" Son Ye Jin và Hyun Bin đang khiến con dân "rụng tim" vì vừa ngọt ngào vừa đáng yêu.

VOH-phim-son-ye-jin-hyun-bin-anh1

VOH-phim-son-ye-jin-hyun-bin-anh2
Cặp đôi đang rối rắm khi nghĩ cách để thoát thân.

VOH-phim-son-ye-jin-hyun-bin-anh3
Hyun Bin đã hôn Son Ye Jin để chứng minh cô ấy là vị hôn thê của mình.

Sau màn khóa môi bất ngờ làm bao người quắn quéo ấy, cặp đôi lại nhìn nhau đầy yêu thương và cười tít mắt. Trước cảnh tình cảm thế này hỏi sao mọi người không tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi cho được.

VOH-phim-son-ye-jin-hyun-bin-anh4

VOH-phim-son-ye-jin-hyun-bin-anh5
Nụ hôn "ngọt lịm" của cặp đôi chính khiến người xem "tan chảy". 

VOH-phim-son-ye-jin-hyun-bin-anh6
Hai anh chị hôn xong lại nhìn nhau cười tít mắt như trẻ con thế này.

Bên cạnh đó, hình ảnh anh quân nhân Lee Jung Hyuk thẫn thờ ngồi nói chuyện cùng cây cà chua khiến người xem không nhịn được cười. Trong lúc làm nhiệm vụ hay giải cứu "người yêu hờ" ngầu bao nhiêu thì cảnh cảnh ngồi tâm sự với cây cà lại ngố tàu và ngốc nghếch bấy nhiêu.

VOH-phim-son-ye-jin-hyun-bin-anh7


Dáng vẻ thẫn thờ của đại úy Lee không phải đang suy nghĩ về chuyện chiến trường hay vận mệnh đất nước.

VOH-phim-son-ye-jin-hyun-bin-anh8
Mà chỉ là anh đang trầm tư nói chuyện với cây cà chua thôi.

VOH-phim-son-ye-jin-hyun-bin-anh9
Chân dung thứ khiến bao chị em ghen tị vì được Hyun Bin ngắm và tâm sự - một cây cà xơ xác lá.

Crash Landing on You hiện đang là bộ phim được nhiều người quan tâm và dẫn đầu rating so với những tác phẩm khác chiếu cùng thời điểm. Phim còn dẫn đầu danh sách phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trong hai tuần liên tiếp. Ngoài ra, cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin cũng lần lượt đứng đầu danh sách diễn viên nổi tiếng nhất.

VOH-phim-son-ye-jin-hyun-bin-anh10

Lấy đề tài về quân nhân được nhiều người yêu thích tương tự như Hậu Duệ Mặt Trời, Crash Landing on You đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trên màn ảnh nhỏ ngay từ tập đầu lên sóng. Phim kể về Yoon Se Ri, con gái nhà tài phiệt và là chủ thương hiệu thời trang, cô chuẩn bị trở thành người thừa kế tập đoàn. Trước ngày nhận chức cô đã đi thả dù nhưng không may gặp lốc xoáy nên cô phải hạ cánh tại biên giới Bắc Hàn.

Tại đây, cô đã gặp được một sĩ quan quân đội Lee Jung Hyuk và được anh giúp đỡ. Để che giấu thân phận của cô anh đã nói Se Ri là hôn thê của mình. Cuộc gặp gỡ định mệnh của hai người tạo nên những tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

VOH-phim-son-ye-jin-hyun-bin-anh11

Ngoài phần nội dung, phim còn hút người xem khi có sự xuất hiện của bộ đôi Son Ye Jin và Hyun Bin. Sau thành công của The Negotiation năm 2018, cả hai lại nên duyên trong Crash Landing on You. Phản ứng hóa học bùng nổ lại còn rất đẹp đôi nên "chị đẹp" Son Ye Jin và "ông chú" Hyun Bin đã được fan "ship" mạnh mẽ và nuôi hy vọng họ yêu nhau ngoài đời thật.

Crash Landing on You lên sóng vào lúc 21:00 (KST) thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN, Netflix

(Nguồn ảnh: Hạ Cánh Nơi Anh - Crash Landing On You Vietnam Fanpage)

Son Ye Jin đăng ảnh chúc Giáng Sinh bên Hyun Bin, fan được dịp đẩy thuyền đôi 'Crash Landing on You': (VOH) - Liên tục phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng những khoảnh khắc 'tình bể bình' của Son Ye Jin và Hyun Bin khiến dân tình không 'ship' nhiệt tình cũng không được.
'Tình cũ' Song Hye Kyo - Hyun Bin khoe nhan sắc như tượng tạc khiến dân tình 'đổ rạp': (VOH) - Dù đã thuộc U40 nhưng 'ông chú' Hyun Bin vẫn khiến hội chị em xốn xang bởi vẻ ngoài lịch lãm, phong độ bất chấp thời gian.